รีวิวเบสน้ำแข็งกันแดด Pony Ice Makeup ใช้ก่อนแต่งหน้าในวันร้อนๆ

9 1
สวัสดีค่า วันนี้เอเดียมารีวิวเบสน้ำแข็งกันแดด Pony Ice Makeup ใช้ก่อนแต่งหน้า สามารถบำรุงผิว กันแดดและทำให้เครื่องสำอางติดทนตลอดวัน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย แห้งไว ปรับผิวหน้าให้ดูสว่างใสขึ้น 1-2 ระดับ ทาแล้วผิวเย็นดี เหมาะกับอากาศร้อนๆช่วงนี้มาให้ดูกันนะคะ
โพนี่ไอซ์เบสหรือเบสน้องม้า เป็นเบสน้ำแข็งกันแดดที่เป็นทั้งกันแดดและเมคอัพเบส มีสีฟ้าอ่อน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูสว่างใสทันที่1-2ระดับ ทาแล้วจะรู้สึกเย็นสบายผิวหน้า แห้งทันทีใน5วิ ผิวเนียนโดยไม่ต้องทาแป้งทับ มีกันแดดเอสพีเอฟ 30 PA+++ มีส่วนผสมจากน้ำแร่เทือกเขาสิส ผงไข่มุกสีชมพู และอัญมณี 3 ชนิด ช่วยเสริมความเฮงสำหรับสาวสายมู มีใบการันตีสารสกัดนำเข้า อ่อนโยนเหมาะสาหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายด้วย

เนื้อครีมเป็นสีขาวอมฟ้าอ่อน กลิ่นหอมอ่อนๆ แห้งไวมาก มีประกายกากเพชรวิ๊งเล็กๆ  ทาแล้วผิวดูวาวๆใสๆ
เบสสีฟ้าดียังไง?
ปัจจุบันมีเบสหลากหลายสีมากมายให้เลือก ส่วนเบสสีฟ้านั้นจะเหมาะกับทุกสีผิว ช่วยทำให้หน้าสว่าง ทำให้หน้าดูเนียนใส
ทาครึ่งหน้าให้ดูเทียบกันกับด้านที่ไม่ได้ทา ข้างที่ทานั้นดูผิวสว่างขึ้น
วันไหนที่ขี้เกียจแต่งหน้าก็แค่ใช้แป้งเบสแล้วออกจากบ้านได้เลย
ตัวนี้ไม่ได้ปกปิดแบบรองพื้นนะคะ เป็นเบสปรับสีผิวที่ทำให้ผิวเรียบเนียน ทำให้ลงรองพื้นได้ง่ายขึ้น ใช้ก่อนแต่งหน้าก็จะช่วยให้เมคอัพติดทนนานดี เรามีรอยสิวก็ใช้รองพื้น คอนซีลเลอร์กลบรอยสิว แต่งหน้าต่อ ได้ลุคหน้าเนียนดูผิวใสขึ้นกว่าเดิม
ไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคไหน เบสก็เป็นส่วนสำคัญของขั้นตอนในการแต่งหน้า ช่วยเตรียมผิวให้เรียบเนียน กลบรูขุมขนกว้าง และทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นนะคะ
ดูรีวิวใช้เบส Pony Ice Baseก่อนแต่งหน้า แบบวีดีโอได้ที่นี่

ใครที่มีปัญหาเมคอัพหลุดระหว่างวันก็ลองหาเบสใช้ก่อนแต่งหน้ากันดูนะคะ ทำให้หน้าเนียน เครื่องสำอางติดทนนานขึ้นในหน้าร้อนระอุแบบนี้

ถ้ามีอะไรที่น่าสนใจจะนำมารีวิวให้ดูกันใหม่ในคราวหน้าจ้า

Adia


adia

adia

ชื่อเอเดียค่า ชื่อเล่นจริงชื่อเปา ชอบรีวิว แต่งหน้า ดูหนังฟังเพลงและชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ
Make-up, lifestyles, fashion and beauty bloggers, fashion, art & hair lover, food addict, love movies, a dreamer and a full-time mother of a lovely boy.
http://www.facebook.com/adiamakeup

FULL PROFILE