Jujune' Magic Color Butter Matte Lip นุ่ม แน่น นานกว่า...

11 3
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมจะมารีวิวลิปซองรุ่นใหม่ให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ซึ่งจริงๆแล้วเขาไม่ได้เป็นเพียงแค่ลิปซองเท่านั้นนะคะ แต่เขายังเป็นเมคอัพแบบซองได้อีกด้วย เอนกประสงค์มากๆเลยใช่มั้ยล่ะ ว่าแล้วไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ
Jujune' Magic Color Butter Matte Lip
จูจูเน่เป็นลิปซองเนื้อแมทเจ้าแรกของเมืองไทยภายใต้สโลแกนที่่ว่า "นุ่ม แน่น นานกว่า.." มหัศจรรย์แห่งสีสันของริมฝีปาก ด้วยความพิเศษของเนื้อบัตเตอร์แมทเนียนละเอียด ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง ลิปติดทนนาน เพิ่มสีสันให้ริมฝีปากของคุณ ดูโดดเด่นเป็นธรรมชาติ

มีมาด้วยกันทั้งหมด 3 สีค่ะ
  • No.01 Wonder Pink สีชมพูตุ่นๆ สวยมากๆ
  • No.02 Orange Spell สีส้มสดใส เอมชอบสีนี้มาก ทาแล้วดูสดใสดีค่ะ
  • No.03 Miracle of Red สีแดงที่ดูสวยมาก เม็ดสีชัดสุดๆ
เห็นทางแบรนด์บอกมาว่าลิปติดทนมากๆ ก็เลยจะพาทุกคนมาพิสูจน์กันค่ะ เอมใช้วิธีฉีดน้ำลงที่แขน เอาน้ำราด เอาแขนที่สวอชลิปแช่น้ำนานมาก
เมื่อเอามือลองถูลิปที่แขนไปมา ไปมาอยู่หลายครั้ง ผลก็คือ
ลิปไม่มีหลุดติดมือหรือนิ้วของเอมมาเลยจ้า เรื่องติดทนกันน้ำ อันนี้เอมคอนเฟิร์มเลยจ้า ทดสอบขนาดนี้ไม่มีหลุดแน่นอนค่ะ
เอมก็เลยปิ๊งไอเดีย เห็นลิปติดทนดีนักใช่มั้ย ไหนลองเอาลิปมาแต่งหน้าหน่อยสิ เอมก็เลยลองเอาลิปเบอร์ 01 กับ 02 มาทาเป็นอายแชโดว์ค่ะ โดยเริ่มจากสี01 สีชมพูก่อน เอมทาให้ทั่วเปลือกตาจากนั้นก็เอานิ้วเบลนๆ ให้สีเสมอกันค่ะ จากนั้นก็ลงสีเบอร์ 02 สีส้มที่บริเวณหางตา เอาแปรงมาเบลนให้เหมือนคัดเบ้านิดๆ เท่านี้ก็ได้สีตาสวยสดใสแล้วค่ะ

ข้อควรระวัง
เมื่อรู้สึกระคายเคืองให้รีบหยุดใช้ทันที

มาต่อที่แก้มบ้างนะคะ เอมใช้สีเดิมที่ทาตามาทาแก้มด้วยค่ะ โดยที่เอาเบอร์ 02 แต้มแบบจุดไปที่บริเวณช่วงกลางแก้มไปจนเกือบถึงขมับ เอาพัฟแต่งหน้าเกลี่ยให้สีเรียบเนียนเสมอกัน จากนั้นก็เอาสีเบอร์ 01 มาแต้มแบบจุดที่บริเวณหน้าแก้มค่ะ เกลี่ยให้สีเสมอกันทั้ง 2 สีด้วยนะคะ ก็จะได้สีแก้มสวยสดใสแถมติดทนด้วยนะ
สุดท้ายก็มาถึงปากที่ลิปตัวนี้จะได้ทำหน้าที่ของเขาเสียที ^^ เอมเลือกใช้สีเบอร์ 02 ทาให้ทั่วทั้งปาก เม้มเบาๆแล้วเอานิ้วเกลี่ยให้สีเสมอกัน จากนั้นก็เอาเบอร์ 03 สีแดง ทาด้านในริมฝีปาก เม้มเบา แค่นี้ก็ได้สีปากสวยๆแล้วค่ะ
สรุปผลการใช้งานและความรู้สึกส่วนตัวก็คือ เนื้อลิปเกลี่ยง่าย เนื้อเนียนนุ่ม เม็ดสีชัด มีกลิ่นหอมนิดๆ มาในรูปแบบซองพกพาง่ายมากๆ ที่ชอบที่สุกก็คือเรื่องการติดทน ทนจริงๆจังมาก แต่ถ้าทานของมันๆหรือของทอดก็อาจจะมีหลุดๆบ้าง แต่ก็ไม่ได้เยอะจนรู้สึกน่าเกลียดนะคะ ซึ่งหลังจากที่เอมแต่งหน้าด้วยลุคนี้เสร็จ ก็ไปทำกิจกรรมต่างๆมากมาย ซึ่งต้องเจอกันอากาศที่ค่อนข้างร้อนถึงร้อนมาก แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน สีตา สีแก้ม ก็ยังอยู่ดีเหมือนเดิม ไม่ได้หลุดเลยค่ะ มีแค่สีลิปที่หลุดนิดหน่อย ก็แหม...เอมก็ต้องกินข้าวกินน้ำเนอะ หลุดนิดหน่อยแค่นี้ ไม่ใช่ปัญหาเลยค่ะ สบายมาก เอาไปเลย 10/10 คะแนน ชอบมากๆเลยจ้า

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชมนะคะ
สวัสดีค่ะ


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE