ผิวสวย เรียบเนียน ไร้ความมัน กับ Butae

18 3
สวัสดีค่ะทุกคน เอมเชื่อว่าสำหรับใครที่เป็นสาวผิวมัน น่าจะถูกใจกับผลิตภัณฑ์ที่เอมจะมารีวิวในวันนี้อย่างแน่นอนค่ะ เพราะวันนี้เอมได้นำแป้งพัฟเนื้อเนียน ที่มีมากถึง 4 เฉดสี แถมยังช่วยปกปิดรอยดำ และยังควบคุมความมันได้ดีมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ
Butae Satin Coverage Powder
เป็นแป้งพัฟเนื้อเนียน บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ปกปิดได้เนียนสนิท ไม่ตกร่อง ไม่ดรอประหว่างวัน กันเหงื่อ ให้สัมผัสที่นุ่มลื่น ดูดซับความมัน ทำให้ผิวเรียบเนียน ไม่เป็นคราบ เนื้อเรียบเนียน กลืนไปกับผิวทำให้แลดูเป็นธรรมชาติ เพิ่ม Vitamin E และ Argan Oil ช่วยบำรุง ฟื้นฟู และปกป้องผิวให้คงความอ่อนเยาว์ ทำให้ผิวเนียนและกระจ่างใสขึ้น ช่วยเพิ่มความนุ่มลื่นยืดหยุ่น ทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี

ดีไซน์แพคเกจรุ่นนี้จะเน้นสีดำ เอมว่ามันดูสวยและมีเสน่ห์ดีนะ ใช้สีดำและสีเงิน ดูสวยมีสไตล์ดีจ้า
เรียบหรูดูดี คือนิยามของรุ่นนี้ แพคเกจดูดีมากๆ ขนาดที่จับได้ถนัดมือ เหมาะแก่การพกพามากๆ ตินิดนึง ตรงที่ถ้ามือเลอะแป้งแล้วมาจับตลับอาจจะมีเลอะๆบ้างนะจ๊ะ
ภายในก็จะแบ่งออกเป็น 2 ชั้น โดยชั้นแรกจะเป็นแป้ง ส่วนชั้นที่สองก็จะเป็นพัฟค่ะ
มีมาทั้งหมด 4 สี
  • 01 Sand
  • 02 Pale Natural
  • 03 Soft Beige
  • 04 Golden Brown
เอมใช้พัฟกดแป้งแล้วก็นำมาทาที่ผิวหน้า โดยใช้วิธีกดๆ อย่างเบามือ เนื้อแป้งตอนที่กำลังทามันมีความนุ่มเนียนดีมากๆ
ซึ่งแป้งพัฟบูเต้รุ่นนี้เขาเน้นเรื่องการปกปิดรอยดำมาด้วยนะคะ พอดีว่าเอมมีรอยสิวและรอยดำที่คางค่อนข้างเห็นชัด ก็เลยจะลองทาเน้นบริเวณนั้นให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ
จากรูปก่อนทาจะเห็นได้ชัดเจนเลยนะคะว่าเอมมีรอยสิวและรอยดำที่ค่อนข้างชัด แต่เมื่อทาด้วยแป้งพัฟบูเต้ รอยต่างๆเหล่านั้นก็ได้ถูกปกปิดไปเรียบร้อยแล้วค่ะ เหลือไว้แค่เพียงผิวสวยๆ ไร้รอย ไร้คความมันใดๆค่ะ
ส่วนตัวเอมเป็นคนที่มีผิวมันบริเวณที-โซนค่ะ ซึ่งช่วงอากาศร้อนก็จะทำให้เมคอัพต่างๆหลุดหายไปเลย ซึ่งพอได้ลองแป้งพัฟบูเต้รุ่นนี้ ทาตอนเช้าผจญความร้อนมาทั้งวัน กลับมาถึงบ้านแป้งก็ยังเกาะกับผิวอยู่ค่ะ ที่สำคัญหน้าไม่ค่อยมันด้วยนะคะ ปกปิดรอยต่างๆได้ดี
จุดเด่นทั้งหมดนี้เอมชอบทั้งหมดเลยค่ะ เอาไปเลย10/10 คะแนนเต็มจ้า
ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
สวัสดีค่ะ


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE