ฝันถึงผู้ชายที่ไม่รู้จัก แต่อบอุ่น

11 36
นี่จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความฝันของเรา ที่เราไม่รู้ว่าฝันของเรานั้นกำลังจะบอกอะไรเรากันแน่
สมัยเด็กเราได้ฝันถึงผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเราไม่รู้ว่าเขาเป็นใครไม่รู้ว่าทำใมเราถึงฝันถึงคนๆนี้ทั้งๆที่เราไม่รู้จัก ไม่เคยเห็น แต่ในความฝันเรารู้สึกได้ว่าเรารู้สึกอบอุ่นเวลามีเข้าอยู่ด้วยและรู้สึกดีที่เขาดูแลเราอย่างดี

**เมื่ออายุ 15 ปี เราฝันว่า เราเห็นเข้าคนนั้นนั่งโอบกอดเราอยู่ในบ้านที่เราไม่รู้จัก รู้สึกได้เลยว่ามีความสุขกันมากและอบอุ่นมาก สิ่งที่เราเห็นมีเพียงลักษณะร่างกายเท่านั้น สูง และตัวใหญ่(ไหล่กว้าง) แต่ไม่เห็นหน้า ในความฝันแม้แต่ชื่อเขาเราก็ไม่รู้ และก่อนจะตื่น เหมือนกับว่าเขาก้มลงมาเหมือนจะจูบเราแต่เราก็ตื่นเสียก่อน นั้นทำให้เราสงสัยมากตอนตื่นว่าฝันนี้คืออะไร

และหลังจากนั้นเราก็ลืมเรื่องพวกนั้นไปตามเวลา

**พออายุได้ 17 ปี(ครั้งที่ 1) เราได้กลับมาฝันถึงเขาคนนั้นอีกครั้ง ฝันครั้งนี้เราไปเที่ยวกันที่สวนสนุกและเขาก็พาไปกินอาหาร คงเหมือนกับคู้รักกันล่ะมั้ง แต่ในฝันเราก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมรู้สึกถึงการดูแลเอาใจใส่และความอบอุ่น หลังจากที่เที่ยวกันเสร็จก็เลยไปนั่งพักและเขาก็มาโอบเราไว้และเหมือนจะบอกอะไรเราบางอย่างแต่เราก็ตื่นเสียก่อน

**อายุ่ 17(ครั้งที่ 2) และพอผ่านไปไม่กี่เดือนเราก็กลับมาฝันอีกแต่ฝันครั้งนี้ต่างจากฝันที่ผ่านมาเป็นฝันที่เรารู้สึกทุกข์ใจและหวาดกลัว เราฝันว่าเราโดนพ่อเอาขวานไล่ฟันไม่รู้ว่า ไม่รู้ทำใมถึงทำแบบนั้น แต่คับคล้ายคับคลาว่าจะไม่ยอมรับอะไรบางอย่าง เราก็วิ่งหนีออกจากบ้านพ่อก็ไล่ตามมาเรื่อย แล้วภาพก็ตัดไปตอนที่เราหนีไปแอบในบ้านหลังหนึ่งตอนนั้นเราทั้งกลัวและตัวสั่น จนกระทั้งมีมือโผล่มาจากด้านหลังแล้วมาโอบเราเอาไว้ตอนแรกเราตกใจมาก แต่พอหันไปกลับกลายเป็นเขาคนนั้น เราก็ร้องไห้หนักมาก เขาคนนั้นก็โอบกอดเราและปลอบใจ และบอกกับเราว่า ไม่ต้องกลัวนะหลังจากนี้จะไม่มีเรื่องร้ายๆกับเธออีกแล้วแล้วเราก็ตื่น ที่แปลกใจก็คือมีคราบน้ำตาอยู่จริงๆ

เราฝันมาทั้งหมด 3 ครั้ง

นี้เป็นความฝันที่เราอยากรู้ว่าสิ่งที่เราฝันนั้นมันคืออะไรกันแน่ แต่หลังจากนั้นมาเราก็ไม่ได้ฝันอีกเลย แต่มันทำให้เราคาใจกับคำพูดต่างๆที่เขาคนนั้นบอก ตอนนี้เราก็อายุ 19 แล้วแต่เพราะความคาใจจึงเก็บไปคิดบ่อยๆ  เลยวานเพื่อนๆช่วยบอกที


Jarun Untewasik

Jarun Untewasik

FULL PROFILE