รีวิว : LANA White Peach Sunscreen DD Cream ซองเดียวจบ กันแดด บำรุง ปรับสีผิวให้กระจ่างใส

10 1

Hello สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน


กลับมาเจอกับออม กันอีกครั้งแล้วค่า ปกติแล้ว ออม เป็นคนที่มีความขี้เกียจอยู่ในตัวค่อนข้างสู๊งงงงง 5555 ยิ่งเวลาตอนเช้าๆ ด้วยเนี่ยนะ ยิ่งรู้สึกไม่อยากทำอะไรเพิ่มขึ้นคูณสองเลยทีเดียว 


ดังนั้นเมคอัพที่ออมใช้การแต่งหน้าไปทํางานถ้ามีตัวไหนที่มันรวบยอด ใช้ง่ายได้ออมก็จะลองสอยมาใช้ อย่างเจ้า DD ครีมซองตัวนี้ ‘ LANA White Peach Sunscreen DD Cream ’  เลยค่ะ จริงๆ แล้วตัวนี้เนี่ยออมเห็น เพื่ิอนคนหนึ่งเขาแต่งหน้าลุคโกลว์ ๆ ดูผิวดี เลยแอบไปถามมาว่า เขาใช้รองพื้นตัวไหน หรือทาผิวด้วยอะไร เขาก็แนะนำตัวนี้มาจร้าาา มาค่ะเรามาดูกันเลย  

โดยเจ้า DD ครีมLANA White Peach Sunscreen DD Cream ของ เลน่า เค้ามาในรูปแบบครีมซอง ที่มีจุกหัวเปิดปิด ทำให้ใช้ง่าย พกพาไปไหนได้สะดวก

DD ครีมลูกพีช ตัวนี้เป็นครีมซองที่รวมวิตามินมาอยู่ในซองเดียวมากมายเลยค่ะ โดยสามารถ ช่วยในเรื่อง


 ►กันแดด 

►ลดเลือนริ้วรอย 

►ปรับสีผิวให้กระจ่างใส 

►ใช้ได้กับทุกสภาพผิว


มาดูในเรื่องของส่วนประกอบในครีมซอง LANA White Peach Sunscreen DD Cream   บ้างค่ะ เค้าก็มีวิตามินและแร่ธาตุหลัก ๆ มากมายเลย 


Peach extract : สารสกัดจากลูกพีช ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำบนใบหน้า มีกรดอ่อน ๆ ของ AHA และวิตามินต่างๆ ทำให้ผิวนุ่ม ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


น้ำแร่จากฝรั่งเศส : ทำให้ผิวชุ่มชื้นลดความแห้งของผิว และยังมีแร่ธาตุในน้ำแร่ ช่วยป้องกันโรคผิวหนังต่าง ๆ ทำให้รูขุมขนกระชับสมานผิวให้เรียบเนียน


 Vitamin B3 หรือไนอาซิน (Niacin):
ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวใสอมชมพูขึ้น ลดการสร้างเม็ดสี และเพิ่มการสร้างคอลลาเจน ช่วยเพิ่มความกระชับผิวให้เต่งตึงมากขึ้นลดปัญหาการเกิด สิวได้ด้วย


Titanium dioxide :
เป็นสารกันแดด ที่ไม่ทำให้ผิวหนังระคายเคืองผิว เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย


Aloe vera : สามารถลดอาการแสบแดง ของผิวหนังที่ถูกแดดเผา หรือเป็นผื่นคันอักเสบมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรค และยังทำให้ผิวมีความชุ่มชื่น กระชับรูขุมขนได้ดีอีกด้วย


Hyaluronate: ตัวนี้เป็นที่ขึ้นชื่อในเรื่องการลดเลือนริ้วรอยซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่ถูกทำลาย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว

เอาหล่ะๆๆ พูดโน้นนี้มาเยอะและ เรามาดูเนื้อ DD ครีม กันดีกว่าค่า

ความรู้สึกหลังจากทาแล้ว คือ เป็นอีกตัวที่ช่วยในเรื่องของการปรับผิวให้สว่าง สามารถเป็นทั้งเมคอัพเบส กันแดด และยังมีตัวบำรุงรวมอยู่ด้วย คือทาแล้วผิวมีความนุ่มนิ่ม อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน ทาแล้วครีมไม่แห้ง เป็นคราบเป็นขุยด้วย 


และอีกอย่างที่ออมชอบคือ เป็นครีมที่กันน้ำ (ออมลองเอาน้ำราดหน้าอยู่ในคลิป 555+) และคุมมันได้ดี คือแต่งหน้าออกจากบ้าน หน้าก็ไม่มันเยิ้ม อาจจะมีซึมๆบ้าง ซับนิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่ายังเอาอยู่! ใครที่ขี้เกียจทาครีมโน้นนี้ วุ่นวาย ๆ ในตอนเช้าแบบออม โดนใจแน่นอนจ้า


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย ^///^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE