#Review โฟมล้างมือ BeNice อย่ามองข้ามกลิ่นติดมือ

18 6

สวัสดีค่าซิสๆ #กุ๊กกี้ขอมารีวิว...อาจจะเป็นไอเท็มที่ไม่เกี่ยวกับเมคอัพใดๆ แต่สำคัญไม่แพ้กัน กับ “โฟมล้างมือบีไนซ์” ค่า


ใน 1 วันเราล้างมือกันบ่อยมากเชื่อมั้ย.. ตอนเข้าห้องน้ำ, ตอนก่อนและหลังทำอาหาร, ทำความสะอาดบ้าน และสุดท้ายยย ล้างมือก่อนแต่งหน้าจ้า เราลองคิดเล่นๆ ถ้ามือเราเพิ่งจับอาหารมาแล้วแล้วล้างไม่สะอาดหรือมีกลิ่นอาหารติดมาแล้วเอามือของเรามาสัมผัสผิวหน้า อิ๋ววววว แค่คิดกลิ่นอาหารก็ฟุ้งไปทั้งหน้าแล้ว ไหนจะเสียเซลฟ์เวลาใครได้กลิ่นจากมือเราอีก



“ในการรีวิวนี้เราจะเน้นพูดถึงประสิทธิภาพในการลดกลิ่น มีลักษณะเนื้อโฟมเป็นแบบไหน และความรู้สึกที่ได้ทดลองใช้นาจาา”

โฟมล้างมือ BeNice มี 2 สูตร 2 สี คือ ขวดสีชมพูและขวดสีเขียวนะคะ โดยขวดสีชมพูนี้เป็นสูตรลดกลิ่นคาวจากเนื้อและสัตว์ทะเล สำหรับขวดสีเขียวนั้นเป็นสูตรลดกลิ่นติดมือจากกระเทียมและหัวหอม โดยสิ่งที่ทาง BeNice เค้าเคลมมาเลยข้างหลังขวด มีสารช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย, มีสารช่วยลดกลิ่นติดมือจากกิจกรรมต่างๆ โดยเจ้าสารนี้สกัดจากสมุนไพรจีน 5 ชนิด มาช่วยลดสาเหตุของการเกิดกลิ่น 


เดี๋ยวเราจะมาลองประสิทธิภาพในการลดกลิ่นเริ่มที่โฟมล้างมือ BeNice ขวดสีชมพู เราขอเลือกวัตถุดิบในการทดสอบการกำจัดกลิ่นนี้ด้วยปูดอง


ลองมโนว่ากำลังกลิ่นปูดองฟินๆ 

แล้วอยู่ๆ มีผู้โทรมาชวนไปดูหนัง ถ้าใครเคยมีวันแบบนี้จะเข้าใจ 


หลังจากที่เราได้ลองล้างมือแล้ว คือกลิ่นคาวจากน้ำปลาของปูดองก่อนหน้านี้ที่เหม็นแบบว่าขนาดอยู่ห่างๆ ยังได้กลิ่นไปไกลถึงหน้าบ้าน แต่พอล้างด้วยโฟม BeNice แล้วคือหายเลย ส่วนเนื้อโฟมค่อนข้างแน่นเป็นครีมๆ มีกลิ่นหอมเหมือนดอกไม้อ่อนๆ จากตัวโฟม ส่วนตัวเราค่อนข้างชอบกับเนื้อโฟมที่แน่นๆ นุ่มๆ 

ต่อมาเราจะมาทดสอบกับขวดสีเขียวกันบ้าง สำหรับการทดสอบประสิทธิภาพขอทดสอบตามชื่อสูตรเลย นั่นคือลองกับหัวหอมกับกระเทียม ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าเจ้ากระเทียมนี่เฮี้ยนสุดๆ

ต่อมาเราจะมาทดสอบกับขวดสีเขียวกันบ้าง สำหรับการทดสอบประสิทธิภาพขอทดสอบตามชื่อสูตรเลย นั่นคือลองกับหัวหอมกับกระเทียม ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าเจ้ากระเทียมนี่เฮี้ยนสุดๆ

ถึงขั้นตอนสุดท้ายหลังจากได้ลองล้างมือแล้ว จัดว่าดีงามไม่แพ้กันถึงแม้ยังคงหลงเหลือกลิ่นกระเทียมอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้จ้า แต่คิดว่าถ้าฟอกโฟมนานกว่านี้น่าจะช่วยให้กลิ่นหายได้ดีขึ้น


สำหรับเนื้อโฟมเป็นครีมๆ นุ่มๆ ไม่ต่างกับขวดสีชมพู แต่กลิ่นเรารู้สึกว่าขวดสีเขียวจะมีกลิ่นออกหวานละมุนๆ ต่างจากสีชมพูที่เป็นกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ นะคะ ความเห็นส่วนตัวเราชอบกลิ่นของขวดสีชมพูมากกว่า 

ดูแลผิวหน้าแล้วก็อย่าลืมดูแลผิวมือที่จะไปสัมผัสกับหน้ากันด้วยนะจ๊ะสาวๆ ก็จบกันแล้วสำหรับรีวิวนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวจากที่ได้ทดลองของเราเท่านั้นจ้า ส่วนใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อโฟมล้างมือ BeNice ได้ที่ TheMall และ MaxValu นะคะ แต่ถ้าใครเจอที่อื่นอีกมาบอกกันด้วยนะ เพราะกว่าเราจะหาซื้อมาได้จัดว่าเป็น Rare item เลยก็ว่าได้จ้าาา


KIELOHA

KIELOHA

aloha!

FULL PROFILE