RAVA Hair Serum ซื้อเซรั่มบำรุงผมตามดารา

9 1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้แอมมี้จะมาอวดสีผมใหม่นะคะที่แซ่บกว่าเดิม แต่แน่นอนว่าสีผมสวยแซ่บแบบนี้ ก็มาพร้อมกับปัญหาผมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผมร่วง แห้ง แตกปลาย หนังศีรษะแห้ง คัน ผมร่วงนี่ร่วงหนักมาก อยากให้เงินร่วงลงมาแบบผมที่ร่วงบ้าง ห๊าๆ ๆ แถมขนคิ้วยังร่วงด้วย อาจจะเป็นเพราะแอมมี่เองชอบแต่งหน้าเขียนคิ้วเข้มๆ หรือเช็ดถูเครื่องสำอางค์แรงไปหน่อย ก็ดูพลังต้นแขนอันล่ำของแอมมี่สิคะห๊าๆ. เลยทำให้เป็นสาเหตุหนึ่งมี่ขนคิ้วร่วง

ช่วงประมาณ 2 เดือนก่อน แอมมี่ไปพักที่บ้าน เพราะต้องทำงานแถวนั้น วันหยุดก็นอนดูโทรทัศกับคุณแม่ เห็นโฆษณาตัวหนึ่ง ที่มีพี่กบทรงสิทธิ์เป็นพรีเซนเตอร์ เค้ามาแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผมพอดี กรี้ดสนั่นทั้งแม่ทั้งลูกเลยค่ะ ผู้ชายอะไรน่ารัก หล่อ นุ่มนวล ละมุนอะไรแบบนั้น ก็เป็นครั้งแรก เลยที่ดูโฆษณาขายของผ่านโทรทัศน์จนจบ ก็นั่นแหละค่ะเพื่อนๆ จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบ ทั้งแม่ทั้งลูก ของแอมมี่เป็นเซรั่มบำรุงผมและคิ้ว เหตุผลที่เลือกซื้อหลักๆ ก็คือมีปัญหาผมกับคิ้วอยู่แล้ว แถมพี่กบยังหล่อจนใจละลาย นอกเหนือจากนี้แล้วในโฆษณายังบอกด้วยว่า มีส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดจากแอปเปิ้ล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยใช้เทคโนโลยีชีวภาพ Phyto Cell Tec™ จากยุโรปส่วนมากเราจะได้ยินว่ามันมักจะอยู่ในผลิตภัณ์บำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย หรืออาหารเสริมอะไรพวกนั้นมากกว่า รวมถึงแอมมี่ยังไม่เคยทำรีวิวผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ด้วยก็เลยถือโอกาสใช้ และนำมาทำรีวิวด้วย

พอได้เจ้า RAVA Hair Serum และ RAVA Eyebrow Serum มาแอมมี่ก็ใช้ตั้งแต่วันแรกที่ได้มาเลยใช้ทุกวันนะคะทั้งตัวเซรั่มผมและคิ้วตอนนี้ก็ใช้มาประมาณ2เดือนได้บรรจุภัณฑ์เค้ามาในกล่องสีดำสวยหรูหราตัว Hair Serum เป็นขวดแบบหัวกดสีทองเนื้อเซรั่มเป็นเจลใสๆ ซึมซาบไว ส่วนตัว Eyebrow Serum เป็นหลอดบีบสีดำฝาสีทองดูสวยงามหรูหราเนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลสีใสกลิ่นหอมอ่อนๆทาง่ายซึมซาบไวเช่นเดียวกับ Hair Serum เลยค่ะ

เลขที่จดแจ้ง
RAVA HairSerum : 10-1-6010058074
RAVA Eyebrow Serum : 10-1-610000058

วิธใช้ : RAVA Hair Serum : กดเซรั่มลงปลายนิ้ว ใช้นิ้วที่มีเซรั่มนวดหนังศรีษะ และโคนผมทำซ้ำจนทั่วหนังศีรษะ
RAVA Eyebrow Serum : บีบเซรั่มลงปลายนิ้วชี้ ทาเซรั่มลงบริเวณคิ้ว แล้วนวดวนเบาๆให้เซรั่มซึม

เห็นมั้ยคะเพื่อนๆ ว่าเพียง 8 สัปดาห์ ไรผมตรงหน้าผากดูหนาขึ้น แม้จะทำผมสีอ่อนมาจากผมที่แข็งแรงและหลุดร่วงน้อยลง รวมถึงสุขภาพหนังศีรษะที่ดีขึ้น ไม่คันหนังศีรษะ รวมถึงขนคิ้วที่เคยร่วงก็แข็งแรง และไม่หลุดร่วงแล้ว ทำให้แอมมี่มีความมั่นใจมากขึ้น


โดยรวมนะคะทั้ง RAVA Hair Serum และ RAVA Eyebrow Serum ใช้ง่ายซึมซาบไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ประหยัดเวลา แต่งหน้าทำผมในช่วงเวลาเร่งรีบอย่างตอนเช้าไปได้เยอะช่วยบำรุงและลดปัญหาผมหนังศีรษะและคิ้วให้ดีขึ้น

มาดูคะแนนกันจ้า ว่าจะได้คะแนนจากแอมมี่ไปเท่าไหร่? (คะแนนเต็ม5คะแนน/เป็นคะแนนความพึงพอใจส่วนตัวของแอมมี่เองหลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว)

RAVA Hair Serum: 4 คะแนนเพราะเนื้อเซรั่มเข้มข้นทาง่ายซึมซาบไวไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งหรือมันจนเกินไปผมร่วงน้อยลง
RAVA EyebrowSerum : 4 คะแนนเหมือนกันค่ะเซรั่มทาง่ายซึมซาบไวเหมือน Hair Serum เลยค่ะทำให้ประหยัดเวลาแต่งหน้าในตอนเช้าและทำให้ขนคิ้วแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย


ข้อเสีย กลิ่นเซรั่มทั้งผม และคิ้วมีกลิ่นหอมนะคะ ใครได้กลิ่นก็ยังบอกว่าหอมแต่แอมมี่คิดว่าเป็นกลิ่นหอมที่แอมมี่ไมค่อยชอบสักเท่าไหร่

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ รีวิวที่แอมมี่ตั้งใจนำมาฝากในวันนี้ ถูกใจเพื่อนๆ ไหมคะ? ถ้าหากผิดพลาดประการใด แอมมี่ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้เลยนะคะ ถ้าหากเพื่อนๆชอบหรือถูกใจก็อย่าลืมกดคอมเม้นหรือกดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้แอมมี่ด้วยนะคะ 

แอมมี่หวังว่ารีวิวของแอมมี่จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ
ไว้มาติดตามกันนะคะว่าคราวหน้าแอมมี่จะหยิบอะไรมารีวิวอีกขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาดูมาอ่านค่ะ 


Ammy VeryGood

Ammy VeryGood

ชอบรีวิวจ้า! ที่กิน ที่เที่ยว ของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง แต่งหน้า แวะมาดูบ่อยๆนะคะ

FULL PROFILE