ตำด่วน! 6 ไอเทมเด็ดในวัตสัน

25 7

สวัสดีจ้า เพื่อนๆทุกคนนน ไม่ได้เจอกันมาพักใหญ่เริ่มคิดถึงและอยากมาจะแชร์ไอเทมที่เราชอบซื้อในวัตสันราคาน่าคบหามาก  อีกประเด็นคือเราชอบตรงนางชอบมีโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม เยอะ ของหมดเมื่อไรวัตสันยืนหนึ่งเลย แถมผลิตภัณฑ์ก็มีแต่ของดีมีคุณภาพทั้งนั้น สาวๆอยากรู้รึยังว่ามีตัวเด็ดๆอะไรน่าตำมั่ง  ตามไปช้อปพร้อมกันเล๊ยยยย

CeraVe Foaming Cleanser

ตัวนี้ไว้ทำความสะอาดหน้าและตัวได้  เราใช้ทำความสะอาดหน้าเราชอบตรงที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีน้ำหอม ไม่ทำให้ผิวอุดตันเป็น เหมาะกับคนที่ผิวอ่อนแอ เป็นสิวผิวแพ้ง่าย มีเซราไมด์ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่ทำให้หน้าแห้ง คือหลังใช้แล้ว ผิวไม่แห้งตึงเลย ล้างได้สะอาดแต่ถ้าเป็นคนแต่งหน้า ก็ต้องใช้คลีนซิ่งก่อนทำความสะอาดนะ ถ้าตอนนี้ใครมีสภาพผิวที่แพ้ง่าย สิวขึ้นได้เร็วเราแนะนำเลย  นวดเบาๆให้ทั่วหน้าแล้วล้างออก ตัวนี้เด็กก็ใช้ได้น่ะ 

Neutrogena Alcohol Free Toner

โทนเนอร์ ของ นูโทรจีนา ตัวนี้เราได้มาในราคาสุดแสนจะคุ้ม เป็นโปร ชิ้นต่อไป 1 บาท ราคาแสนคุ้มแล้วคุณภาพยังแสนดีอีก ลักษณะเป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นแอบฉุนนิดหน่อย แต่ใช้แล้วเราไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองเลย ในตัวโทนเนอร์ไม่มีแอกอฮอล์ พอเราล้างหน้าเสร็จเราก็จะใช้ตัวนี้เช็ดเทลงบนสำลีค่อยๆเช็ดเบาๆ แนะนำไม่ควรปาดหรือเช็ดแรงๆนะ เพราะหน้าเป็นอะไรที่บอบบางควรทำอย่างเบามือ หลังใช้หน้าก็ไม่มัน ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ซึมเร็ว ไม่ได้เหนอะหนะหน้า ทำความสะอาดหน้าได้ดีในระดับนึง

BK Acne Mask

อันนี้ขาดไม่ได้เลยคือติดมาก พอใกล้หมดต้องวิ่งแบบพี่ตูนไปซื้อเลย BK Acne Mask  คือเป็นหญิงที่บางวันก็ไม่มีสิว บางวันก็ผุดมาจากไหนมาตอนไหนก็ไม่รู้ ไว้ใจมันไม่ได้เลยจริงๆ ยิ่งตอนเป็นสิวประจำเดือนนะ สิวอักเสบ สิวหนอง แล้วถ้าเจออากาศร้อนๆหน่อยมาละ สิวผด โอ๊ยยยย อิน้องจะบ้าตาย มันเลยต้องมี BK นี่แหละ เป็นมาส์กสิวในตำนาน เนื้อมาส์กอ่อนโยนใช้แล้วมีความรู้สึกเย็นๆ กลิ่นทีทรีออยล์  ตัวนี้เขาเขียนไว้หน้ากล่องเลยว่าไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ หรือพาราเบนเลย เราว่าคนผิวแพ้ง่ายต้องมีนะ คือถ้าเป็นสิวแนะนำเลย  ถ้าเป็นคนผิวแพ้ง่ายแล้วไปใช้เจลแต้มสิวที่มีกลิ่นแรงมีแอลกอฮอลล์ สิวอาจยุบเร็วจริงแต่ผิวเราจะบางลง กลายเป็นผิวอ่อนแอไปเลย แพ้ง่ายกว่าเดิม แต่ตัวมาส์ก BK เป็นมาส์กที่จะปรับสมดุลผิวที่ทำให้หน้าของเราแข็งแรงขึ้น ลดการเกิดสิว  ไม่มีสิวแน่นอน เออเราแอบเห็นในบิวตี้บล็อกเกอร์เขาลงสตอรี่ไอจีว่ามีปรับสูตรใหม่ สิวยุบ คูณ 2 เราว่าจะลองไปหาตำดู  เราซื้อหลอดละเดือนได้อ่ะ ชอบสุดๆ ตำต่อแบบวนไปในวัตสันยาวๆ 

