มาอวดลิปบำรุงเรียวปาก YSL 4 แท่งนี้ล่ะใช้แล้วใช่เลย รักเลย!!!

51 8

YSL Lipstick ตัวช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากที่ตอนนี้เราเลิฟมากเว่อร์ จนเริ่มจะเก็บสะสมเป็นคลังแสงน้อย ๆ เพราะไม่ใช่แค่แพคเกจที่กร๊าวใจ แต่ใช้แล้วดีงามจนต้องซื้อมาใช้พกติดตัวไปทุกที่ตลอดเวลา เชื่อได้เลยว่า หนึ่งในลิปสติกสุดฮิตของสาวออฟฟิศแบบเราจะต้องมี YSL ติดอันดับแน่นอน เราก็เป็นอีกคนหนึ่งที่หลงใหลใน YSL มว้ากกกก โดยเฉพาะช่วงนี้คือเห่อสุดๆ ต้องมีพกไว้คู่ใจ (มากกว่า 1 แท่ง) ตลอด ถึงแม้ว่าจะมีแค่ปากเดียวก็เถอะ ด้วยความที่แพคเกจดีงามเริ่ดสุด ๆ ในสามโลก ให้ความหรูหราสุด ๆ  เมื่อได้สัมผัส ยิ่งมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่เรียวปากฟิน ๆ ทาแล้วให้ลุคริมฝีปากดูแพง อวบอิ่ม วาว ๆ สีไม่จัดจ้านเกินไป ใส ๆ น่าจุ๊บ! คือนี่พร้อมยื่นเงินเปย์เลยอ่า แล้วคือบำรุงดีด้วยนะจ้ะ ชอบเลย ^^

YSL Volupte Tint-in-Balm สี Try Me Berry #12 ลิปบาล์มแสนสวยด้วยลิปสติก 2 ชั้น สีนี้จะแอบออกสีแดง กับชมพู ผสมออกมาเป็นสีออกแดงเบอร์รี่ระเรื่อ เป็นลิปแท่งแรกที่ใครจะมี หรือไม่มี เราไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ คือ เราต้องมี!!! หลังจากโดนป้ายยามาหนักหน่วง ช่วงที่เค้ามีกระแสมาระยะนึง เราก็โดนสะกดเลยจ้า เห็นว่าดีนักดีหนา ก็ต้องลองนะ ลองเองก็แบบเอออออออของเขาดีจริง ๆ ขอคอนเฟิร์มด้วยรูปภาพว่า ดีจริงมั้ย  ดีแค่ไหน ตอนนี้คือใช้หมดแท่งแล้วจร้า ต้องแงะ ๆ ด้วยแปรงทาลิปสติกนะจ๊ะ และต่อให้ด้านในจะหมดแล้วก็จะเก็บสะสมไว้ เพราะปลอกของนางสวยยย แถมเอาไว้เป็นที่ระลึกว่า ครั้งนึงเราเคยทาลิปหมดแท่งด้วยนะ ฮ่าาาา แถมก็บไว้เป็นพร๊อพถ่ายรูปได้ด้วยเด้ออออ
อยากอวดเนื้อและสีของนางว่า เบลอ นัว ปั๊วะ แค่ไหน คือเป็นแดงอมชมพูที่ระเรื่อดีมว้ากกกก ให้ความธรรมชาติและแฝงความสดใสเอาไว้ในตัว มาพร้อมกับเนื้อที่ฉ่ำ ๆ ให้ทั้งการบำรุง และให้ลุคที่ดูสวยเป็นธรรมชาติมาก เป็นเกียรติ เป็นศรี เป็นของที่ต้องมีจนอยากแนะนำว่า ไม่รู้จะเลือกเบอร์อะไร ก็จดเบอร์นี้ไว้ในใจก็ได้นะจ๊ะ อิอิ
มีแท่งแรก ก็ไม่พลาดต้องมีแท่งที่สองต่อมา กับ น้องรุ่นเดิม เพิ่มเติมคือ สีใหม่!!! จัดไปกับ Dare Me Plume #05 เป็นสีที่ผสมกันระหว่างแดงก่ำ ๆ กับสีชมพูจี๊ดจ๊าด ชอบมว้ากกกก ไม่แพ้น้องตัวแรก ด้วยความที่สีให้ความสวยโดดเด่นไม่แพ้น้องตัวแรกไปอีก ขนาดซื้อมาทีหลังจากแท่งแรกนานมาก แต่นี่ก็กำลังจะหมดตามแท่งแรกไปแระจร้าาา มาดูสวอชกันดีกว่า นี่อยากอวดมว้ากกก
เนื้อนัว และ สีปั๊วเช่นเดิม เพิ่มเติมคือ สีนี้จะออกสีเหลือบพลัมสวย ไม่แก่ และให้เสน่ห์กับริมฝีปากได้ดีมว้ากกก ใครอยากทาสีแนวนี้แต่ไม่กล้าทาชัด ๆ อยากได้แค่แบบเหลือบเบา ๆ เน้นธรรมชาติ ขอแนะนำ ไปลองตัวนี้โลดดดด
ลิปใจดำ Volupté Plump-In-Colour ตัวฮิตติดกระแสลมบน น้องใหม่เมื่อต้น ๆ ปีจาก YSL เราก็ไม่พลาดจ้า นี่สอยมาตั้งแต่นางเข้ามาไทยแรก ๆ เลยยย พึ่งหยิบออกจากกรุมาใช้ก่อนมาเขียนรีวิวไม่นาน (ของเยอะมาก ชอปเยอมาก บางถุงไม่แกะยังมี ขอให้ได้ซื้อเด้อ ลูกช่างช้อปกระซิก ๆ) สีนี้เป็นสี Delirious Orange #05 ออกส้มจี๊ด ๆ สอยมาเพิ่มความแซ่บในตัวและเห็นว่าเข้า Summer แล้ว มันต้องแต่งหน้าโทนส้มหน่อยเข้ากันได้ดี รุ่นนี้จะมีความพิเศษคือด้านนอกเป็นสีตามปกติตามที่เราเห็น แต่ด้านในจะเป็นหัวใจสีดำที่ไม่ใช่แค่ดีไซน์เก๋ ๆ แต่จะช่วยเสริมให้ลิปมีสีที่สดขึ้นอีกระดับ บวกกับมีมิ้นต์มาบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น และอวบอิ่มมากขึ้น ใครได้ลองทาน้องใจดำแล้ว จะรู้สึก Plump! ขึ้นมาทันที ชอบกริมมิคนี้ เหมือนเป็นการเติมความสดชื่นให้ริมฝีปากเราได้ง่าย ๆ ฮ่า

อวดเนื้อสัมผัสอีกแล้วววว คือนางดี สวย เริ่ด! ไม่แปลกใจที่ฮอตได้ถึงขนาดนั้น ด้วยความที่สีนัวสวยมากกก ผสมกับความชุ่มฉ่ำ ส่วนเรื่องสีสันที่แต่งแต้มออกมาก็เริ่ดไม่แพ้กัน ส่องภาพในเน็ตก่อนไปสอย แอบคิดว่าจะเป็นส้มจี๊ดจ๊าดมั้ย แต่ก็ไม่ได้ถึงกับจี๊ดจ๊าดเกินลุคเรา เหมือนช่วยปรับสีริมฝีปากให้ออกส้ม ๆ ขึ้นจากเดิม แต่ไม่ได้กลบสีริมฝีปากมิด ยังคงคอนเซ็ปต์เพิ่มเติมจากพื้นฐานเดิมที่เรามี ให้สวยยิ่งขึ้นไปอีกกก
ไม่ต้องแปลกใจค่ะ ว่าทำไมถึงต้องสอยมา 2 แท่งในเวลาเดียวกัน เหมือนกับว่า ทาง YSL เขาต้องการให้เราเพิ่มเสน่ห์ให้ริมฝีปากด้วยการทา 2 สีล่ะมั้ง เขาเลยจัดโปรมาให้ สาวคนไหนที่ซื้อลิป 2 แท่ง เขาแถมมาสคาร่าด้วยนะเออ เดาเอาเองล้วน ๆ หาเหตุผลมาสนับสนุนความอยากสุด ๆ มีหรอที่เราจะพลาด จัดสองสิจ๊ะ รออะไร?! สีนี้เป็นสี Lunatic Red #06 สีแดงแพง ๆ อีก 1 สีที่ไม่ควรพลาด (โปรนี้นานแล้วน้า ตอนนี้ไม่รู้มีไร สอยมาตั้งแต่เดือน ก.พ. แล้นเด้อ)
สีอาจจะดูใกล้เคียงจาก 05 ก่อนหน้านี้ แต่สีนี้จะค่อนไปทางแดงมากกว่า ทาเดี่ยว ๆ คือดีมว้ากกกก แต่ถ้าอยากทาคู่กัน บอกเลยว่า ปั๊วะสุดดดด อยากพิสูจน์ว่าจริงมั้ยก็ลองไปสอยดูนะจ๊ะ ปอลอ ตอนนี้ชอบสีนี้มว๊ากกกกก ทาแล้วคือดีย์ คือปากสวยธรรมชาติ แบบตื่นมาก็ได้แบบนี้เลย ฉันไม่ได้แต่งหน้านะแกร๊ เชื่อสิ! สีที่ได้หลังทาคือรู้สึกแบบนี้เลยค่ะ ฮ่า
อะ อวด ๆ กันหน่อย อันนี้ทา Lunatic Red #06 สีที่บอกเลยว่าหลงรักมากขั้นสุดจริง ๆ ในตอนนี้ เจอแสงแดด คือให้ฟีลละมุนมว้ากกกก อยากได้ริมฝีปากแบบสวยสุขภาพดี ได้ลุคดูเด็กใส ๆ ก็จัดไปเถอะจ้ะ ไม่ผิดหวัง

