Review...กู้ผิวแบบเร่งด่วน กับ La Mer The Concentrate

22 3

    สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกท่าน และแล้วบิวตี้ก็ได้รับพัสดุปริศนาจาก jeban กันอีกครั้งค่า นั่นก็คือเจ้ากล่อง Greet Box สีดำนั่นเองค่ะ

    เปิดกล่องออกมา บิวตี้ก็พบกับ สกินแคร์ตัวหนึ่งของแบรนด์La Mer ที่ทุกคนก็น่าจะทราบกันอยู่แล้วว่าเป็นแบรนด์ที่ราคาสูงมาก  จริงๆคือบิวตี้ไม่เคยคิดที่จะซื้อเลย เพราะมันแพงไปจริงๆสำหรับเรา ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีมากๆที่จะได้ลองใช้ แอบกรี๊ดเบาๆ??? ต้องขอบคุณทางจีบันมากๆเลยค่ะ

  เรามาดูรายละเอียดของตัวที่เราได้มากันเลยค่ะ

ตัวนี้ชื่อว่า "La Mer The concentrate"

ขนาดทดลองที่ได้มาปริมาณ 3 ml ในขณะที่ไซส์จริง 15 ml ราคา 6,200 บาท และ 50 ml  ราคา 20,000 บาท ต้องร้องว่าโอ้โหวววววเลยจ้า?

     ต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่า จริงๆแล้วบิวตี้เป็นคนที่ไม่ได้สันทัดเรื่องสกินแคร์สักเท่าไร ก็พอรู้จักพวก ครีม เซรั่ม น้ำตบ Face Oil พอมาเจอ concentrate ปุ๊บ ตอนแรกมีงงว่าอันนี้มันคือยังไงนะ?? เลยลองเสิชหาข้อมูล ได้ความประมาณว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่แบบเข้มข้นมากๆ เหมาะกับการบำรุงแบบล้ำลึก เน้นๆ ต้องการแก้ปัญหาแบบเร่งด่วน เข้าใจประมาณนี้

     

  ทีนี้เรามาดูที่ตัว La Mer ตัวนี้  ส่วนประกอบหลักๆของเค้าคือ Miracle Broth™ น้ำสกัดเข้มข้นพิเศษที่เป็นหัวใจหลักของ La Mer จึงสามารถดูแลผิวที่มีปัญหาแบบเร่งด่วน ผิวที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ ผื่น แดง แพ้ต่างๆ และอื่นๆอีกมากมายที่เราคิดว่าผิวของเราโดนทำร้ายจนรู้สึกอ่อนแอ

 

​   เนื้อผลิตภัณฑ์ใสๆไม่มีสี ไม่เหลวแบบเป็นน้ำ คล้ายเซรั่ม มีกลิ่นหอมแบบกลิ่นธรรมชาติ สมุนไพรอะไรประมาณนั้นค่า

    เนื้อสัมผัสเวลาทาลงบนผิว จะคล้ายกับเวลาเราทาไพร์เมอร์ มันจะเคลือบๆผิว ลื่นๆ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย  ลื่นเหมือนกำมะหยี่ บางทีทำให้รู้สึกเหมือนทายังไม่ทั่วหน้าเลย ทั้งๆที่ใช้ไปเยอะแล้วนะ นี่ก็กลัวหมดก่อนเห็นผลไง5555+  

​    ก่อนเริ่มทดลอง ผิวบิวตี้ไม่ได้มีปัญหาเรื่องการอักเสบหรือการแพ้อะไร แต่ๆบิวตี้ได้ผ่านการนอนน้อย นอนไม่เป็นเวลา วันละ2-3 ชม.บ้าง มาอาทิตย์กว่าๆจากการทำงาน รู้สึกว่าผิวโรยรามาก มาดูกันหลังจากที่บิวตี้ได้ลองใช้ไปทั้งหมด 4 วันค่ะ

  บิวตี้ตื่นเช้ามาเก็บผลเป็นเวลา 4 วัน ทาเช้าเย็น เวลาตื่นอาจจะไม่ตรงกันบ้าง แต่พยายามถ่ายมุมเดิม ให้แสงใกล้เคียงกันที่สุด ผลออกมาจากภาพอาจจะดูไม่ชัดเจนเท่าไหร่  แต่จะเล่าความรู้สึกส่วนตัวให้ฟังจ้า

   "บิวตี้รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ดูสดชื่นขึ้นมากกว่าก่อนใช้ ดูใสขึ้นเล็กน้อย แต่ด้วยอาจจะยังใช้ได้ไม่นาน จึงเห็นผลได้ไม่ชัดเจนเท่ากับปัญหาผิวแบบผื่นแดง หรือแพ้ต่างๆ แต่ก็รู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้น"

   ความคิดเห็นส่วนตัวบิวตี้คิดว่า La Mer ตัวนี้เหมาะมากๆกับคนที่ต้องการดูแลผิวเป็นพิเศษแบบเร่งด่วน ผิวแพ้ง่ายต่างๆ แบบหาอะไรมาใช้ก็ไม่หายซักที ต้องลองค่า  เพราะอ่านรีวิวจากคนที่ใช้จริงมานานว่าเห็นผลจริง แต่สำหรับใครที่ไม่ได้มีปัญหาผิวมากๆ และงบไม่ได้เยอะมาก บิวตี้คิดว่าก็อาจจะไม่จำเป็นก็ได้ค่า อาจจะหาตัวอื่นที่ราคาถูกกว่าได้ แต่เชื่อว่าสาวๆหลายคนถ้าได้ลองแล้วคงติดใจ อย่างไรมีไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งก็อุ่นใจใช่ไหมค่ะ อิอิ?

   บิวตี้หวังว่ากระทู้นี้คงเป็นประโยชน์กับสาวๆที่กำลังตัดสินใจซื้อ La Mer ตัวนี้มาใช้กันนะค้า และต้องขอบคุณทางจีบันมากๆที่ได้ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้บิวตี้ได้ทดลองใช้ค่ะ แล้วไว้เจอกันกระทู้หน้าจ้า❤❤❤


beautoo

beautoo

สวัสดีจ้า ชื่อบิวตี้ นะคะ
บิวตี้ชอบการแต่งหน้ามาก
ฝากติดตามฮาวทูของบิวตี้ด้วยนะคะ
จะทำมาให้ชมกันเรื่อยๆค้า
e-mail ติดต่อได้ที่ beautyxmakeup13@gmail.com

FULL PROFILE