BK Acne Expert Bright  

เป็นเอสเซ้นส์เข้มข้น เราเคยซื้อมาใช้ คิดแค่ว่าลองดูแต่พอใช้แล้วคือมันดีมากจนต้องมาบอกต่อ ตอกย้ำความเริศของนาง ตอนนั้นเราไปสอยมาที่วัตสันแล้วลองใช้ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ คือรอยสิวลดลงจริงตามคำเขียนบอกไว้เลย ติดใจซิค่ะ ซื้อต่อ ตำต่อ ใช้แล้วหน้าดูใสขึ้นรอยสิวรอยดำแดงจางลง จับหน้าแล้วหน้านุ่มดุชุ่มชื้นดี กลายเป็นสกินแคร์ ในดวงใจเราไปเลย เพราะเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย กว่าจะเจออะไรที่ลงตัวหาอยากมาก คือตัวนี้โปรดจริง ก็คือไปวัตสันทีไรต้องรีบซื้อมาตุนไว้เลย 

Watsons antioxidant facial mask  with red wine,black  pearl

เป็นแผ่นมาส์กของวัตสัน นำเข้าจากเกาหลี ซื้อมาในราคาโปร ชิ้นต่อไป  1 บาท คือคุ้มมาก ก่อนใช้มาส์กแผ่น เราชอบเอาแช่ตู้เย็นไว้ พอก่อนนอนวันไหนที่ไปโดนแดดมาเยอะ เราจะมาส์ก ตอนมาส์กจะรู้สึกเย็นๆ สดชื่นมากเพราะเอาไปแช่ตู้เย็น คือดี ตัวนี้นางบอกช่วยให้หน้าชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ผิวดูกระชับ  ช่วยฟื้นฟูผิวจากการโดนแดด

BK Retouch Acne Concealer Pen

เราเป็นคนนึงที่ชอบแต่งหน้ามากกกกกก ( ก.ล้านตัวววว) บางทีรองพื้นที่ใช้ก็อาจจะไม่พอ เราเลยชอบมีคอนซีลเลอร์ไว้ติดกระเป๋า แต่คอนซีลเลอร์ กับคนที่ชอบเป็นสิวนี่เป็นอะไรหายากมากเพราะ ชอบอุดตัน ไปเจอ คอนซีลเลอร์ BK นี่แหละก็ไปเจอพร้อมกับ BK Acne Expert Bright  นี่แหละ สอยมาคู่กันเลยจ่ะ BK ทำมาเพื่อคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว เราเลยไว้ใจก็ซื้อมาพร้อมกันเลย มันเป็นด้ามแบบปากกา ใช้ง่ายแถมหัวคอนซีลเลอร์เป็นหัวซิลิโคน หัวซิลิโคน ทำความสะอาดง่าย ด้วยทิชชู่เลยแหละ  ไม่มีเชื้อโรคเข้ามาแน่นอน  และคือมันไม่ใช่เป็นแค่ในเรื่องปกปิดแต่ยังช่วยบำรุงไปในตัวช่วยให้สิวยุบ ลดการอักเสบของสิวด้วย ปกปิดได้ดี เราใช้เบอร์ 02 เหมาะกับผิวสาวไทยเลยไม่มีลอยแน่ๆ แนะนำเลยตำแล้วต้องตำให้ครบไปเลย

ตอนนี้ถ้าใครมีผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่าย 6 ไอเทมในวัตสันนี้ช่วยได้ อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำร้ายผิว แถมสร้างให้ผิวดูแข็งแรงมากขึ้นด้วย ไปวัตสันที่เดียวสวยครบจบเลยไม่ต้องไปเดินตามหายาก ได้ทั้งที่รักษาสิว ทั้งปกปิดสิว ทั้งบำรุงผิวรอยสิวรอยผ้ากระลดลงได้ อะ อะ อ่านจบแล้วต้องดิ่งไปวัตสันกันเลยนะ รีบตำตุนกันไว้นะจ๊ะ  วันนี้เราขอตัวไปก่อนน่ะ ถ้ามีอะไรดีๆ เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆๆได้ลองแน่นอน ถ้าชอบบทความนี้แชร์บอกต่อเพื่อนๆด้วยนะ ไปก่อนน้า บายยยยยยย


See fah

See fah

หากเราเจอสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นรอบตัวเรา เราก็อยากจะแบ่งบันให้ทุกคนได้เจอสิ่งดีๆเช่นกัน

FULL PROFILE