รับ Strawberry Tiramisu สักถ้วยไหมคะ ?? Review พาเลท Kitkat x Etude

19 4

"คิดจะพัก คิดถึงคิทแคท" 


อ้อเชื่อว่าทุกคนต้องเคยได้ยินสโลแกนนี้อย่างแน่นอน เพราะมันเป็น สโลแกนของ ขนมหวาน ที่ใครหลายคนชอบกิน ซึ่งเมื่อก่อนก็จะมีแค่ รสช๊อกโกแลต แต่ปัจจุบันเค้ามีให้เลือกมากมายหลายรสชาติ ทั้งชาเขียว สตอเบอร์รี่ บลาๆๆ เยอะแยะ และด้วยความเป็นตำนานของขนมตัวนี้ เลยมีแบรนด์เครื่องสำอางอย่าง Etude house  เค้าร่วมทำเครื่องสำอางคอลเลคชั่น Kitkat ออกมา เป็นพาเลทแต่งหน้า ที่มีทั้งความน่ารัก น่ากิน และน่าลอง 

เกริ่นไปพร้อมรูปแล้ว สาวๆ คงจะรู้กันแล้ว ว่าวันนี้อ้อจะมา รีวิว น้องพาเลท Kitkat สำหรับ คอลเลคชั่นนี้ น้องเค้ามี 2 รุ่น คือ รุ่น Kitkat ออริจินอล ซองสีแดง และ Kitkat strawberry tiramisu ซองสีครีม ชมพู  ซึ่งอ้อได้ทำการเลือกซื้อน้องรุ่น Tiramisu มาจ้า  

ใน 1 กล่อง Kitkat เค้าจะมี ของมา 3 อย่าง คือ ตลับอายแชโดว์  กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง และขนม Kitkat รส Tiramisu  คุ้มสุด!!!  

สำหรับ น้องKitkat Tiramisu  จะเป็นพาเลทแต่งตาโทนชมพูอ่อนๆ แต่เท่าที่ดูคือเค้าสามารถใช้เขียนคิ้ว หรือเฉดหน้าได้ด้วยนะ ที่สำคัญคือกลิ่นพาเลทหอมมากกกก หอมเหมือนขนมKitkat เลยค่ะ 

เดี๋ยวจะสวอทสี ให้ดูกัน นะคะ ว่าเป็นยังไงบ้าง  สำหรับอ้อ สีเค้าไม่ได้ชัดมาก เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าเบาๆ โทนอ่อนๆ เหมือนสาวเกาหลี  เพราะ สีเค้าไม่ได้ หวือหวาอะไรมาก มีอยู่ 1 สี ที่เป็นชิมเมอร์ วิ้งค์วับมากกกก  สีนี้อ้อชอบ 

สำหรับ พาเลท Kitkat ของ Etude รุ่นนี้ ราคา อ้อพรีมาจากร้านใน instagram ราคา 550 บาท  เรามาดูความคุ้มค่าของราคากันดีกว่า


สรุป คะแนน อ้อให้ 8/10 คะแนน จ้าา


สิ่งที่อ้อชอบ คือ เค้าทำแพคเกจ ออกมาได้น่ารัก ให้ความรู้สึกเหมือนขนมจริงๆ กลิ่นหอม ในเซตยังมีขนมจริงๆ มาให้ด้วยพร้อมกระเป๋าใส่เครื่องสำอางอีก ถือว่า จัดเซตได้น่ารัก  ส่วนเนื้ออายแชโดว์ ก็นุ่ม ทาง่าย   แต่อ้อติดตรงที่ว่า ตลับเค้าเล็กไปหน่อย ตอนแรกที่ดูรูปในโฆษณา คิดว่า จะใหญ่กว่านี้ เลยคิดว่า ราคา 550 แอบแพงไปนิดหน่อย แต่ ก็ยอมให้ เพราะแพคเกจส่งผลกับหัวใจ ส่วนเรื่องการติดทน อ้อว่าติดทนปานกลาง 



***** สำหรับเจ้าEtude Kitkat นี้ไม่เข้ามาขายในไทยนะคะ อยากได้ต้องหาร้านที่ไว้ใจได้พรีออเดอร์จ้าาา 


AORAIRR

AORAIRR

สวัสดีค่ะ ชื่ออ้อแอ้ อายุ 33 ปี

อ้อเป็นผู้สื่อข่าว ช่อง 8 ค่ะ (แต่ก่อนหน้านี้ทุกคนอาจเคยเห็นหน้าจอช่อง 7 ตอนนี้ย้ายแล้วน้าาา ฝากติดตามนะคะ )

แม้งานจะลุย หนัก แต่รักการแต่งหน้า + แฟชั่น
บางทีเจอที่หน้าจอจะต่างจากตัวจริงและในกระทู้ แบ๊วมากกกกก แต่ตอนทำงานคือ ดุเดือดมากกก


ดีใจที่ได้มาเป็น 1 ในสาว Jeban และรู้จักกันทุกคนนะคะ ฝากกดติดตามกันน้าาาา

****ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ****

FULL PROFILE