REVIEW | ขออวดผิวหน้าตัวเองหน่อยย (ใช้สกินแคร์ของ Kiehl's)

21 4

สวัสดีค่าาา ห่างจากจากจีบันไปนานเลยย วันนี้เลยจะมาอวดผิวหน้าของเรา
หลังจากใช้ 2 ตัวนี้จาก Kiehl's



- clearly dark spot ช่วยลดรอยสิว รอยใหม่ประมาณ 1-2วีคก็หายแล้ว มันเหมือนจะไม่เห็นผลนะเพราะมันค่อยๆๆๆจาง แล้วตอนที่ใช้วันแรกอะ เราเพิ่งแงะสิวพอดีก็เลยได้เวลาพิสูจน์ปรากฎว่ารอยสิวเราหายจริงๆ โอเคมันอาจจะหายไม่สนิทภายใน 2วีคหรอก แต่มันก็จางจนแทบจะมองไม่เห็นเลย แล้วใช้น้อยมากอะ คือนิ้ดเดียวก็ได้ทั้งหน้าแล้วเพราะนางเป็นเซรั่มใสๆเหมือนน้ำเลยจะทาทั้งหน้าหรือทาเฉพาะรอยสิวก็ได้ แต่นี่ทาแค่แก้มเพราะมีรอยแค่ที่แก้ม?

- Brightening & Soothing Treatment Water หรือ น้ำตบยูนิคอร์น(ตั้งชื่อเอง) ตัวนี้จะช่วยทำให้หน้ากระจ่างใส ผิวเงา สุขภาพดี อันนี้เราใช้กับแม่ด้วย?เพราะว่าต้องทำงานแบบเจอแดดกันทั้งสองคน หน้าก็จะดำแดด หมองคล้ำไม่โอเคอะ ละอันนี้พอใช้คือเห็นได้เลยว่าผิวใสขึ้น ดูหน้าไบรท์ดี ไม่หมอง แต่มันไม่ได้ทำให้ขาวขึ้นนะ แค่ผิวดูสว่าง ดูสุขภาพดี texture ของน้ำตบจะเป็นน้ำใสๆ ใสกิ้งเลยอะซึมไวมากก ใช้แล้วผิวจะลื่นๆแบบแปลกๆแต่ก็ดีนะ ถามว่าทำไมถึงเรียกว่ายูนิคอร์น ก็ดูสีมันสิ เวลาโดนแสงไฟ โดนแดดไร้งี้น้องจะเป็นน้ำสีวิ้งๆยูนิคอร์น กลิตเตอร์ โฮโลแกรม จริงๆใช้เพราะเหตุผลนี้?



คือก่อนหน้าเราเราไม่ได้หน้าเละอะไรมากนะคะ แต่หมอง แล้วก็คล้ำ มีรอยสิวนิดหน่อยเพราะแงะ 555555

สรุปก็คือดีทั้งคู่ ถ้าใช้ตัวใดตัวนึงอาจจะไม่เห็นผลเท่าไหร่ แต่พอใช้ 2 ตัวนี้ควบคู่กันกลายเป็นว่าโคตรเวิร์คเลยอะ ถ้าหน้าไม่มีรอยสิว+ผิวใส ก็คือที่สุดแห่งผิวละปะ 5555 สำหรับตัว clearly dark spot อะ

คือถ้ารอยเก่าๆไรงี้มันก็จะใช้เวลานานหน่อยนะเพราะมันไม่ใช่เซรั่มแรงๆอะค่ะ แต่ถ้ารอยใหม่ๆคือแปปเดียวก็จางแล้ววว ราคาประมาณ 2,000-2,800 นะคะทั้งคู่เลย ใครอยากลองเราเห็นร้านในไอจีมีขายไซส์เล็กอยู่นะคะ ทั้ง dark spot แล้วก็ยูนิคอร์นเลย


ค่าา วันนี้ก็มารีวิวแบบสั้นๆเท่านี้แหละเน้อะะ คือล่อนผิวแพ้ง่ายแต่ยังไม่เคยแพ้อะไรของคีลส์เลย เป็นปลื้มมากๆ อยากให้ทุกคนไปลองใช้ดูแล้วมาหน้าใสวิ้งๆกันนะค้าา 
Where to buy?
Shop Kiehl's ทุกสาขา


waterrmelonne

waterrmelonne

สวัสดีค่า ชื่อเมล่อนนะคะ
ผิวมัน แพ้ง่าย ชอบซื้อเครื่องสำอางค์
ดูรีวิวแบบสม่ำเสมอได้ที่ twitter เลยค่า
_________________________
เป็นน้องใหม่เพิ่งเริ่มรีวิว
ถ้ามีข้อผิดพลาดตรงไหนสามารถติชมได้เลยค่า

FULL PROFILE