ขอเห่อ PONYBROWN มาส์กหน้าคิ้วท์ๆ จากเกาหลี!

13 1

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน...วันนี้เรามีของน่ารักปุ๊กปิ๊กจากเกาหลีมาเห่อกัน ไม่ขอพูดเยอะนะเพราะความน่ารักมันแน่นมากจริงๆ บอกเลยว่าทั้งน่ารักทั้งใช้ดี เลิฟมากๆๆ 

นี่เลยจ้า "ONYBROWN PLUS SKIN HUE FACE MASK" ตัวนี้นะเค้าเป็นมาส์กนำเข้าจากเกาหลี เป็นแบบชีสมาส์กนะจ๊ะ คือตัวแพคเกจเค้าน่ารักมากๆ เค้าแบบเห็นแล้วชอบมากกกก


ซึ่งเค้าไม่เพียงแต่น่ารักอย่างเดียวแต่เค้ายังเป็นมาส์กผิวนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย เค้ามีด้วยกันถึง 4 สูตร ได้แก่ 

PONYBROWN PLUS SKIN HUE AQUARING FACE MASK

 เพื่อผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ

PONYBROWN PLUS SKIN HUE RADIANCE FACE MASK 

ลดเลือนจุดด่างดำความหมองคล้ำ

PONYBROWN PLUS SKIN HUE HYDRATING FACE MASK

 เพื่อผิวชุ่มชื้นล้ำลึกยาวนาน

PONYBROWN PLUS SKIN HUE SOOTHING FACE MASK

 ปลอบประโลมผิวแพ้ ลดรอยแดง

แต่ที่เราจะลองให้ดูจะเป็นสูตร...... PONYBROWN PLUS SKIN HUE HYDRATING FACE MASK เพื่อผิวชุ่มชื้นล้ำลึกยาวนาน เพราะว่าช่วงนี้เราผิวแห้งขาดน้ำมากๆ เลยจ้า 

ซึ่งสูตรนี้เค้าจะช่วยเรื่องความชุ่มชื่นเป็นพิเศษแบบ 3 มิติ ก็คือว่าจะมีส่วนผสมของเม็ดของต้น Tara อีกทั้้งยังมีข้าวโอ๊ตและรำข้าว ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมโทรม ให้กลับมามีชีวิตชีวาดูสดใส ยิ่งขึ้นจ้า

และนอกจากนี้จุดเด่นของเค้าที่ชอบอีกอย่างนึงก็คือ แผ่นมาส์กหน้าของเค้าเป็นแผ่นมาส์กหน้าจากเส้นใยธรรมชาติ คือมั่นใจได้ว่าใช้แล้วปลอดภัยแน่นอน...มาม่ะมาลองใช้กันเลยจ้า 

เพื่อนๆ สังเกตดูสิว่าแผ่นมาส์กเค้าแนบสนิทไปกันผิวได้ดีมากๆ เลยนะ

วิธีใช้ : เริ่มจากแกะซองแล้วมาส์กลงบนผิวหน้าตามปกติเลยนะ ทิ้งไว้ประมาณ 15-201 นาที นอนดูทีวีหรือฟังเพลงไปเพลินๆ ก็ได้จ๊ะ เสร็จแล้วก็ดึงแผ่นมาส์กออกแล้วเอามือตบๆ ให้น้ำมาส์กซึมเข้าสู่ผิว (ไม่ต้องล้างออก) เราแนะนำว่าควรใช้สัปดาห์ละ 3 ครั้งอย่างต่อเนื่องจะเห็นผลนะจ๊ะ 

ผลลัพธ์หลังใช้ : หลังจากได้ลองใช้ไปประมาณ 1 สัปดาห์ เรารู้สึกเลยว่าหน้านุ่มเด้งอิ่มน้ำมากขึ้นไม่แห้งกร้านเหมือนแต่ก่อน เอามือลูบๆ ที่หน้าก็ดูเนียนนุ่มขึ้นเยอะเลย แต่งหน้าทารองพื้นทาแป้งก็ง่ายขึ้นไม่ลอกเป็นขุยแล้ว โดยรวมคือดีมากๆ และที่สำคัญไม่แพ้ด้วยล่ะ ชอบมากๆ เราให้ 10/10 เลยจ้า 

เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบมาส์กหน้าอยู่แล้วเราแนะนำให้ลองใช้มาส์กหน้าของ PONYBROWN ดูนะ ดีจริงๆ แอบกระซิบว่าตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นด้วยนะที่วัตสัน ราคาปกติ 59.- บาท จัดโปรโมชั่น ซื้อชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท....รีบไปซื้อด่วนๆๆๆ


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE