Review : Avala เซรั่มแพลงตอนสัญชาติไทย ซึมง่ายที่สุดในโลก!!

38 9
สวัสดีค่า แจมกลับมาแล้วค่ะ วันนี้มาพร้อมกับเซรั่มสุดเลิฟในช่วงนี้ ที่ทำให้หน้าดีแบบสุดๆไปเลย นั่นก็คือ Avala Dream Skin and Age Control Serum ขวดนี้เลยค่า


เห็นมาในขวดสีชมพูน่ารักแบบนี้ ไม่ได้มีดีแค่ภายนอกนะคะ ในเรื่องของส่วนผสมหลักๆเค้าก็เลอค่าเช่นกัน มีอะไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ
Plankton GP4G สารสกัดจากแพลงตอน ที่การันตีด้วยรางวัลโนเบล (ตัวเดียวกับที่อยู่ในขวดน้ำตบสีฟ้านั้นแหละ อิอิ) ซึ่งถ้าใครเป็นสาวกแพลงตอนก็จะรู้ดี ว่าเค้ามีส่วนช่วยในการฟื้นฟูและซ่อมแซมในระดับเซลล์ผิว ทำให้ผิวของเรากลับมาชุ่มชื้น มีสุขภาพดี และแข็งแรงไม่แพ้ง่ายค่ะ

Hyaluronic Acid ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นในทันที ให้ผิวดูดี อิ่มฟู เนียนนุ่ม น่าสัมผัส

Stem Cell Apple อันนี้ชอบมาก เพราะมันช่วยให้ผิวหน้าละเอียดขึ้น เรียบเนียน เปล่งปลั่ง และขาวกระจ่างใส สำหรับแจมสารสกัดนี้ใช้เมื่อไหร่ก็เห็นผลจริงๆค่ะ

Double Vitamin ช่วยลดรอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิว และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันมากยิ่งขึ้น


มาพูดถึงความดีงามกันดีกว่า อย่างแรกเลยก็คือ พอปั๊มเนื้อเซรั่มออกมา เราค้นพบว่ามันใสมากค่ะ ใสกิ๊งเหมือนน้ำเลย อารมณ์แบบชั้นไหลนะ ถ้าไม่รีบเกลี่ย 5555



ซึ่งเนื้อแบบนี้มันดีต่อใจแจมมากๆ เพราะเวลาทาไปบนหน้าแล้วมันบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมง่ายจริงๆ แบบเกิดมายังไม่เคยประทับใจเนื้อเซรั่มตัวไหนเท่านี้เลย... ทาปุ๊บซึมปั๊บได้ 100% ไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนผิวแม้แต่นิดเดียว แต่นั่นไม่ได้แปลว่าไม่ชุ่มชื้นนะคะ เพราะแจมทดสอบมาแล้ว (จากเครื่องวัดค่าสภาพผิว) ว่าในชั้นผิวยังคงมีน้ำและความชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ที่สำคัญไม่ทำให้เกิดความมันระหว่างวันอีกด้วย อันนี้คือเริ่ดมาก เพราะผิวที่ดีต้องมีความสมดุล ไม่แห้งเกินไปแล้วก็ไม่มันเกินไปนะคะ

พูดง่ายๆว่าตั้งแต่ได้เซรั่มตัวนี้มา แจมเลิกทาตัวอื่นไปเลย (ชนะเคาน์เตอร์แบรนด์ไปแบบงงๆ) เพราะ Feeling หลังการทามันดีมากจริงๆ สัมผัสผิวหน้าตัวเองแล้วเรียบเนียน แห้งสบายมากๆ จนอยากหยุดการบำรุงไว้แค่นี้ เพราะเรื่องของความชุ่มชื้นมันก็เพียงพอ เป็นทั้ง First และ Last Skincare ในตัวเดียว อะไรจะขนาดนั้นอ่ะ 5555 เอาเป็นว่าถ้ามันทำให้แจมลุกขึ้นมาเขียนรีวิวได้ ก็คือดีจริงๆ แนะนำให้ไปลองค่ะ

สำหรับวันนี้ไปแล้ว ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบายค่า :D


Jammermaid

Jammermaid

FULL PROFILE