เห่อของ + รีวิว BB ที่สาวผิวแทนใช้ได้ หน้าไม่เทาด้วยนะ

12 2
สวัสดีฮะ เกิดอาการเห่อของใหม่ขอแวะมาอวดหน่อย อิอิ เรื่องของเรื่องคือดีใจที่เจอบีบีที่สาวผิวแทนใช้แล้วหน้าไม่เทา!! คือเพิ่งได้มาลองใช้ แล้วรอด ตัวนี้ Verite (เวอริเต้) BB Cream SPF 50 PA+++ (จากโปรวัตสันจัดชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาทนะ)


หน้าตาบีบีเวอริเต้เป็นแบบนี้เลย แต่สะดุดตาตรงบีบีผสมกันแดด SPF50 คือค่าเท่ากับกันแดดตัวประจำของเราเลย น่าลองตรงนี้ 555
อันนี้ขวดขนาด 20 Ml. ขนาดกลาง ๆ กำลังพอดีมือ
เราแปะส่วนผสมกับเลขที่อย. ตรงนี้เด้อ เพื่อน ๆ ดูส่วนผสมที่ถูกจริตกันได้ตามอัธยาศัยเลยจ้า
เนื้อบีบีข้นมาก!! สีออกเหลืองสว่าง เอาจริง ๆ ตอนเทออกมานี่คิดในใจละว่าหน้าเราเทาแน่ละ บวกกับเสียดายเล็ก ๆ แต่พอลองจริง ๆ มันไม่เหมือนที่คิด คือสีบีบีครีมได้อยู่นะกับสีผิวเรา เราลงรูปไว้ด้านล่างเด้อ
อันนี้เนื้อบีบีครีมตอนเกลี่ยกับหลังเกลี่ย อย่างที่บอกด้านบน คือเนื้อบีบีครีมค่อนข้างข้น ใช้นิดเดียวพอไม่ต้องเยอะก็เกลี่ยได้ทั่วหน้าของเราแล้ว 555

เนื้อบีบีครีมเกลี่ยง่ายอยู่นะ ไม่ค่อยตกรองเท่าไหร่ (ดูจากร่องตรงหนังมือ) เนื้อบีบีครีมค่อนข้างเรียบเนียนไปกับผิว
อ่ะทดสอบการปกปิดหน่อย การปกปิดทำได้ในระดับปานกลางนะ ถ้าแท็บ ๆ ไปเรื่อย ๆ ก็ปกปิดได้สูงอยู่
อันนี้ลองลงบนผิวหน้า ดูการปกปิดพวกรอยสิวจริง ๆ เราว่าการปกปิดค่อนข้างโอเค รอยดำเล็ก ๆ เก็บได้ดี พวกรอยสิว รอยดำใหญ่ ๆ เราว่าเอาคอนซีลเลอร์ช่วยเหมาะกว่านะ

ปล.รอยสิวนี่เป็นรอยที่มาใหม่สด ๆ ร้อน ๆ ช่วงไปเกาหลี คือ เที่ยวด้วย ทำงานด้วย ทำรายงานด้วย กับสอบ เครียดหนักจนสิวบุก ตอนทำงานไปก็แกะหน้าไปเพลิน ๆ จนสภาพงี้แหละ เพิ่งรักษารอยสิวอันเก่าหายไปอันใหม่มาจ้า เรื่องนี้ใครมีทริคแวะมาบอกที พลีสสสสส
ลองทาทั้งหน้าบนผิวจริงของเรา เนื้อบีบีครีมช่วยปรับความสว่างของผิวประมาณ 1-2 เฉด ด้วยความที่เนื้อบีบีครีมของเวอริเต้ค่อนข้างเหลืองเลยทำให้หน้าเราไม่เทา จากที่ลองใช้ เราทาบีบีแล้วรอประมาณ 1-2 นาที ให้เนื้อบีบีเซ็ทตัวก็พอดีกับสีผิวแล้ว
รูปด้านล่างนี่คือ ทาบีบีครีมเวอริเต้ + ลงแป้งฝุ่นฮะ รวม ๆ ค่อนข้างพอใจกับฟินิชของผิวที่ได้ เหมาะกับ Every Day Look ที่แบบไม่อยากลงรองพื้นคือเริ่ดอยู่

การคุมมันทำได้พอประมาณ ระหว่างวันมีมันตรงจมูกบ้างเล็กน้อย แต่เนื้อบีบีครีมไม่เยิ้มนะ ส่วนเรื่องสีบีบีครีมระหว่างวันสำหรับเราสีบีบีไม่ค่อยดรอปเท่าไหร่ หน้าไม่ได้หมอง เรื่องความคุ้มค่าส่วนตัวให้ผ่านฮะ ได้ทั้งบีบีที่เข้ากับผิวแทนของเรา และได้ทั้งกันแดดในขวดเดียวเราว่าคุ้มเงินนะ อย่างน้อยก็ได้ใช้งาน แล้วไม่ต้องวางน้องทิ้งไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งแบบไม่แลตามองอ่ะ 555 (ถ้าใครเคยซื้อบีบีแล้วไม่พอผิวน่าจะเข้าใจเนาะ)
สุดท้ายนี้ ถ้ามีใครเคยใช้หรือลองใช้แล้วได้ผลยังไงแวะมาแชร์กันได้นะฮะ หรือมีตัวไหนเด็ดแวะมากระซิบบอกเราได้น้าาาาา สำหรับรีวิวนี้เราขอตัวลาไปก่อนเน้อ เจอกันใหม่รีวิวหน้าฮะ ยังมีของอีกเยอะที่อยากเอามารีวิว บ๊ายบายเด้อสู จุ๊บ


BeNew SJ

BeNew SJ

ชอบเครื่องสำอาง ชอบแต่งหน้า ชอบถ่ายรูป ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับความสวยงาม ทุกสิ่งต้องดีงามเพราะอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์

FULL PROFILE