Review : สบู่โสมชมพูพริ้ง สบู่ที่คนเป็นสิวควรมี!!

8 2

        ​‪สวัสดีค่าเพื่อนๆจีบันทกคน มาเจอะเจอกันอีกแล้ว วันนี้เกรพก็มาพร้อมไอเทมเด็ดที่น่าลองมาแนะนำกันอีกแล้วจ้า ‬

         ‪หลายๆคนจะบอกว่าผิวสวยๆเนี่ยสร้างได้ด้วยตัวคุณเอง อันนี้คือเรื่องจริงเลยจ้า การที่จะมีผิวขาวสวย หมดกังวลเรื่องผิวกระ ฝ้า หรือสิว นอกจากเลือกครีมบำรุงที่ดีแล้ว ก็ต้องเลือกสบู่ที่ดี ไม่ทำร้ายผิว พร้อมบำรุงผิวไปในตัวนะจ๊ะ อย่างไอเทมวันนี้ที่เกรพจะมารีวิวก็ไม่ได้มีดีแค่ทำความสะอาดผิว แล้วมันดียังไงล่ะ ไปดูกัน‬

       ‪และนี่คือ....สบู่โสมชมพูพริ้ง.... มาในกล่องสีชมพูสดใส แถมราคาเบามากเพียง 90 บาทเท่านั้น‬

        ‪นี่คือสบู่ก้อนสีเหลืองที่กลิ่นหอมมากกกกกกกกก คือใครที่แอบคิดว่าขมิ้นจะกลิ่นแรงมั้ย นี่ว่าแบรนด์นี้เขาทำมาดีนะ กลิ่นไม่แรงไม่ฉุน หอมอ่อนๆกลิ่นสมุนไพรนิดๆ‬

          ​‪คือต้องบอกเลยว่า 90 บาทคุ้มมาก เพราะนางคือใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวตัว จะใช้ปกติหรือฟอกทิ้งไว้ก็ได้ นี่ใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ที่เปลี่ยนแปลงเลยคือผิวนุ่มลื่นขึ้น เวลาฟอกแล้วไม่สัมผัสแบบเอี๊ยด ไม่แห้ง พวกผิวพรรณดูกระจ่างใสขึ้นนิดหน่อย แต่ที่ปลื้มสุดๆเลยคือตอนแรกนี่มีสิวที่หลังเยอะมาก แล้วพอมาใช้คือสิวลดเยอะเลยอ่ะ แล้วก็เราอ่ะจะชอบใช้ฟอกหน้าละแบบสิวผดต่างๆลดลงนะ ไม่มีขึ้นใหม่ อาจจะเหลือรอยไว้บ้าง แต่ถือว่าดีงามมาก‬

____________________________________

‪         ​แต่ช้าก่อนน หลายคนอ่านมาถึงตรงนี้แล้วอาจจะรู้สึกว่าแบบอยากใช้นะแต่เป็นสบู่ก้อน ใช้ลำบากอ่ะ วางไว้ก็กลัวสกปรก ขอบอกเลยจ้าว่าเกรพมีวิธีที่ใช้วาน และสะดวกมากมาบอกกัน‬

วิธีทำก็ง่ายมาก อยากรู้ทำยังไงไปดูกันนน‬

‪ใครที่ซื้อสบู่และนำวิธีนี้ไปลองใช้แล้วก็อย่าลืมมาบอกกันบ้างน้า แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้า‬


Mickyboots

Mickyboots

เกรพไงจะใครล่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นนักรีวิวหน้าใหม่ด้วยนะคะ จะหาไอเทมเด็ดๆมาเสริฟ์ให้กับทุกคนเลย❤️?

FULL PROFILE