อัพเดตของที่ควรมี 2019

31 1
สวัสดีค่าาาา วันนี้เราจะมาบอกต่อของเด็ดของดี ให้เพื่อนๆกันนะคะ 

หลังจากที่ได้ลองใช้ด้วยเองทุกอย่างแล้ว ชอบมากกกกกกกก อยากให้เพื่อนๆไปลองกัน

มาเริ่มกันที่อย่างแรกกันเลยดีกว่าค่า

1. THREE pristine complexion veil 


จะบอกว่าตัวนี้คือprimer คุมความมัน จะมีสีนิ๊ดๆ เนื้อสัมผัสคือดีมากบอกเล้อ มันจะแนวๆกำมะหยี่ ใช้แล้วชอบมาก มันทำให้หน้าดูเรียบเนียนมากพอเวลาแต่งหน้า คนแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะตัวนี้เขาจะไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม เหมาะมากๆสำหรับใครที่หน้ามันช่วงทีโซน 

ข้อดีของเจ้าตัวนี้อรกอย่างนึงคืออะไรรู้ไหม คือมันมีส่วนผสมของ squalane ด้วย ซึ่งส่วนผสมตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวหน้าไปในตัว ให้ความชุ่มชื่นกับใบหน้าด้วย ที่ปกติพรามเมอร์คุมมันเขาจะไม่ทำกัน แต่ตัวนี้เด็ดมาก ชอบจริง ดีจริง ไปโดนเลยค่า
2. the body shop shea butter

น้องคนนี้เขาเหมือนเป็นยาสามัญประจำบ้านเลยค่าาาา คือใช้ได้กับทุกอย่าง ทาได้ทุกที ที่ๆเราอยากได้ความชุ่มชื่นคือโบกไปเลยค่า เข่า ข้อศอ มือ แขน ขา ผม ทาได้หมดเลยค่า เพราะน้องคนนี้เขาเป็น shea butter 100% เลย ธรรมชาติมากๆ ทาแล้วผิวนุ่มไปเลยค่า เราชอบของ the body shop ที่เขาธรรมชาติสุดจริง แล้วก็ช่วยโลก ช่วยคนด้วยกันเองด้วย ซื้อแล้วรู้สึกดีมากค่า เหมือนได้ช่วยคนเพราะเขาจะซื้อ shea butter มาจากประเทศจาน้า ช่วยคนในประเทศนั้นให้มีชีวิตที่ดีขึ้น
3. THREE pristine complexion power foundation
บอกเลยว่า แป้งของ THREE ตัวนี้ต้องมีมากๆ คือมันเบาบาง ซึมไปกับผิวเลยดีมากกกก ไม่เป็นคราบ เข้ากับรองพื้นได้ดี ระหว่างใช้แล้วบอกเลยว่ายิ่งสวย คือทุกคนนนน ต้องไปลองของน้องคนนี้มากๆ เพราะมันนิ่มมากกกกกก ชอบสุดๆไปเลย ตอนทาเป็นอะไรที่ฟินมาก อยากเอามาปัดหน้าทั้งวันอะบอกเลย ที่ฟินอีกจุดนึงคืออะไรรู้ไหม คือเขามีวิ้งๆด้วย มันเป็นวิ้งที่สวย ไม่หนังปลา วิ้งแบบผิวสุขภาพดี จะคล้ายไฮไลท์ บอกเลยควรมีมากๆค่า เอาไว้พกเติมระหว่างวันก็ได้
4. Lancome teint idole ultra wear 24 wear and comfort retouch free
ถ้าถามว่า ถ้าเราอยากได้รองพื้นที่มีความ full coverage เราก็จะบอกไปว่าต้องของ lancome teint idole เลยค่า เพราะว่าน้องเขามีความดีมาก ปกปิดดีมากๆ แต่ว่าให้ความสัมผัสแบบไม่เหนอะ ไม่หนักหน้า ใช้แล้วแทบไม่ต้องใช้ concrealer เลยก็ว่าได้ ไม่ใช่แค่ปกปิดดีนะคะ แต่ว่าเขายังมีความเกลี่ยง่าย ใช้มือเกลี่ยก็ได้ มีความติดทนมากๆด้วยค่า ไม่ดรอประหว่างวัน ไม่คราบมากเท่ารองพื้นตัวอื่นๆที่เน้นในเรื่องความปกปิด ต้องมีต้องโดนค่างานนี้
ถ้ามีอะไรอยากให้เราไปลอง ตัวไหนเด็ดควรไปใช้ comment บอกกันเข้ามาได้นะค่า จะไปตำ เดียวเราจะมาอัพเดตให้ดูกันอีกนะค่าาาาาา เยิปๆ

see
you
until
next
time