ปลุกความ Mermaid ในตัว กับ พาเลท Mermaid X USTAR

19 3

สวัสดีจ้าสาวๆ  มาอีกแล้วค่ะ  ช่วงนี้จะเจอกันบ่อยหน่อย เพราะอ้อตุนเครื่องสำอางเยอะมาก  "ใช้ก็ไม่ทัน รีวิวก็ไม่ทัน" !!! มาคราวนี้เดินเข้าเซเว่น หน้าหมู่บ้าน ไปหยิบ พาเลทของ USTAR  ที่มาในคอลเลคชั่น Little Mermaid   ใจละลายตายอยู่หน้าเคาน์เตอร์ คิดเงิน เพราะ มันราคาถูก และน่ารักมั๊กๆ  ไม่รอช้า หยิบสิ จ่ายสิ 179 บาท  

ที่ผ่านมา USTAR ก็มักจะทำคอลเลคชั่น ร่วมกับ Disney หลายครั้ง ให้เราได้ใจละลาย เสียเงินไปตามๆ กัน แค่ ปกติ เขาก็จะมาเป็น แป้ง ลิป บลัชออน บลาๆๆ แต่คราวนี้ เขาทำเป็นพาเลท มาเลย แต่งได้ทั้ง ตา และปัดแก้ม ใน ตลับเดียว แค่คุณสมบัตินี้ก็กระชากใจไปก่อน แล้ว 3 คะแนน 

เปิดมาด้านใน มี อายแชโดว์  4 สี และ บลัชออน 1 สี โทนส้มๆ พีช  ขอชมเลยว่า ทำสีออกมาได้ดี สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ แต่ง่าย 


อ้อลองสวอชเนื้อสี ชัดมากก เม็ดสีแน่นปั๊กกก 1-4 เป็น อายแชโดว์ ส่วน 5 เป็นบลัชออน ค่ะ 

มาดูคะแนน การรีวิวครั้งนี้กันค่ะ 


- แพคเกจ ให้ 9 /10 หัก 1 คะแนน เพราะไม่มีกระจกในพาเลท 

- เนื้อสีสวย เม็ดสีแน่น สีชัด ทาง่าย 9/10 หักคะแนนเรื่องความติดทน 1 คะแนน คือน้องเขาไม่ได้ติดทนมาก ถ้าแต่งไปทำงานในออฟฟิต ไปเรียน ไปเดินห้างเย็นสบายๆ  ไม่มีปัญหา แต่ถ้า ต้องอยู่กับอากาศร้อนๆ ข้างนอก เหงื่อไหลเยอะ หน้าเยิ้ม น้องเขาก็จะหลุดบ้าง 


สรุปโดยรวมคือ 9 /10 ค่ะ 


สาวๆ ที่สนใจก็ไปลองดูได้นะคะ เซเว่น ใกล้บ้าน ซึ่งนอกจากพาเลทแต่งตา ในคอลเลคชั่นนี้ยังมีแป้ง และลิปสติกอีกด้วยนะคะ ลองไปดูกันได้จ้าาา  วันนี้ไปก่อนน้าาา บายยยย


AORAIRR

AORAIRR

สวัสดีค่ะ ชื่ออ้อแอ้ อายุ 33 ปี

อ้อเป็นผู้สื่อข่าว ช่อง 8 ค่ะ (แต่ก่อนหน้านี้ทุกคนอาจเคยเห็นหน้าจอช่อง 7 ตอนนี้ย้ายแล้วน้าาา ฝากติดตามนะคะ )

แม้งานจะลุย หนัก แต่รักการแต่งหน้า + แฟชั่น
บางทีเจอที่หน้าจอจะต่างจากตัวจริงและในกระทู้ แบ๊วมากกกกก แต่ตอนทำงานคือ ดุเดือดมากกก


ดีใจที่ได้มาเป็น 1 ในสาว Jeban และรู้จักกันทุกคนนะคะ ฝากกดติดตามกันน้าาาา

****ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ****

FULL PROFILE