[Review] Cleanser ที่ใช้ประจำสำหรับผิวมันและแพ้ง๊ายง่าย

54 10

ฮู่เล่!! สวัสดีค่ะ สาวๆ จีบัน นี่เป็นกระทู้รีวิวแรกของเค้าเลย เย่ๆ! ด้วยความที่อยากรีวิวมานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสสักที (แอบตื่นเต้นนิดหน่อย) วันนี้เค้าจะมารีวิว Cleanser ที่ใช้สลับกันไปมาอยู่เป็นประจำ สำหรับผิวมันและแพ้ง่ายสุดๆ T^T

 

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าส่วนใหญ่ของเค้าจึงใช้แบบไม่มีกลิ่นของน้ำหอมและไม่มีสีเลย เน้นผลลัพธ์ที่หน้าสะอาด ไม่แพ้ และขึ้นผื่นคันยุบยิบกวนใจทีหลัง ส่วนราคาไม่แรงหลักร้อยเท่านั้น!! นั่นก็คือ "เจลล้างหน้า Cos coseutics"  กับ "เจลล้างหน้า Clear nose" ค่ะ


  • เจลล้างหน้า Cos coseutics ตัวนี้เค้าซื้อมาจากร้านขายยาค่ะ ด้วยความที่ผิวแพ้ง่ายเบอร์แรง เจลล้างหน้าส่วนใหญ่ของเราจึงตั้งต้นจากร้านขายยาหรือเคาน์เตอร์ขายยาเป็นหลักล่ะ  มาดูเรื่องกลิ่นคือจะไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัสเป็นเจลแบบใสๆ แต่ไม่เหลวมากนะคะ สามารถควบคุมความมันได้ในระดับหนึ่ง ความสะอาดคือใช้แล้วสิวผดไม่ขึ้นเลย หน้าไม่แห้งตึงด้วย ด้วยความที่เจลอ่อนโยนมากๆ บางครั้งนอกจากใบหน้าแล้ว ก็ชอบเอามาทำความสะอาดตัวและหลังด้วย (ลดสิวได้)

  • พิกัด: ร้านขายยาทั่วไป

  • เจลล้างหน้า Clear nose ตัวนี้เค้าซื้อมาจากวัตสันช่วงโปรโมชั่น พอดีค่ะ ตอนนั้นคือเจลล้างหน้าข้างบนหมด เลยซื้อตัวนี้มาทดแทนก่อน ตอนซื้อคือไม่ได้ดูรีวิวเลย อาศัยอ่านฉลากจากบรรจุภัณฑ์เอา พอเห็นว่าไม่มีกลิ่น ใช้สำหรับผิวแพ้ง่ายเลยตำมาเลยค่ะ ลักษณะจะเป็นเจลสีขาว มีฟองเล็กน้อย เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ผลลัพธ์คือควบคุมความมันได้ดีกว่าตัวแรก แต่ผิวแอบตึงนิดหน่อย (ในระดับที่พอรับไหว) ตรงนี้เค้าแก้ด้วยทาเซรั่มหลังล้างหน้าค่ะ ส่วนความสะอาดคือ 101010

  • พิกัด: Watsons

  • คะแนนหลังการใช้