รวมพลังพอกก่อนนอนด้วย Smooto Tomato Gluta Aura Plus Sleeping Mask

13 1
สำหรับเราแล้วผลิตภัณฑ์ดูแลผิวยิ่งมีเยอะ ยิ่งเป็นเรื่องดี เพราะแค่ 3 ฤดู...ผิวก็แทบจะทนไม่ไหว แต่นี่ต้องมาเจอมลภาวะ ฝุ่น PM ตั้งแต่ขนาดเล็กจิ๋วไปจนถึงขนาดใหญ่ ยังไงก็ควรมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเผื่อไว้สำหรับผิวในช่วงต่างๆ ด้วยนะคะ
โชคดีมากที่เกิดในยุคที่มีผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มันออกมาแบบซองขาย ก่อนหน้านี้คือกว่าจะหาของดีดีมันจะต้องมาในขวดแก้วไรงี้ใช่ปะ เดี๋ยวนี้คือไม่ต้องแล้ว แบบซองก็สามารถแล้วค่ะ
ครีมซองอีกหนึ่งตัวที่จ๋าใช้จริงและแนะนำ คือ Smooto Tomato Gluta Aura Plus Sleeping Mask ตัวนี้เป็นมาส์คมะเขือเทศเข้มข้น x3 ในซองผลิตภัณฑ์บอกว่ามีส่วนประกอบของ อาร์บูติน กลูต้าไธโอน สารสกัดจากพีช และข้าวโอ๊ต ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส นอกจากนั้นยังมีวิตามินเอ บี ซี อี ที่เก็บอยู่ในรูปแบบไลโปโซม แล้วเมื่อสัมผัสกับผิวก็จะค่อยๆ ปล่อยสารอาหารลงสู่ผิว...ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาๆ
เนื้อผลิตภัณฑ์มาในรูปเนื้อครีม สีชมพูอ่อน มีกลิ่นหอมผลไม้อ่อนๆ ค่ะ
วิธีใช้คือ สามารถพอกหนาๆ ทิ้งไว้ข้ามคืนได้เลย เมื่อครีมสัมผัสกับผิวจะรู้สึกเย็นๆ ค่ะ
อาจจะมีบ้างที่หน้าหนึบๆ ตอนทาก่อนนอน แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายจนเกินไปนะ แต่มายอมตรงที่ตื่นเช้ามาแล้วแต่งหน้าง่าย เครื่องสำอางติดผิว ถ้าใครขี้เกียจก็คือใช้ตัวนี้มาส์คแล้วหลับไปเลยค่ะ ไม่ต้องเสียเวลามาส์คหน้าแล้วล้างออก ซองนึงจ๋าใช้ได้ 5 ครั้ง แต่ก็ยังเหลือในซองอีกนิดนึงนะ เอาใช้รวมกับซองถัดไปค่ะ
Smooto Tomato Gluta Aura Plus Sleeping Mask ราคาซองละ 39 บาท


Anyadiary

Anyadiary

FIRST I DO THE COFFEE, I DO THE HAIR.

FULL PROFILE