ปอลอ หน้าฉ่ำ ๆ เราลองใช้ไพร์เมอร์ YSL Top Secret Instant Matte Pore Refiner ที่มาแรงมาก ๆ ตอนนี้ เห็นเค้าว่าดีกันนักลองมั่ง ๆ ใช้คู่กับรองพื้นงานผิวที่มีหลายตัวมาก ๆ บนโต๊ะเครื่องแป้ง ใช้ยี่ห้อไหน รุ่นไหนก็ดีงามหมด ให้ผิวที่ดีงามมาก ๆ ไพร์เมอร์รุ่นนี้ของเค้าไม่ผิดหวังจริง ๆ ค่ะ (ไว้มาเปิดกรุรองพื้นงานผิวให้ชมกันน้า)  แล้วตบไฮไลท์ ของ THREE Keep Calm and Party X01 ที่สันจมูกน้อย ๆ ของเรา ฮ่า >< และโหนกแก้มแสนเยอะ ให้ดูมีมิติ ผิวอิ่มน้ำ
นี่คือของแถมที่ทำให้เราตกหลุมสอยมา 2 แท่ง ไม่ใช่ทาสของแถมนะ บอกก่อน แต่พอรู้ว่าแถม Mascara Volume Effet Faux Cils The Curler คือ ไม่มีเหตุผลอะไรจะต้องให้เราพลาดจากนางเลย อยากให้จัด 2 แท่งใช่มั้ย อะ ได้! นางเป็นมาสคาร่าที่ถูกแม้จะเป็นไซส์จิ๋ว แต่หัวแปรงทำมาดีมว้ากกก ใช้แล้วขนตางอน เด้ง ขั้นสุด แต่ธรรมชาติมากนะตอนปัดออกมา ใช้คู่ที่ดัดขนตา Muji  คือเริ่ดจ้ะ ไม่เลอะเลือนระหว่าง กำลังครุ่นคิดอยู่ว่า จะเอายังไงดีนะ จะสอยไซส์ใหญ่มาเพิ่มในคลังแสงอีกนางดีมั้ย แต่ตอนนี้ที่มีเครื่องสำอางอยู่มากมาย ควรใช้ให้หมดก่อนจิดีกว่า บอกตัวเองตลอดนะ แต่ไม่เคยทำได้เลย
ใครที่ยังไม่มีในคลังซักแท่งลองไปจัดเถอะจ้ะ นี่ตั้งแต่มี YSL แท่งแรกก็พกติดตัวไว้ทาเช้า เย็นตลอด โทนแดงโทนชมพูมาหมด พอมาเจอลิปใจดำ เลยเปลี่ยนมาลองโทนส้มก็คือ สวยยยยย เริ่มจะเปลี่ยนใจอยากลองลิปโทนส้มมากขึ้นแล้วด้วยสิ หาเรื่องเสียตังเก่งงงงง!!!

ส่วนใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ เลือกไม่ถูกว่า จะเอาลิปรุ่นไหนดี คือ ใครสายนัวๆ ไม่เน้นชัด แต่เน้นฉ่ำ พร้อมรับการบำรุง ไปทาง Tint in Balm เลย แต่ถ้าเน้นสีชัดขึ้นมาอีกระดับก็ไปลิปใจดำ “Volupté Plump-In-Colour” โลดดดด! ขอแนะนำให้ไปลองที่เคาท์เตอร์ก่อนเนอะ จะได้ไม่พลาด เลือกได้ตรงใจจร้าาา


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE