แวะทดสอบผิว เทสต์สกินแคร์โดนๆใน Aesop ตัวไหนดีตัวไหนเด็ดมาดูกัน

34 3
ช่วงนี้รู้สึกผิวขาดความยืดหยุ่นไม่สมดุล เดี๋ยวผิวแห้ง เดี๋ยวมัน สภาพผิวแปรปรวนไปมา ได้โอกาสเหมาะไปโซน Beauty @Central Bangna พอดี เลยไปทดสอบผิวที่เคาท์เตอร์ Aesop ดูซะหน่อย
สกินแคร์ละลานตามาก มีผลิตภัณฑ์หลายอย่างให้ลองเทสต์ได้หมดเลย
เอกลักษณ์ของแบรนด์นี้คือขวดสีชา ขวดแบบนี้ช่วยปกป้องวิตามินและสารบำรุงผิวต่างๆให้คงสภาพ ไม่โดนทำลายจากรังสีUV
เพิ่งรู้ว่าเค้ามีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตั้งแต่โรลออน, แชมพู, ครีมนวด แอลกอฮอลล์ล้างมือก็มีด้วย เอาสิ...
จริงๆอยากลองสกินแคร์แบรนด์นี้มานานแล้ว ตัวดังอย่าง Parsley Seed เพิ่งรู้ว่าเค้าทำ texture ออกมาหลากหลายมาก มีทั้ง Oil, Serum, Cream, Gel, Toner, Cleansing

นอกจากนี้ยังมีไลน์อื่นๆที่ทำมาให้ตอบโจทย์ผิว การใช้งาน และความชอบของแต่ละคน
Parsley Seed Anti-Oxidant toner ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ปรับสมดุลผิว และเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง ทำให้การลงสกินแคร์มีประสิทธิภาพมากขึ้น
Parsley Seed Anti-Oxidant Eye Cream เนื้อครีมเข้มข้น มีสารต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยและ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นรอบดวงตาได้ดี
Parsley Seed Anti-Oxidant serum เซรั่มตัวดัง สกัดจากเมล็ดพาร์สลีย์ มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรงขึ้น หรือช่วงไหนเจอฝุ่นหรือมลภาวะ ผิวอ่อนแอ แพ้ก็งัดตัวนี้มาใช้ได้
นอกจากสกินแคร์ในไลน์ Parsley seed แล้ว ยังมีไลน์อื่นๆน่าสนใจอีกเยอะเลย มาถึงเคาท์เตอร์ทั้งทีก็ลองทดสอบผิว หาสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวเรา ทั้งเนื้อสัมผัส และสารบำรุงที่เหมาะกับผิว

มาที่ตัวนี้ เป็นตัวเด็ดเลย B&C Facial Balancing Gel เป็นเนื้อเจลเข้มข้น มี Vitamin C แบบเสถียร 3 ส่วน และ Vitamin B 1 ส่วน จะออกฤทธิ์เมื่อมีการนวดที่ผิวเท่านั้น
ตัวนี้เน้นการบำรุงขั้นสุด ช่วยเรื่องความขาวใส จุดด่างดำ หลุมสิว
เนื้อสัมผัสเป็น honey light texture หลังทาผิวอิ่มนุ่มมากก ดูวาวๆ ฉ่ำๆ งานผิว
ถัดมาเป็น Lucent Facial Concentrate ตัวนี้เหมาะกับผิววัย 35+ ผิวขาดน้ำ ร่วงโรย เป็นเนื้อเจลบางเบา ไม่หนักหน้า
ลองที่ผิวแล้วชุ่มชื้นดีมาก ผิวนุ่ม ฟินนน
อีกตัวที่เติมความชุ่มชื้นได้ดีมากๆคือ Blue Chamomile Facial Hydrating Masque มีสารสกัดจากสาหร่ายแดง ช่วยเติมน้ำให้ผิว และกักเก็บความชุ่มชื้น

เป็น Overnight Mask ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นที่ผิวได้ดีมากๆ ในการมาสก์ 1 ครั้ง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ถึง 3 วัน! หลังใช้ผิวนุ่มเนียนละเอียดขึ้นเลย

เอามามาสก์ตอนเดินทาง อยู่บนเครื่องอากาศแห้งๆ ตัวนี้ช่วยได้ เวิรค์สุดๆ
อีกตัวที่ชอบมากๆคือ Parsley Seed Cleansing Masque เป็นมาสก์ในไลน์พาร์สลีย์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส เหมาะกับผิวแห้งและแพ้ง่าย

เนื้อมาส์กเป็นโคลน ตอนทาลงไปเย็นสดชื่นดีมาก มาส์กทิ้งไว้ 5-10 นาที หลังล้างออก ผิวใส เนียนละเอียด และนุ่มมากก
จริงๆเค้ายังมีสกินแคร์เด็ดๆอีกหลายตัว มันเยอะละลานตาไปหมด เลือกไม่ถูกเลย ใครที่ยังไม่เคยลองอยากแนะนำให้มาลองที่เทสต์ที่เคาท์เตอร์ Aesop ดูก่อน เพราะจะได้ตรวจสภาพผิว และเลือกสกินแคร์ที่ตรงกับสภาพผิวเราจริงๆ และตรงกับความต้องการเราที่สุดค่ะ


PoonxPoon

PoonxPoon

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปุ่นนะคะ ยินดีที่รู้จักทุกคนจ้าา :)

รู้จักกันเพิ่มเติมได้ที่นี่น้าา
Facebook: www.facebook.com/poonxpoonn
Instragram: poonxpoonn

FULL PROFILE