[Review] มาส์กเริ่ดๆ ใน CJsupermarket hanasol mask

13 2
มาส์กเริ่ดๆ ใน CJ Supermarket hanasol mask 39 บาท
สวัสดีค่า หลังจากที่เพิ่งจะรีวิวมอยเจอไรเซอร์ไปหมาดๆ แต่น้องๆ ทักว่าราคาแรงไป TT วันนี้ทรายเลยขอรีวิวอะไรที่ราคาย่อมเยาว์ ดั่งเช่นไอเท็มมาส์กซองแล้วกัน ซึ่งต้นกำเนิดมันมาจากเมื่อไม่นานมานี้ทรายมีโอกาสเดินทางไปหาเพื่อนสมัยมัธยมที่สระบุรีแล้วเพื่อนพาไปช็อปร้าน CJ ด้วยความเวลาผู้หญิงรวมกันงานความสวยความงามต้องมาเราเลยไปซื้อครีมซองในร้านมาประมาณนึง 5555 (เอาจริงๆ ไม่ค่อยคาดหวังยี่ห้อไหนจริงจังคือเอามามาส์กแก้เหงาเล่นกับเพื่อน) แต่! มียี่ห้อนึงเราใช้แล้วถูกใจอ่ะตอนไปเจอที่เชลฟ์เห็นแพกเกจจิ้งดูน่ารักเกาหลีหน่อยๆ คือน้องเค้าเกินจากความคาดหวังถึงกับติดใจต้องซื้อกลับมาใช้ที่บ้านต่อ และคิดว่าไม่บอกใครไม่ได้อ่ะ ของดีราคาได้แบบนี้ ต้องบอก สิ่งนั้นมันก็คือ..
มาส์กหน้าของhanasol หลังจากเล่นกับเพื่อนแล้วเรารู้สึกว่าเค้าถูกกับผิวเรามาก แก้มมันนุ่มมากกกกกกกกกกกก หยุ่นมาก แฟนคอนเฟิร์มว่านุ่มจากการเล่น เลยเอาเป็นว่าน้องผ่านค่ะ!
ให้ดูเนื้อน้องเค้าก่อน (ยี่ห้อนี้จริงๆ มีหลายสูตรมาก แต่เราซื้อมาแค่ 2 ตัว  มาส์กโคลน&สลีปปิงมาส์ก) ตัวแรกเป็นเนื้อโคลนๆ นิดนึง อ่านข้างซองเขียนว่า Pomegranate Detoxifying Mask จะช่วยดีทอกซ์ผิวคุณ ช่วยให้หน้าใสขึ้น ริ้วรอยน้อยลง บ๊ะๆๆๆ
มาดูเนื้อน้องเค้าก่อนเป็นโคลนทับทิมสีชมพูอ่อนตอนปาดนี้ต้องเซียนนิดนึงเพราะเค้าแห้งไว ค่อยๆ บีบแล้วรีบป้ายไปให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้สัก 10-15 นาทีพอจากนั้นไปล้างออก ส่วนตัวใช้แล้วประทับใจในเรื่องการดีทอกซ์เดี๋ยวให้ดูเวลาหน้าไม่ได้รับการดีทอกซ์ สังเกตจมูกมันจะมีความดำนิดนึง (อายจัง)


ความ Before และ After คือ หลังล้างหน้ามารู้สึกหน้าสะอาดมาก ไอ่ที่เกาะตรงจมูกดำๆ ก็ได้อันตธานหายไป หน้าดูสะอาดดดดดดดดด สะใจ จุดของริ้วรอยใช้มาสัก 1-2 อาทิตย์ พวกริ้วที่มันไม่ลึกมากเป็นริ้วเล็กๆ มันก็จางลง แต่! เนื่องจากพอล้างหน้ามาแล้วผิวหน้าจะสะอาดเกินไปหน่อยทรายเป็นโรคจิต คือไม่ชอบให้หน้าแห้งๆ เลยใช้สลิปปิงมาส์กอีกตัวทาแล้วก็ค่อยไปนอน


ตัวนี้คือ snail overnight recovery mask ส่วนผสมที่อ่านด้านข้างเค้าสกัดมาจากเมือกหอยทากกับว่านหางจระเข้ เดี๋ยวเอาเนื้อมาส์กให้ดู มันจะมีความยืดเป็นเส้นๆ เหมือนเมือกหอยทาก กลิ่นดีหอมผู้ดีสุด
ตอนลองครั้งแรกก็ไม่ได้คิดอะไรรู้แต่ว่าพอแห้งมันจะตึงๆ แต่ตอนเช้ามาไปล้างออกเท่านั้นแหละ หน้าฟู นุ่มนิ่มมากกกกกกกกกกกกก ขออนุญาตกดให้ดู ว่ามันนุ่มจริงๆ
สรุปทั้ง มาส์กโคลน และ สลิปปิงมาส์ก หนูทำหน้าที่ได้ดีกว่าราคามาก 39 บาทต่อซอง หน้าใหญ่ๆ ชอบโรคจิตโบกหนาๆ อย่างทรายก็ใช้ได้ 2-3 ครั้ง เอาเป็นว่า 39x2 = 78 บาท/อาทิตย์ ถือว่าคุ้มอยู่ ใครสนใจลองแวะไป CJ หรือถ้าไม่สะดวกแบบทราย ก็ลองหาในgoogleเลยค่ะ hanasol skincare มีขายเยอะเลย แต่ถ้าใครไปสอยมาแล้วเล่าให้ฟังบ้างนะคะ

คะแนนเอาไป 4/5 (หักเพราะเค้าไม่ขายไซส์ใหญ่ 5555 เถื่อนม่ะ)

ไว้คราวหน้ามีอะไรราคาดี หรือผลิตภัณฑ์น่าสนใจทรายจะรีบมารีวิวให้ทุกคนอ่านอีกนะคะ ^^


Sassysiinez

Sassysiinez

FULL PROFILE