มาอาบผิวนุ่มด้วย Whitening Milk Plus Bright and white จาก Beauty Buffet กันเถอะ

14 2

สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันกับ #aadiiwaiewReview อีกแล้ว วันนี้มีของใหม่ใช้แล้วชอบมานำเสนออีกแล้วจ้า เป็นในส่วนของการอาบน้ำกันบ้าง รอบนี้มาเป็นครีมอาบน้ำและสครับขัดผิวค่ะ

ขอออกตัวก่อนว่า เราเป็นคนที่ชอบอาบน้ำด้วยสบู่ก้อนมาตลอด เพราะรู้สึกว่ามันสะอ๊าดด สะอาดด 5555 นานๆทีจะมาใช้ครีมอาบน้ำ อย่างช่วงนี้คืออาบน้ำด้วยสบู่ก้อนจนผิวแบบแห้งสากมากอ่ะ เลยเปลี่ยนมาใช้ครีมอาบน้ำบ้าง เนื่องด้วยได้ของเล่นใหม่มาด้วยแหล่ะ พอได้ลองใช้แล้วแบบ เห้ย!!! นุ่ม หอม ดีย์ เลยอยากมาเล่าให้ฟัง นั่นก็คือเซ็ทของ Scentio By Beauty Buffet นั่นเองจ้า

จริงๆ เค้าออกมานานแล้วนะ แต่ทางนี้เพิ่งเคยใช้ แล้วแบบ เอ้อ!! รู้แล้วทำไมน้องเค้าดังจัง 5555 อ่ะๆ มาดูรีวิวกันเลยดีกว่าจ้า

นี่คือ 2 ไอเท็มที่เราลองค่ะ จริงๆในกลุ่ม Whitening Milk Plus Bright and white นี้เค้ามีผลิตภัณฑ์หลายตัวมากเลยนะ แต่ทางเราสนใจสองตัวนี้เลยเลือกมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันค่ะ



1. SCENTIO MILK PLUS GEL SCRUB (210 บาท)

มาเริ่มกันที่ตัวแรก เป็นสครับผิวค่ะ แต่เป็นสครับในรูปแบบเจลค่ะ เค้าโด่งดังในชื่อของ “เจลนมขัดผิวขาว เซนทิโอ” สครับตัวนี้เป็นสครับที่ค่อนข้างอ่อนโยนเลยค่ะ มีคุณสมบัติช่วยบำรุงและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว BHA แถมยังช่วยขจัดสิ่งสกปรก เช่น คราบเหงื่อต่างๆ ที่อุดตันอยู่ในผิวของเราให้หลุดออกมาได้ด้วย 


ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติและ Milk essence ซึ่งจะช่วยให้ผิวกระชับและก็เนียนขึ้นนั่นเองจ้า

มาดูที่เนื้อของเค้ากันบ้าง จะเป็นลักษณะของเนื้อเจล ไม่ได้เป็นแบบเม็ดสครับเหมือนสครับทั่วๆไป ซึ่งแปลกมากเลยสำหรับเรา เราชอบนะความเป็นเนื้อเจลแบบนี้ มันไม่บาดผิวอ่ะ กลิ่นเค้าก็เป็นกลิ่นแบบนมเลย คือหอมนมมากๆๆๆๆๆๆๆ ใช้แล้วฟินสุด

วิธีใช้จริงๆใช้ตอนผิวแห้งก็ได้ ผิวเปียกก็ได้นะคะ แต่ตอนผิวแห้งจะเห็นเป็นขี้ไคลออกมาเยอะหน่อย 5555 ค่อยขัดวนบริเวณที่ต้องการไปเรื่อยๆ ตอนแรกก็จะไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าสครับหรอก ซักแปปนึง จะเห็นเป็นขุยๆขี้ไคลขาวๆออกมาเลยจ้า อ่ะ สิ่งสกปรกหลุดออกไปแล้วจ้า

จริงๆนี่เค้าบอกว่าสามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัว เราก็ว่าใช้กับหน้าได้ เพราะเค้าไม่บาดผิว แต่ส่วนตัวเรายังไม่ได้ลองใช้กับหน้าเลย (ช่วงนี้เป็นสิว กลัวจะไปกระตุ้นให้สิวอักเสบขึ้น555) ใครลองใช้กับหน้าแล้วเวิร์คมั้ย มาบอกเราหน่อยนะ อิอิ



ความรู้สึกหลังใช้

ส่วนตัวเราชอบนะ เราว่าเค้าทำให้ผิวเฟรชขึ้น หลังสครับเสร็จ มาอาบน้ำทาครีม เหมือนครีมจะซึมเข้าผิวได้ดีขึ้นเลยอ่ะ ไม่รู้มโนรึเปล่า แต่รู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นกว่าเดิมอ่ะ เราใช้ประมาณสัปดาห์ละ 2-3 วันค่ะ ผิวสะอาดขึ้น   เป็นเจลนมที่ขัดขี้ไคลได้ดีจริงๆ ตัวหอมด้วยย ขอให้ฉายาสครับตัวนี้ว่า “เจลตะลึง!”

ขอให้คะแนนไปเลย 9/10 ค่ะ (ที่หักคะแนนเพราะเราใช้เยอะมาก เลยรู้สึกว่าหมดเร็วไปหน่อย)




2. SCENTIO MILK PLUS BRIGHT & WHITE SHOWER CREAM  ( 205 บาท )

มาต่อกันที่ครีมอาบน้ำลูกรักคนใหม่ของเรา คืออันนี้ชอบมากกก ไม่คิดว่าจะชอบขนาดนี้อ่ะ 555 

ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำบำรุงผิวขาว สูตร co-enzyme Q 10 และสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์ ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวของเราให้ขาวขึ้นด้วยค่ะถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังสีสารสกัดจาก  Aloe Vera Extract เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราค่ะ และยังมี Vitamin E และ Vitamin C ที่จะบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสอีกด้วย คือสารบำรุงมาเยอะมากกกกก ได้ทั้งทั้งความสะอาดและบำรุงผิวไปในตัวเลยจ้า

ความรู้สึกหลังใช้

ชอบมาก แบบไม่รู้จะบอกยังไง 555 ไม่เคยอินกับครีมอาบน้ำอะไรขนาดนี้ อาจจะเหมือนอวยเกินไป 5555 คือเราไม่ชอบใครครีมอาบน้ำเพราะส่วนมากจะรู้สึกว่าอาบไม่สะอาด มันจะทิ้งความลื่นๆผิวไว้ แต่ตัวนี้ไม่เป็นอ่ะ คือยังมีความลื่นนิดๆ แต่มันไม่ใช่ความรู้สึกเหมือนอาบไม่สะอาดอ่ะ เป็นความรู้สึกนุ่มๆ แล้วก็ด้วยกลิ่นที่หอมเหมือนนมเด็กอ่ะ แล้วเราเป็นคนชอบกลิ่นนมๆ เด็กๆอยู่แล้ว เลยยิ่งฟินเข้าไปอีก

แต่โดยรวมผลลัพธ์ที่เราได้คือผิวนุ่มขึ้นนะคะ แต่ยังไม่ได้เห็นว่าขาวขึ้น อาจจะต้องใช้ให้หมดขวดก่อน อาจจะเห็นผลที่ดีขึ้นค่ะ

มาให้คะแนนกันค่ะ เราขออวยแบบเต็มๆให้ไปเลย 10/10 ค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากลอง หรือเคยลองแล้วชอบเหมือนเรามั้ย มาเม้นเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ

ใครอยากซื้อมาลองไปได้ที่ช็อปของ Beauty Buffet ทุกสาขาเลยจ้า ของแบรนด์นี้คือราคาไม่แพง คุณภาพดีเยอะแยะมากมายจริงๆอ่า


สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน 

สวัสดีค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE