รีวิว สกินแคร์ฉบับสาวออฟฟิศ (On Budget ในราคาเบาๆ)

13 1
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาว Jeban รีวิวครั้งนี้ เราปิ๊งไอเดียมาจากแก๊งค์สาวๆ ที่ออฟฟิศ เพราะเพื่อนๆเพิ่งขอให้เราช่วยแนะนำสกินแคร์ดีๆ ราคาไม่แรงให้ หลังจากที่มานั่งค้นกรุคลังแสง ก็พบว่ามี 6 ชิ้นนี้แหล่ะ ที่เราหยิบใช้อยู่บ่อยๆ ก็เลยอยากจะมาแชร์กับเพื่อนๆ Jeban ด้วยค่ะ ซึ่งทั้งหมดนี้จะอยู่ในราคาหลักสิบ – หลักร้อยต้นๆ เท่านั้น  ….. งั้นมาเริ่มกันเลยค่ะ  
1.Simple Soothing Facial Toner  199 บาท
โทนเนอร์ตัวนี้ คือโทนเนอร์กันตายของเราเลยก็ว่าได้ เพราะว่าถูกและดี (ถึงบางครั้งจะนอกใจไปใช้ยี่ห้ออื่นบ้าง แต่ก็กลับมาตายรังทุกที) เช็ดผิวหน้าแล้วรู้สึกสะอาด ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง  อ่อนโยนต่อผิวใช้แล้วไม่แสบผิวเหมือนบางยี่ห้อ เราคิดว่าน่าจะเป็นเพราะ เค้าไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม และแอลกอฮอล์ อ้อ! ลืมบอกไป มีวางขายที่วัตสันนะคะ
2. Nivea Sun Protect & White Whitening Sun Serum ราคา 279 บาท
กันแดดถูกและดีจาก นีเวีย ใช้แล้วสบายผิวไม่เหนียวเหนอหนะ ใช้ดีทั้งสูตรนี้ และสูตรสีเขียว แต่ตัวนี้เหมือนเค้าจะช่วยปรับผิวให้ดูไบรท์ขึ้นนิดนึง (แต่ขัดใจอยู่นิดเดียวคือเรื่องกลิ่น แต่ก็ช่างมันค่ะ ฮ่าๆ)  แนะนำให้ซื้อตอนที่วัตสันจัดโปรชิ้นที่ 2  ราคา 1 บาท นะคะ คุ้มในคุ้มขอบอก  
3. SMOOTO Lemon C Acne Plus White Serum 39 บาท
น้องน้อยจิ๋วแต่แจ๋ว เซรั่มตัวนี้ช่วยเรื่อง ลดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้เริ่ดมากกก ไม่แพ้เซรั่มแพงๆ เลยค่ะ ผิวที่เคยอุดตันบ่อยๆ ก็อาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตัวเนื้อเซรั่มซึมลงผิวไว ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า อยากให้ทางแบรนด์ผลิตเป็นหลอดใหญ่มากๆ  พลีสสสส เพราะแบบซองที่ 7-11 ของหมดไวตลอด ล่าสุดไปเจอเหลืออยู่ 4 ซอง เราก็ตำมาหมดทั้ง 4 ซองเลยค่ะ ฮ่าๆๆ
4. Baby Bright Aloe Vera & Fresh Collagen Eye Mask 25 บาท
มาส์กใต้ตาตัวนี้ แผ่นมาส์กจะเป็นเหมือนเยลลี่ดึ๋งๆ วันไหนที่ใต้ตาบวมตุ่ย หรือนอนน้อย ให้เอาแช่เย็นแล้วนำมาแปะใต้ตาเลยค่ะ รับรองฟินเฟร่อออ ความบวมของถุงใต้ตาก็จะลดลงด้วย แต่เวลาใช้คือ ต้องนั่ง หรือนอนอยู่กับที่นะคะ เพราะมันค่อนข้างลื่น
5. Garniger Serum Mask Hydra Bomb 69 บาท
ชิ้นนี้หยิบมาลองเพราะชื่อเลยค่ะ Hydra Bomb ! อยากจะรู้ว่าจะบอมบ์ความชุ่นชื้นให้ผิวเราได้แค่ไหน? พอได้ลองใช้แล้วก็ชอบนะคะ กลิ่มหอมสดชื่น แผ่นมาส์กใหญ่สะใจ เหมาะกับคนหน้าบานอย่างเรามาก ตัวเนื้อเซรั่มในมาส์ก ก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้โอเคเลย พอมาส์กเสร็จผิวก็นิ่มดี๊ดี วันไหนที่ผิวหน้ารู้สึกล้าๆ ก็ฉีกซองมาปะหน้าโลด
6. Acne-Aid Gentle Cleanser 189 บาท
ตัวนี้ คือสบู่ล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวง่าย ซึ่งปกติแล้วสบู่ล้างหน้าที่ช่วยเรื่องสิวส่วนใหญ่ มักจะชอบทำให้หน้าแห้งเอี๊ยด แต่จริงๆแล้วมันไม่ดีนะคะ เพราะสบู่ล้างหน้าที่ดี ต้องช่วยเรื่องความสมดุลของผิวด้วย ซึ่งตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัว ที่ช่วยเรื่องนี้ได้ดีมากๆ ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง และเห็นผลเรื่องของสิวที่ลดน้อยลงจริงๆค่ะ
จบแล้วค่า!!  สำหรับรีวิวสกินแคร์ฉบับสาวออฟฟิศ On Budget  ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของเรานะคะ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยเนอะ ^^ (คนเขียน : เป็นสาวผิวผสม นะค้า)  ปล. ใครลองใช้ตัวไหนไปบ้างแล้ว ก็เม้นท์มาคุยกันได้น้า


pearrynaka

pearrynaka

สวัสดีค่ะ ชื่อแพรนะคะ เราคือคนบ้าที่ชอบชื้อสกินแคร์ และเครื่องสำอางใหม่ๆมาลอง ><*
จริงๆอยากเขียนรีวิวบ่อยๆ แต่หาเวลายากเหลือเกิน ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE