[รีวิว+แต่งหน้า] เมื่ออยากสวยแบบเจ้าหญิงแอเรียล ver. สาวผิวเข้ม UstarxDisney (Ariel)

15 3
เฮลโหลววว สาวๆวันนี้พิมพ์มีเครื่องสำอางออกใหม่ของ Ustar มาฝากกัน *0* แพคเกจน่ารักมากเว่อร์ ~ จะบอกว่าทางแบรนด์เค้าทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 30 เจ้าหญิงแอเรียล ใครไม่รู้จักนี่เชยมากอะค่ะ 555+ อะๆเอามาให้ดูก่อนว่ามีอะไรบ้างนะคะ
จริงเค้าออกมา 3 ตัวนะคะ ตอนที่ไปดูที่เซเว่น จะมีแป้ง อายแชโดว์+บลัช และลิป พิมพ์ซื้อมา 2 ตัวนะคะ คือ อายแชโดว์+บลัช และลิป จะบอกว่าราคาน่ารัก น่าคบสุด >0< / ชิ้นละ 179 บาทเองค่ะ แพคเกิจตัวเครื่องสำอางร้องว้าว ! แล้วพิมพ์จะบอกว่าตัวบรรจุกระดาษเค้าก็สวยไม่แพ้กัน เห็นแล้วรู้เลยว่าต้องเสียตังแน่นอน TT 
คือพิมพ์ชอบแพคเกจมากเว่อร์... จะบอกว่าสีอายแชโดว์มีความธรรมชาติใช้ได้ทุกสถานการณ์ ! เหมาะกับทุกสีผิว แบรนด์เค้าทำมาดีอะ บอกเลย ! ส่งใจกันรัวๆ ♥♥♥
อย่ารอช้าไปดูสีสวอชกันเลย
อายแชโดว์ 01 star light peach
ลิป 02 bomb shell
อายแชโดว์เป็นชิมเมอร์นะคะ แต่ ! ไม่ใช่ชิมเมอร์วิ้งๆเหมาะกับสาวๆที่อยากลองชิมเมอร์แต่ไม่ชอบความวิ้งมากจนเกินไป เนื้อสัมผัสดี ♥
ลิป เค้ามี 2 หัวนะคะ จะเป็นแบบลิปสติกด้านนึงและอีกด้านจะเป็นจิ้มจุ่ม ส่วนตัวชอบจิ้มจุ่มมากกว่า ตัวลิปติกสีสุภาพทาง่าย จิ้มจุ่มก็จะออกแดงเหมาะกับสาวมั่นนะคะ เนื้อสัมผัสดี ทาแล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื้น ^^
หวังว่าจะเป็นไกด์ไลน์ให้สาวๆที่กำลังลังเลว่าจะซื้อดีไหม คุ้มไหม กันนะคะ ปล หาซื้อได้ที่เซเว่น จะบอกว่าคลิปนี้ไม่สบายเจ็บคอ พูดช้าอ้ำๆอึ้งๆ ไปบ้างนะคะทุกคน 555+ ของดีราคาถูกเลยอยากบอก *3* แล้วเจอกันใหม่นะคะ จุ๊บ ♥


Piimiiz

Piimiiz

สวัสดีค่ะชื่อ พิมพ์นะคะ บ้าเครื่องสำอางค์มากกก ชอบแชร์เรื่องราวต่างๆ สนใจเรื่องแต่งหน้า เครื่องสำอางค์ แฟชั่น ท่องเที่ยว

ติดต่องาน
Line : piimiiz.pk
IG : _piim.k
E-mail : pim_gmmic@hotmail.com

FULL PROFILE