คนผมมันมาทางนี้​ แชมพู​ Clear​ Botanique​ Balanced​ & Bouncy

44 10
PARTNERS IN BEAUTY
เย้​ สวัสดีค่ะเพื่อนๆจีบัน​ นี่เป็นกระทู้แรกของเรานะคะ​ ลองทำดู​ อิอิ

สภาพผม : โคนมันปลายแห้งค่ะ (ถึงกับงงเลยทีเดียว เลยลองทั้ง 2 สูตร) ผลลัพธ์ดีทั้งคู่เลย แต่ที่จะใช้ยาวๆไปต้องสูตรนี้เลยย Balanced & Bouncy with 3 super seeds สำหรับหนังศีรษะมัน มาดูกันว่านางดีงามยังไง เราแบ่งประเด็นเป็นแบบนี้นะคะ

กลิ่น​ : จุดนี้สังเกต​ง่ายสุดเพราะแค่ดมก็รู้เลย​ มีความหอมสดชื่นๆ​ เฟรชๆ​ เย็นๆ​ ทำให้พอสระแล้ว​เราเล่นผมตัวเองบ่อยม๊ากกก​ เอะอะดมๆ

เนื้อแชมพู​ : เป็นเนื้อเจลๆ​ ไม่ออกเป็นครีม​ เวลาลงไปที่หนังศีรษะ​เราไม่ต้องยีให้เกิดฟองมากอ่ะ​ ลงไม่นานก็ไหลไปตามหนังศีรษะ​ได้แล้ว​ สระเพลินมากแม่
ขวด​ : เปิดง่ายใช้ง่ายอ่ะเพราะเป็นฝาเลื่อนเปิด​ ไม่หกเลอะเทอะ​ สามารถใช้มือควานหาขณะหลับมาแล้วเปิดได้ไม่ยาก​ (เป็นจริงตอนฟองเข้า​ แล้วเราชอบสระผม​ 2 รอบ​ รู้เลยขวดง่ายชีวิตง่ายเป็นงี้)​

หลังใช้​ : อ่ะ​ ผมเราวันที่จะใช้​ ผ่านการกินหมูกระทะ​มา​ ยังไม่สระมาสองวัน​ คือมันมากกกกกกกกก​ มีกลิ่น​ หวีแล้วเป็นรอยหวีเลยอ่ะไม่พริ้วเลย​ แต่พอใช้แล้วผมเบาสบาย​ พริ้วสวย​ แต่ยังมีน้ำหนักนะ​ สังเกตว่าหัวมันช้าลงมากๆ​ หัวหอม​ แถมได้ความเย็นสบายแต่ไม่แสบหัว​ แถวที่เขียนข้างขวดยังบอกว่าไม่มีพาราเบนยิ่งสบายใจไปใหญ่​ ขอบคุณ​จีบีนที่ส่งมาให้​ลองของดีงามแบบนี้​ เพื่อนๆคนไหนสนใจไปตำเลยจ้า​ ไม่ติดใจจะแปลกใจมาก


fochiferny

fochiferny

กำลังหันมาดูแลตัวเองบ้าง > <

FULL PROFILE