7วันก็เปลี่ยนไป...ด้วยโฟมล้างหน้าและ treatment Pad

10 2
สวัสดีฤดูร้อนและทุกๆคนนะคะ
วันนี้เรามีโฟมล้างหน้าที่อยากมาแนะนำเพื่อนๆค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าตอนแรกเราไม่ได้ตั้งใจจะใช้โฟมตัวนี้แต่มีวันหนึ่งเราไปวัตสัน (555 ชีวิตวนเวียนอยู่ในนี้แหล่ะ บูท วัตสัน) แล้วเพื่อนแนะนำตัวนี้ เพื่อนบอกลองดิ หน้าไม่มันดี ด้วยความที่เพื่อนคนนี้หน้าใสเราก็เชื่อมันค่ะ ตอนนั้นเหมือนลดราคาน่าจะไม่เกิน 200 นะที่เราจำได้

ปกติเราซื้อของใช้รายเดือนในร้านพวกนี้อยู่แล้วเวลามีอะไรใหม่ๆเราก็ชอบลอง ตอนซื้อมาแรกๆเราก็ไม่ค่อยได้สนใจ แต่ที่จำได้คือ มันมีตัวล็อคตรงฝาปั๊มตอนนั้นเรารู้สึกเออดีๆ เวลาใส่กระเป๋าเอาไปที่อื่นมันจะไม่ไหลไม่หก (แต่เราไม่ได้ถ่ายไว้)

พอใช้ไปได้สักพัก น่าจะ 4-5 วันนี่แแหล่ะ เออเรารู้สึกว่าหน้ามันสะอาดแล้วเวลาล้างเสร็จหน้าไม่ตึง หน้ามันน้อยลงด้วย อ่าวลืมบอกไปผลิตภัณฑ์ตัวนี้ชื่อว่า Claire Skin Energy Micro-Mousse แคลร์ สกิน เอนเนอร์จี้ ไมโคร-มูส  เพราะเราใช้สกินแคร์เหมือนเดิมแค่เปลี่ยนโฟมล้างหน้า เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน เลยมาดูอย่างจริงจัง ตัวนี้เขาเคลมว่าขจัดฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วย และมี prebiotic ช่วยคืนสมดุลให้ผิว พอเรารู้สึกว่าดีเราก็นึกได้ว่าเออเขามีของแถมมาด้วยนี่หว่า สิ่งนั้นก็คือ แผ่นเช็ดหน้าใช้หลังล้างหน้าเสร็จ เขาเคลมว่าดีขึ้นใน 7 วัน เราเลยลองใช้ดู มาดูกันว่าเป็นไง




เราก็ใช้โฟมล้างหน้าและแผ่นเช็ดหน้าคู่กันมา เรารู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง หน้าเบาสะอาดขึ้นแล้วโฟมมันล้างออกง่ายดี ล้างเสร็จแล้วหน้าไม่ตึง แต่หน้าเราไม่มีสิวอยู่แล้ว เราเลยไม่รู้ว่าช่วยเเรื่องนี้ไหม พอใช้แผ่นเช็ดหน้าครบ7 วัน เราเลยถ่ายมาให้ดู 
จากรูป เห้ยยยยยแกรรรรรรรรรรร
ผิวใสขึ้นอ่ะ ไม่น่าเชื่อ และเราว่ารูขุมขนตอนแรกมันเล็กลงแบบดูเนียนๆขึ้นนิดนึง
ดีจัง คือพอเราเห็นรูปตัวเองรู้สึกอยากบอกต่อเลย 5555 นี่ซื้อให้แฟนใช้ด้วย หน้าแฟนเป็นสิวก็ลดลงนะ ปกติแฟนจะนั่งมอไซต์ไปทำงานโดนฝุ่นเยอะมาก เดี๋ยวไว้จะถ่ายให้ดู

ส่วนตัวเราชอบโฟมล้างหน้ามาก มันนุ่ม ล้างออกง่ายไม่แห้ง และให้ผิวที่ใสขึ้น ในราคาเท่านี้เราก็ว่าดีมากแล้วสำหรับเรา ส่วนแผ่นเช็ดหน้าเราก็ชอบมันง่ายมันสะดวกแบบหยิบมาก็เช็ดเลย ไม่ต้องไปชุบไปเทอะไรเพิ่ม 1 แผ่นก็เช็ดได้ทั้งหน้าด้วย
แต่เรื่องกลิ่นเราเฉยๆมันไม่หอม แต่ไม่เหม็อบอกไม่ถูก ลองไปซื้อมาใช้กันดูนะ
เราซื้อจากร้านวัตสัน โซนโฟมล้างหน้านี่แหล่ะ

ไว้คราวหน้าถ้ามีอะไรที่ชอบอีกเราจะกลับมาใหม่น้าาาาาาา


raree

raree

สวัสดีจ้า เราชื่อฝ้าย และเราพร้อมจะแชร์เรื่องราวของเราแล้วล่ะ : )
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะ

FULL PROFILE