รีวิว "โรลออน" และ "ครีมบำรุงใต้วงแขน"

36 6

แนะนำครีมหรือโรลออนระงับกลิ่น พร้อมดูแลใต้วงแขน 

3 ตัวที่ใช้แล้วใช่ ใช้แล้วชอบมาฝากกัน!  

แพรจะมาแนะนำครีมหรือโรลออนระงับกลิ่นใต้วงแขนกัน หลังจากที่ลองใช้อยู่หลายแบรนด์ก็มาเจอตัวที่ถูกใจเลยอยากจะมาแชร์และรีวิวเผื่อใครสนใจอยากจะไปซื้อมาลองใช้ แพรเลือกมา 3 อันที่ถูกใจที่สุดใช้วนกันไปมา

1. Kiehl's

(Superbly Efficient Anti-Perspirant & Deodorant Cream)
ตัวนี้เป็น Deodorant หรือระงับกลิ่นกายนั้นเอง ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลย แถมสามารถระงับกลิ่นได้ดีด้วย ในเรื่องของเหงื่อนั้นยังคงออกปกติถ้าออกกำลังกาย แต่ไม่มีกลิ่นเลย ตัวนี้ทางแบรนด์ยังบอกอีกว่าส่วนผสมเนี่ย ธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวหนัง แล้วก็น่าจะจริงอย่างที่เค้าบอกไว้เพราะส่วนตัวใช้เองมาเป็นเวลานานไม่เคยแพ้เลย พอลองกลับไปใช้สารส้มถึงกลับแสบแดงเลยทีเดียว

จุดเด่น : ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เลยไม่ตีกับน้ำหอมที่ฉีด, อ่อนโยนไม่แพ้, ไม่มีสารเคมี, แห้งเร็วไม่ทิ้งคราบ

จุดด้อย : ยังคงมีเหงื่อออกใต้รักแร้ ไม่ระงับเหงื่อแต่ลดเหงื่อได้ Deodorant Cream นี้ไม่ได้ทำให้วงแขนขาวขึ้น เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่ง

ราคา : 920 บาท

สั่งซื้อ : ตามห้างทั่วไป Central, King Power, The Mall หรือ Shop Online ของ Kiehl’s

2.Maricha 

(Organic underarm cream)
ตัวนนี้เป็นครีมบำรุงใต้วงแขนช่วยเรื่องใต้วงแขนขาวเรียบเนียนและยังช่วยลดกลิ่นตัวอีกด้วย ตัวนี้รีวิวกันเยอะมากจากคนที่ใช้แล้ว บอกว่าช่วยเรื่องใต้วงแขนเรียบเนียนโดยพูดกันว่า เออเห็นผลจริง เห็นผลตั้งแต่เริ่มใช้ โดยส่วนตัวก็ถือว่าโอเคเลยทีเดียว ส่วนที่ชอบมากๆคือกลิ่นหอม บางทีทางออกไปออกกำลังกายก็ไม่เหนียว มีความออแกรนิคมากๆ ที่กล่องการันตีด้วย Organic Certificate อันนี้คิดว่าดีช่วยเพิ่มความปลอดภัยมั่นใจในการใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่แพ้

จุดเด่น : No Aluminum, No Alcohol, No Synthetic Color กลิ่นหอมมากๆ, ไม่เหนียวเลย, ลดกลิ่นจริง, ราคาเบาๆ

จุดด้อย : สั่งซื้อผ่านทางเว็บเท่านั้น มีวางจำหน่ายแค่ที่ All About You 
(คือถ้าอยากลองเนื้อต้องไปตามล่าสาขานางหน่อย แต่ถ้าเน้นไวอยากใช้เลยสั่งออนไลน์จากเพจ Maricha แทนค่ะ) 

ราคา : 690 บาท 

3. Cup Cake 

(underarm cream)

ครีมทาบำรุงใต้วงแขนจากแบรนด์ Little Baby โดยมีหลากหลายสูตรมากทั้งเช้าและเย็น ส่วนตัวใช้สูตรกลางคืนเพราะตอนเช้าจะใช้เป็นโรลออนมากกว่า เนื้อครีมดีทาง่ายและมีกลิ่นหอม อ่อนโยนทาแล้วไม่แพ้ อ่อนโยนขนาดแอบเห็นแม่ลูกอ่อนใช้และรีวิวกันเยอะมาก สามารถลดเรื่องกลิ่นตัวอีกด้วยแต่ไม่ช่วยเรื่องเหงื่อเท่าไหร่

จุดเด่น : ราคาเบา, กลิ่นหอม, ช่วยบำรุงรักแร้ให้ขาวขึ้น, ส่วนผสมธรรมชาติ

จุดด้อย : เวลาเหงื่อออกแอบเหนียว, ตัวแทนจำหน่ายเยอะมากระวังของปลอม แนะนำให้ซื้อในเว็บหรือสั่งทาง Line official ปลอกภัยสุดค่ะ

ราคา : 490 บาท

สั่งซื้อ : ทางออนไลน์แบรนด์ Cup Cake ดูค่ะ  
จบแล้วค่ะเพื่อน ๆ กับการแนะนำครีมหรือโรลออนระงับกลิ่น พร้อมดูแลใต้วงแขน 3 ตัวที่ใช้แล้วใช่ ใช้แล้วชอบมาฝากกัน ยังไงแล้วผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ ก่อนจะซื้อตามกันลองถาม information เพิ่มเติมกับทางร้านกันก่อนด้วยน้าสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ ใครมีคำถามอะไรสามารถ มาสอบถามกันเพิ่มเติมได้เลยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ :D


Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE