Review เปิดกรุ biotherm วงการแพลงก์ตอนที่เข้าแล้วออกไม่ได้ | Beamie

23 6
สวัสดีจ้าสาวๆ
 มีใครเข้าวงการแพลงก์ตอนแล้วออกไม่ได้เหมือนกันไหมเอ่ย? มาดูๆตอนนี้ Biotherm life plankton คือเป็นไลน์สกินแคร์ที่บีมมีเยอะที่สุดแล้วบนโต๊ะเครื่องแป้ง เลยขอหยิบมารีวิวแต่ละตัวให้ดูเลยว่าใช้ยังไง ดียังไงเนอะ 
ตอนแรกบีมเริ่มใช้แค่ life plankton essence สูตรออริจินอล รู้สึกว่าเติมน้ำให้ผิวได้ดี จนมีสูตร clear ออกมาใหม่ ก็ตามเก็บมาลองอีกเช่นกัน สรุปตอนนี้ใช้อยู่ทั้งสองตัวสลับกันไป

Original >> ใช้ตอนกลางคืน เนื้อเข้มข้นกว่า ให้ความรู้สึกบำรุงล้ำลึกตอนนอนได้ดี ตื่นมาหน้าจะนิ่ม ผิวฟู อิ่มน้ำ

Clear >> เนื้อจะใสและบางเบากว่า เหมาะกับคนผิวผสม,ผิวมัน และช่วยเรื่องความกระจ่างใสเพิ่มเข้ามาด้วย บีมใช้ตอนเช้า ตบแล้วซึมไว ลงเมคอัพต่อได้เลยไม่เป็นคราบ ไว้เตรียมผิวในวันเร่งรีบเรียกว่าขวดกันตายเลยเด้ออ  

Biotherm Life Plankton Emulsion หรือน้ำนมแพลงก์ตอน เหมาะมากสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะอ่อนโยน เป็นตัวที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีที่สุด เนื้อเขาจะเข้มข้นและชุ่มชื้นกว่าเอสเซ้นส์มากโข แต่ยังคงมีความบางเบาอยู่นะ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ เป็นอีกตัวที่บีมขาดไม่ได้เลย ถ้าบีมลงสูตร Clear Essence ก็จะต้องบวกตัวนี้ตามเสมอ ผิวจะได้ไม่ขาดความชุ่มชื้น และรู้สึกว่าช่วยให้ผิวแข็งแรงดี ยืดหยุ่นดีขึ้น หน้ามีความนิ่มด้วย หน้าหนาวต้องมีติดบ้าน
สุดท้ายเป็นตัวอายครีม life plankton eye ตัวใหม่ล่าสุดที่บีมตื้นเต้นมาก เนื้อเขาจะเป็นแนวเจลลี่ เด้งๆดึ๋งๆหน่อย ทาแล้วแบบว่าสบายตามากกก ชอบมากๆ ซึมไวและชุ่มชื้นแบบที่ยังไม่เคยเจอตัวไหนทำได้ ยกให้เป็นอายครีมที่บีมชอบมากที่สุดในตอนนี้ ช่วยเรื่องความกระจ่างใส หลังใช้แล้วบีมรู้สึกว่าใต้ตาเราก็กระชับขึ้นด้วย 
ทั้งหมดก็เป็นสกินแคร์ที่บีมใช้แล้วชอบมาก ถึงราคาจะค่อนข้างสูงแต่รู้สึกว่าคุ้มกับการลงทุนเพื่อผิวที่ดีเนอะ วันนี้ไปก่อนแล้ว ไว้มาเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีจ้าา ^__^~


Beamie

Beamie

สวัสดีค่าทุกคน "บีม" เองค่า
ฝากรีวิว ฮาวทูใหม่ๆของบีมด้วยน้าา อย่าลืม subscribe แชนแนล Beamie กันนะจ๊ะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้าบบ <3

FULL PROFILE