เนรมิตผิวเท้านุ่มเนียนสวยด้วยครีมดีที่เห็นผลใน 3 วัน Ellgy Plus Cracked Heel Cream

39 2
Ellgy Plus Cracked Heel Cream ครีมบำรุงฝ่าเท้าที่หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป หรือจะซื้อที่บูทส์กับวัตสันก็ได้ ราคาก็แค่สองร้อยกว่าบาทเอง ช่วงนี้เค้ามาพร้อมถุงเท้าคิ้วท์สุดใจที่แถมมากับครีม หลังจากต้องผ่านช่วงเท้าแห้ง ลอกจนทนไม่ไหว เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นสำหรับทาส้นเท้า แห้ง แตก ลอก โดยเฉพาะ เขาว่าเป็นอีกตัวที่ใช้แล้วเห็นถึงประสิทธิภาพมากที่สุดดด
หนึ่งในครีมบำรุงผิวเท้าที่ราคาไม่แพง แม้จะได้มาโดยบังเอิญจากร้านขายยาแถวบ้าน แต่ถูกและดีมากเว่อร์จนต้องมาบอกต่อ อ่านฉลากคร่าว ๆ เค้าบอกว่าช่วยคืนความชุ่มชื้นได้ยาวนานอย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับผิวเท้าที่แห้ง แตก เห็นผลภายใน 3 วัน เราก็อยากรู้ว่าจะจริงปะ ราคาก็ไม่แพง แถมอยู่ในช่วงสภาพผิวเท้าพังพอดี เพราะนอนห้องแอร์ แถมเดินไปเจอลูกค้าบ่อยกลับบ้านต้องนวดขาตัวเองตลอด เอ้อ จะไม่พิสูจน์ก็ไม่ได้อะเนอะ สอยสิจ๊ะจะรออะไร หน้าตานางมาในแบบหลอดบีบเรียบหรู แต่ดูดี ตามสไตล์เวชสำอาง
ส่วนผสมหลักในตัวนางที่เขาชูขึ้นมาเลย ก็คือ แซคคาไรด์ ไอโซเมอเรท ช่วยดึงความชุ่มชื้น มาเก็บกักและรักษาให้ส้นเท้า ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นยาวนานอย่างต่อเนื่อง และพอร์ทูลาคา อัดแน่นไปด้วยกรดไขมันธรรมชาติอย่างโอเมก้า 3 ช่วยเพิ่มความสามารถในการปกป้องความชุ่มชื้นให้ชั้นผิวมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นไปอีกกก
อยากบอกมว้ากกกก ว่า เนื้อครีมนางดีเว่อร์จร้าาา เป็นเนื้อครีมสีขาว ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด รู้สึกได้ว่า ผิวเท้าละมุนตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ แม้เนื้อจะเข้มข้นเบอร์ไหน ก็ไม่เหนอะหนะ หรือหนึบหนับปลายเท้าจนนอนไม่หลับ เหมาะกับผิวเท้าที่ต้องเจออากาศแห้งมว้ากกก เพราะนางจะเหลือฟิล์มความชุ่มชื้นไว้คลุมผิวเท้าระดับหนึ่งมาปกป้องเท้าที่รักของเรา เนื้อสัมผัสไม่ด้อยไปกว่าแบรนด์แพง ๆ เลยจ้ะขอบอก
ขออภัยนะทุกคนภาพไม่ชวนมอง แต่อยากให้เห็นความต่างจริง ๆ
ผิวเท้าก่อนหน้านี้คือ ช่วงเดือน 2 ที่ผ่านมาทั้งเดือนนั้นทำงานจนไม่ได้ดูแลอะไรเท้าเลย แห้งกร้าน และลอกมากก ทั้งที่เดือนก่อนหน้านี้ดูแลมาดีเว่อร์ จนแทบจะกลายเป็นผิวเท้าเด็ก แต่เพราะงานเยอะมาก แค่ลากสังขารกลับมาถึงบ้านได้นี่ก็ถือว่าบุญแล้วจ้ะ
ขอบอกก่อนว่า ถึงจะดูเหมือนไม่เยอะ แต่ไม่ควรมองข้าม เพราะถ้าปล่อยให้มีพฤติกรรมไม่ดีต่อสุขภาพผิวเท้าไปเรื่อยๆ จนสุขภาพผิวเท้าแย่ลง จนแห้ง แตกไปจนถึงด้านใน อาจทำให้มีแผลและมีอาการเจ็บเท้า หรือติดเชื้อตามมา แถมอาจจะมีแผลใจ เพราะเท้าไม่สวย ทำให้ไม่กล้าถอดรองเท้า หรือใส่รองเท้าแบบอื่นนอกจากคัทชู กลัวคนอื่นเห็นเท้า
ภาพนี้คือ หลังลองใช้มาประมาณ 7 วัน คือดีงามมว้ากกกกกก จริง ๆ ตั้งแต่วันที่ 3 ของการใช้ ก็เริ่มจะเห็นผลแล้วล่ะ ยิ่งใช้ต่อเนื่องแบบเรา ผิวส้นเท้าก็ยิ่งเรียบเนียนแบบไม่ต้องใช้ขั้นตอนเยอะ แค่ทานางเช้า - ก่อนนอน (ถ้าใครสะดวกจะจัด เช้า-กลางวัน-ก่อนนอนก็ตามสะดวกจร้าาา) อาจจะรู้สึกชุ่มชื้นและลื่นที่ผิวเล็กน้อย แต่เราจะใส่ถุงเท้าและเลคกิ้งทับอยู่แล้วเลยไม่มีปัญหาอะไรในเรื่องการดำเนินชีวิตประจำวัน
ผลที่ได้ก็ตามภาพเลยจ้ะ ปลื้มปริ่ม เรียบเนียน ชุ่มชื้น และดูสุขภาพผิวเท้าดี๊ดี มีเกราะผิวเท้าที่แข็งแรงสุดยอดไปเลยยยย ขอโทษที่ภาพอาจดูไม่สุภาพเท่าไหร่นะจ๊ะ พอดีอยากโชว์ผิวเท้าให้เห็นกันจริง ๆ ใครที่เป็นสาวออฟฟิศเจอแอร์ตลอดไม่เว้นแม้แต่ตอนนอน และใช้งานเท้าหนักจนลืมดูแลสุขภาพผิวเท้า หรือผิวเท้าของคนที่เราห่วงใย ไม่ว่าจะผิวเท้าของพ่อ หรือแม่ ถ้าไม่เคยได้ดูแลก็ลองกลับไปที่บ้านแล้วลองดูผิวเท้าบ้างน้า ควรค่าแก่การจัดด่วน ๆ จร้าาา
เคล็ดลับการดูแลผิวเท้า สำหรับสาว ๆ ที่ผ่านการใช้งานผิวเท้ามาอย่างหนักหน่วง
หลังจากอาบน้ำทำความสะอาดทั้งตัวแล้ว อย่าปล่อยให้ผิวเท้าที่ยังคงมีน้ำสัมผัสกับอากาศเย็นโดยตรง เพราะเท้าจะยิ่งรู้สึกเย็นและผิวแห้งง่ายขึ้นไปอีก ดังนั้นเราจะเช็ดผิวเท้าให้เรียบร้อย ทาครีมบำรุงเท้าด้วย Ellgy Plus และรักษาความอุ่นให้เท้าด้วยถุงเท้าที่ใส่แล้วพอดีกับเท้า ไม่รัดหรือหลวมจนเกินไป ยิ่งช่วงนี้บอกเลยว่า เห่อถุงเท้ามว้ากกก เพราะมีน้องรู้จักพอรู้สุขภาพเท้าส่งถุงเท้ามาให้เยอะมาก น่ารักสุด ๆ หยิบสลับมาใช้รักษาผิวหนังที่เท้าทุกวันเลยยยย
อยากใช้เดี่ยว ๆ ก็ได้นะ แต่ที่ควรจริง ๆ คือ ใช้คู่กับถุงเท้ายิ่งให้ผลลัพธ์ที่ดีแบบเห็นได้ไวและชัดเว่อร์ ใครที่ไม่เคยดูแลผิวเท้าเลย ก็ลองพลิกฝ่าเท้าขึ้นมาเช็คบ้างว่า ยังโอเคอยู่มั้ย ถ้าใกล้จะไม่โอเคแล้วก็รีบจัดเถอะ ก่อนจะสาย เพราะสุขภาพผิวเท้าที่ดีเป็นเรื่องสำคัญ เนื่องจากเราต้องใช้งานเท้าทุกวัน ไม่ควรมองข้ามเลย ไว้คราวหน้าจะหยิบไอเทมเด็ดอะไรมารีวิวอีก ห้ามพลาดจร้าาา


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE