ครีมบำรุงผิวกลิ่นหอมธรรมชาติ M & C

8 1
สวัสดีค่าาา เพื่อนๆ ทุกท่านที่น่ารัก วันนี้ติ๊กจะมารีวิวครีมบำรุงผิวที่ติ๊กใช้อยู่ในช่วงนี้ค่ะ มาดูกันเลยค่าาา
โลชั่น M&C กลิ่นดีพบูล คอลเลคชั่น สื่อถึงความเย็นสบาย สงบเงียบ และความสมดุล เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเมื่อดวงอาทิตย์ส่องสว่าง กลิ่นดีพบูล เป็นกลิ่นจากน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ 100% ผสมกับไม้ซีดาร์ลาเวนเดอร์, ส้ม, สนและโรสแมรี่ มีกลิ่นหอมสร้างความรู้สึกความสุขกับการพักผ่อนและสงบ บรรเทาความเครียดและอาการปวดหัว ช่วยฟื้นฟูและสร้างความรู้สึกของความเป็นอยู่ที่ดี 


วิธีการใช้โลชั่น M&C ควรทาโลชั่นหลังจากอาบน้ำเสร็จ เทโลชั่นลงฝ่ามือ ใช้บำรุงผิวกาย

ราคา 390฿
เนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์เป็นสีขาว เข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมธรรมชาติ เกลี่ยได้ง่ายสุดๆ ดูจากภาพพอทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื่นดีค่ะ แต่เวลาทาเนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์อาจจะหกง่ายไปนิดค่ะ แต่โดยรวมถือว่าดีมากค่ะ 

ติ๊กซื้อตอนลดราคาค่ะ จากราคา 390฿ เหลือ 99฿ คุ้มมากค่ะ ถ้าซื้อตอนลดราคา แต่เค้าไม่ได้ช่วยให้ผิวขาวนะคะ แค่รู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื่นดีค่ะ โดยรวมชอบค่ะ การซื้อสามารถหาซื้อได้ง่ายตามบูทแมคยีนเลยค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE