แต่งหน้าไปเรียนด้วย คสอ. 2 ชิ้นจะรอดไหม?

12 2

อันยอง~

สวัสดีครับทุกคน เจอะเจอกันอีกแล้วนะครับหลังจากที่หายไปหลายเดือน บอกเลยว่าช่วงนี้วุ่นมากเวอร์ ไหนจะเรื่องเรียนไหนจะเรื่องเกณฑ์ทหารอีก 5555
วุ่นวายไปหมด เอาเป็นว่าทางเราจะพยายามลงคอนเทนต์ให้บ่อยๆนะฮะ อิอิ


วันนี้จะมาพูดถึงเรื่องริมฝีปากกันบ้างนะฮะ รู้สึกว่าฟีดแบคค่อนข้างดี 55555
แต่จะพูดแค่เรื่องปากอย่างเดียวเพื่อนๆคงจะไม่ได้ทริคอะไรติดไม้ติดมือไปทำตามแน่เลย เอาเป็นว่าเราจะมาแชร์ทริคการแต่งหน้าไปด้วยละกัน

- ก่อนอื่นเพื่อนๆต้องบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์ตัวโปรดของเพื่อนๆก่อนเลยนะฮะ แต่ทางเราแนะนำว่าไม่ควรลงมากกว่า2-3ตัวเพราะจะทำให้หน้ามันล้นแล้วเวลาลงรองพื้นมันจะไม่ค่อยติดหน้าเพราะว่าสกินแคร์มันแน่นไปหมด 

- จากนั้นก็บำรุงริมฝีปากให้นุ่นชุ่มชื่นก่อนด้วยลิปแคร์ ทางเราอยากแนะนำตัวนี้มากเพราะใช้มาตั้งแต่เป็นเด็กมัธยมใสๆจนถึงตอนนี้ยังมีติดกระเป๋าอยู่  

KA Magic Lip

เป็นลิปมันเปลี่ยนสี กลิ่นสตรอเบอร์รี่เพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากจากปากแห้งๆแตกๆ พอทาตัวนี้แล้วทิ้งไว้แป๊ปนึงคือปากนิ่มขึ้นเลยและยังทำให้ปากอมชมูขึ้นอีกด้วย (ก็ลิปมันเปลี่ยนสีนี่เนอะ555) ที่สำคัญมีวิตามินอีทาแล้วปากไม่ดำแน่นอน

** สำหรับใครที่กลัวว่าทาไปแล้วปากจะแดงเกินแนะนำให้ดูรูปนี้เลยครับ ทาแล้วไม่ได้แดงเวอร์วังขนาดนั้นแค่ปรับสีริมฝีปากให้ดูอมชมพูสุขภาพเท่านั้นเอง**

อย่างเพิ่งตกใจนะทุกคนว่าทำไมมันถึงแดงได้ขนาดนี้คือจะบอกว่าต่อเป็นคนนึงที่สักปาก เวลาทาลิปสีมันก็จะชัดกว่าปกติหน่อย

ตัวนี้หาซื้อง่ายมาก ในเซเว่นราคา 59 บาทเอง

นั่นแหละฮะ ต่อจะทาตัวนี้บำรุงริมฝีปากก่อนแต่งหน้าเพราะปากจะนุ่มแล้วก็สีอมชมพูแบบไม่ต้องทาลิปเพิ่มแล้ว 

- จากนั้นก็จะใช้คุชชั่นหรือรองพื้นลงให้ทั่วใบหน้าแบบบางมาก บางที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยซึ่งวันนี้ทางเราใช้คุชชั่นสูตรบางเบาฮะ จากนั้นรอให้คุชชั่นเซ็ตตัวแป๊ปนึง 

- ขั้นตอนต่อมาใช้เจ้าตัว KA Magic Lip ตัวเดิมนี่แหละเป็นบลัช อาจจะงงว่าทำได้จริงหรอ บอกเลยว่าลิปมันตัวนี้ทำได้ครับ 

-ใช้ลิปตัวนี้แตะลงไปที่แก้มเบาๆสัก2,3จุดแล้วค่อยๆใช้นิ้วกด **ใช้นิ้วกดเท่านั้นเพราะถ้าปาด รองพื้นจะหลุดแล้วทำให้เป็นคราบครับผม ถ้าสียังอมชมพูไม่โดนใจก็ค่อยๆเติมทีละนิดๆ** แล้วทิ้งไว้อีกแป๊ปนึงให้ทุกอย่างเซตตัว 

- ขั้นตอนต่อมาทางเราใช้แป้ง translucent ของป้าลอในการเซตทุกอย่างบนหน้า แล้วก็ตามมาด้วยการเฉดดิ้งแบบเบามือที่สุดเท่าที่จะทำได้ หรือใครอยากให้ผิวหนาดิวอี้ก็ไม่ต้องเซตแป้งก็ได้ฮะ ^^

- จากนั้นก็จะตบท้ายด้วยการทาลิปมัน KA อีกรอบเพื่อความปัง 

ความจริงสีของลิปมันติดทนอยู่แล้วนะครับ ติดทนมากๆเลยแน่เพื่อความสบายใจระหว่างวันเพื่อนสามารถพกแท่งนี้ไปเติมได้เพราะลิปแท่งเล็กไม่เกะกะอยู่แล้ว  

อ้อ! ขอพูดเรื่องความชุ่มชื่นนิดนึงคือว่าตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นได้ดีเลยครับ สำหรับใครที่ชอบทาลิปมันไปได้ไม่นานแล้วปากแห้ง ลองใช้ตัวนี้ดูฮะต่อว่าเพื่อมความชุ่มชื่นได้นานดีนะ 

จบแล้วฮะ Makeup no makeup look จาก ต่ออัศว์'สตอรี่ เป็นยังไงกันบ้างพอจะได้ความทริคติดไม้ติดมือกันไปบ้างไหมเนี่ย5555


สำหรับวันนี้ตัองขอตัวลาไปก่อนนะฮะ เอาไว้จะมาทำคอนเท้นต์
ให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะฮะสำหรับวันนี้สวัสดีครับ  


torasstory

torasstory

สวัสดีครับทุกคน น้องต่อเองนะฮะ
สีผิว NC20 ผิวมัน แพ้ง่ายเป็นสิวง่าย
รีวิวสกินแคร์ / เมคอัพ / ครื่องสำอาง

FULL PROFILE