สวยแซ่บตามแม่เรณู สีปากของเธอท่านได้แต่ใดมา

12 1

เรณู สะใภ้ใหญ่แห่งตระกูลอัศวรุ่งเรือง ที่มีความสวยแซ่บ พร้อมความหน้าสงสาร แถมการแต่งตัว และการแต่งหน้าของเธอก็สวยจี๊ดได้ใจ แต่สาวๆเคยสังเกตไหมว่า ซ้อเรณูของเราสีปากเริ่ดมาก และมีหลายสีด้วยนะ เราจึงเสาะหาสีลิปสติกตามซ้อเรณูซะเลย แล้วก็ไปเจอในช็อปของคาร์มาร์ท ยี่ห้อ Crayon มีหลายสีหลายรุ่นมากๆ จึงถอยมาให้ยลโฉมกัน จะมีสีและเบอร์อะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อมๆกันค่ะ

1.สีชมพูนู้ด Powdery Lip & Cheek Tint เบอร์08 Wynn

เป็นสีที่ซ้อเรณูใช้เวลาแต่งหน้าอ่อนๆ แบบประมาณว่าตื่นมาและสวยเลย สีคล้ายกับสีปาก ให้ลุคธรรมชาติสุดๆ หากต้องการแต่งตามก็สบายมาก ไม่ว่าจะแต่งไปเรียน หรือไปเที่ยว ก็สวยได้ง่ายๆตามแบบฉบับเรณูค่ะ 

2.สีน้ำตาลนู้ด My Runway Butter Lipstick เบอร์ 06 Pradi

โทนสีไม่แรงอีกหนึ่งสี และเข้ากับทุกสีผิว สามารถทาได้ทุกโอกาศ อีกอย่างทาแล้วไม่ป่วยนะจ๊ะ แถมยังสวยหรูดูแพงค่ะ

3.สีแดงบานเย็น My Runway Butter Lipstick เบอร์ 13 Valentina

เริ่มเข้าสู่ลุคแซ่บๆของเรณูแล้วนะคะ กับปากสีแดงบานเย็น สีร้อนแรงปนเซ็กซี่นิดๆ ทาแล้วปังค่า

4.สีแดงส้ม Velvet Matte Lip Smooth เบอร์ 08 Don’t Cha

เป็นอีกสีที่เรณูทาบ่อยมากกกกกกกกกกกก ถึงมากที่สุด โดยเฉพาะฉากงานเลี้ยง หรือตอนกลางคืน แม้กระทั่งฉากช่วงเช้าปากสวยเด่ดสะดุดตาเว่อ สีนี้เจอบ่อยมากค่ะ หากเราทาสีนี้ละก็ ไม่เห็นในระยะ300เมตร ก็ให้มันรู้ไปสิ หึหึ สวยระยะไกล

5.สีแดงสว่าง Creamy Matte Lip เบอร์ 08 Phoebe

มาถึงสีสุดท้าย แสบ แซ่บ สุดจริงค่ะ กับสีแดงสว่าง เรียกว่าไม่กล้าจริงทำไม่ได้นะเธอ เป็นสีที่ซ้อเรณูทาแถบจะทั้งเรื่อง สีแดง แร๊งส์ อย่าบอกใคร แต่เราชอบนี้นะ จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อนค่า

จบไปแล้วกับสีลิปสติกตามแบบฉบับซ้อเรณู สวยทุกสีเลยใช่ไหมคะ ที่สำคัญแต่งตามแล้วแซ่บเว่อแน่นอน สำหรับลิปสติกยี่ห้อ Crayon นี้มีอีกหลายสีให้เลือกนะคะ ทาแล้วปากชุ่มชื่น ไม่แห้ง และติดทนนาน หากสาวๆสนใจสีไหน รีบไปตำได้ที่คาร์มาร์ท ได้นะคะ ส่วนบิวเทรียมเราเคยเห็นแวบๆ แต่ไม่แน่ใจมีครบทุกสีหรือเปล่าน้า..... และครั้งหน้าเราจะมีเครื่องสำอางตัวไหนมาแนะนำอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ 


Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE