[เปิดกล่องลองเลย] ถึงคิวนามิออกเมคอัพรูปแบบซอง NAMI Make Up Pro Seoul Girl

26 9

สวัสดีค่ะ พบกับซินเด้แสนซนอีกครั้ง รอบนี้ซินมาพร้อมกับท้อปปิคเปิดกล่องอีกแล้ว ซึ่งจะตื่นเต้นๆหน่อย เพราะเป็นกล่องที่เต็มไปด้วยคัลเลอร์เมคอัพและคอนซีลเลอร์แบบซองจากแบรนด์นามิ มีมาด้วยกันถึง 8 ซอง ซินก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่แพ้อะไรแบบนี้มาก เห็นแล้วอยากปาด เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาแกะแล้วลองไปพร้อมๆกันเหล้ยยย



NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRL


ราคา  ซองละ 49 บาท

พิกัด  ลิปเบอร์ 01, 02, 04 อายแชโดว์ เบอร์ 01, 03 มีขายที่ 7-11 (คอนซีลเลอร์มีขายบางสาขา) สีอื่นๆหาซื้อได้ที่ร้าน CJ , Eve&Boy และช่องทางออนไลน์ เพจ namiwink

โฉมหน้าของกล่องที่พานามิมาถึงมือเรา ก็จะประกอบไปด้วย คอนซีลเลอร์ 1 สี ครีมมี่อายแชโดว์ 3 สี และครีมมี่ลิปแอนด์ชีค 4 สี ซินจะขอเปิดลองและปาดทีละอย่างให้ดูกันก่อนเนอะ


Nami Make Up Pro Seoul Girl Full Cover Concealer สี Natural Beige

คอนซีลเลอร์รูปแบบซอง ซึ่งเขาเคลมตัวเองว่าให้ระดับการปกปิดเต็มที่ ทั้งรอยสิว จุดด่างดำตั่งต่าง รวมทั้งช่วยกระจายแสงให้สีผิวดูสม่ำเสมออีกด้วย ให้ผลลัพธ์ผิวที่เนียนสวยไม่เป็นคราบตลอดวัน


โดยในซองจะมาพร้อมแป้งที่อยู่ติดกับฝา ทุกซองมีแปรงในลักษณะเดียวกันนี้ เหมือนกันหมด หัวแปรงจะเป็นปลายตัด เท็กซ์เจอร์มีความคล้ายจะเป็นกำมะหยี่


สวอทช์คอนซีลเลอร์นะฮะ สีค่อนข้างสว่าง แต่ไม่มาก จริงๆคอนซีลเลอร์ไบรท์ๆหน่อยจะดีต่อการปกปิดความคล้ำใต้ตา แต่ถ้าจะเน้นปิดรอยดำจากสิวก็ต้องมีสีที่เข้มสักนิดหนึ่ง จะดีกว่า แต่ก็โชคดีที่สีเดียวที่เขามีตอนนี้แมทช์กับผิวซินเลย

เรามาดูอายแชโดว์เนื้อครีมกันต่อ


Nami Make Up Pro Seoul Girl Creamy Long-Lasting Eyeshadow

อายแชโดว์เนื้อครีมผสมกลิตเตอร์เม็ดละเอียด ให้เฉดสีที่สวยสดชัดและสม่ำเสมอ เนื้ออายแชโดว์นุ่ม เกลี่ยง่าย เนรมิตดวงตาที่สดใส เปล่งประกาย ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อ


จากการสวอทช์จะสังเกตได้ว่ากลิตเตอร์เขาเล็กละเอียดจริง ดูเล่นแสงแบบไม่เอะอะ สีชัด เบอร์ 1 จะเป็นโทนส้ม ส่วนตัวว่าออกอิฐๆมากกว่าพีช ส่วนเบอร์ 2 โทนชมพูมุก และเบอร์ 3 เป็นโทนน้ำตาลทอง ซินได้ทำการสวอทช์บนเปลือกตาเป็นไกด์ให้เพื่อนๆชมกัน



เบอร์ 3 ที่ซินสวอทช์อาจจะดูอ่อนกว่าเพื่อน เพราะว่าซินไม่ได้ย้ำสี ส่วนตัวชอบสีที่ออกมาตอนปาดแรกมากกว่า รู้สึกกำลังดี ไม่เข้มจนเกินไป อีก 2 สีมีการลงย้ำรอบสองเพื่อเพิ่มสีให้สดชัดขึ้นค่ะ ทั้งสามสีก็จะมีความสวยที่แตกต่างกัน แล้วแต่คนชอบเลย ตัวซินนั้นชอบ 02 ที่สุด เพราะตอนทางรอบเดียวมันสวยแบบละมุนดี ยังอยู่ในแนวแต่งหน้าใสๆใน Everyday Look ได้อยู่

มาถึงหมวดลิปสติกกันบ้าง


Nami Make Up Pro Seoul Girl Creamy Matte Lip & Cheek

ครีมมี่ลิปที่ให้ฟินิชแมตต์ เนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่แห้งขุย ไม่ตกร่อง เม็ดสีแน่น สีสดคมชัด กลบสีปากเนียนสนิท ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อ ทาได้ทั้งแก้ม เปลือกตา และริมฝีปาก


ทั้ง 4 สีก็เป็นตามรูปที่สวอทช์เลย เบอร์ 1 สีจะโดดเด้งสุด เป็นแดงจัดจ้านเบอร์กันดี ส่วนเบอร์ 2 เป็นน้ำตาลอมชมพู เบอร์ 03 นู้ดอมชมพู และเบอร์ 04 เป็นน้ำตาลอมส้ม 2-3-4 เป็นสีที่ทาง่ายทาได้ทุกโอกาส ดูสุภาพ

ตอนทำการปาด ตั้งแต่ปาดแรกก็รู้สึกเลยว่าลิปซองของนามิเนื้อแน่นจริง มีความครีมมี่ที่มีน้ำหนักเล็กน้อย สีสดใสชัดเจน ฟินิชที่เซ็ตตัวไม่ถึงกับแมตต์แห้ง ซึ่งซินได้สวอทช์กับปากทั้ง 4 สีไว้ที่ด้านล่างนี้ ภาพบนเป็นทาแบบบางๆเบลนด์ๆ ส่วนภาพข้างล่างคือทาเต็มปาก


สังเกตได้ว่าทาแบบบางๆก็จะออกสีชัดแล้ว (อาจเพราะเราเป็นคนพื้นปากซีดด้วยแหละ เผื่อว่าใครทาแล้วไม่ได้สีแบบเราต้องขอแจ้งไว้ก่อน 555) อีกอย่างก็คือไม่ว่าเราจะทาเบลด์หรือทาเต็มก็จะได้สีเดียวกัน ไม่มีผิดเพี้ยน ส่วนตัวหลังจากลองปาดทั้ง 4 สี ก็ชอบทุกสีนะ เพียงแค่เบอร์ 1 จะทายากหน่อยๆ ด้วยความที่เราไม่ใช่สายทาปากจัดจ้านสักเท่าไหร่ แต่ก็คิดว่าถ้าเอามาทาผสมๆกับสีอื่น ก็น่าจะเพิ่มความสนุกให้กับลุคนั้นๆได้


ทางเราเห็นเขาเคลมเหลือเกินว่ากันน้ำ ก็เลยอยากทดสอบดู โดยซินจะทำการหยดน้ำลงไปแล้วใช้ทิชชู่ปาดออกก่อนรอบแรก


เทน้ำแล้วซับออกด้วยทิชชู่ อายแชโดว์ไม่ไหวติง ลิปสะเทือนน้อยมาก คอนซีลเลอร์ไม่หลุด แต่เคลื่อนที่

เอาทิชชู่ไปชุบน้ำจนชุ่มแล้วปาดแรงๆ อายแชโดว์นิ่งมาก ลิปมีการหลุดเล็กน้อย คอนซีลเลอร์หลุดและเคลื่อนที่นิดหน่อย

ใช้คลีนซิ่งแพดถูออก พอมาถึงจุดนี้คือยอมอายแชโดว์แล้วอ่ะ 555 ขนาดที่เช็ดล้างเครื่องสำอางมาถูยังหลุดแค่นิดเดียว OMG ส่วนลิปหลุดออกเยอะเลย และคอนซีลเลอร์จากไปเกือบหมด

ใช้อะไรลบอายแชโดว์ หากติดแน่นขนาดนั้น? ทางเราใช้อายแอนด์ลิปรีมูฟเวอร์แปะค้างไว้ นับ 1-5 แล้วรูด ก็ออกค่ะ อาจต้องรูดซ้ำสักหน่อย คือพี่เขาไม่ใช่กาวตาช้างเด้อ เพราะถ้าอายรีมูฟเวอร์ยังเอาไม่ออก ทางเราก็คงจะไม่เอามาใช้เช่นกัน มันโหดไป 55555


เรามาลองใช้ Nami Make Up Pro Seoul Girl แต่งทั้งหน้าดูกันค่ะ


เริ่มที่ลงคอนซีลเลอร์เพื่อกลบความหมองคล้ำใต้ตาและรอยสิวค่ะ


ความคล้ำใต้ตากลบได้ค่อนข้างดีเลย ดูเนียน และก็ไม่ทำให้ใต้ตาดูเหี่ยวย่นขึ้น ทางเราไม่แนะนำให้โบกหลายๆชั้นเพราะจะทำให้เนื้อคอนซีลเขายิ่งแห้ง ยิ่งทำให้แห้งจะยิ่งดูเหี่ยวเน้อ ด้านการกลบรอยสิวตั่งต่างได้โอเคเลย ถ่ายรูปออกกล้องคือดูกิ๊งมาก แต่ถ้ามองด้วยตาเปล่าจะยังคงเห็นรอยสิวอยู่ โดยเฉพาะแผลที่นูนๆ


ต่อมาก็เลือกใช้อายแชโดว์เบอร์ 01 ซึ่งเบอร์นี้จะสีเข้ากันดีกับลิปเบอร์ 04 เผื่อว่าใครคิดอะไรไม่ออก จับคู่นี้ได้


ซินเน้นทาชิดโคนขนตาแล้วเบลนด์ออกไปเช่นเคย วิธีนี้ง่าย สะดวก รวดเร็ว แล้วก็ดูไม่เอะอะจนเกินไป จากภาพเราลงสีประมาณสองรอบก็จะได้สีที่ชัดเจนมากๆ ใครที่ชอบสีตาซอฟต์ๆลงรอบเดียวก็จะสวยกำลังดี


ขั้นตอนต่อมาเราจะใช้ Lip & Cheek เพื่อแต่งแต้มสีสันลงบนแก้มและปากของเรา เริ่มจากสีแก้ม ซินเลือกใช้เบอร์ 4 ค่ะ


เมื่อดูในรูปอาจจะเห็นไม่ชัด ของจริงคือสีสดอยู่เด้อ เกลี่ยแล้วให้สีแก้มโทนส้มฟุ้งๆ เนื้อเบลนด์ง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน สีสันชัดเจน


จากนั้นซินหยิบลิปเบอร์ 4 มาทาทั่วริมฝีปาก ก็จะได้งานนู้ดๆ ออกพีชหน่อย จริงๆทาสีเดียวก็จบขั้นตอนการแต่งหน้าแล้ว แต่ทางเราอยากเพิ่มสีสันอีก หยิบเบอร์ 1 แดงเบอร์กันดีมาทาด้านในปาก อยากได้ความออมเบร์หน่อยๆงี้ มาดูฟินิชลุคกัน


ซินใช้แป้งโปร่งแสงเซ็ตทับเมคอัพทั้งหมดเอาไว้บางๆ ดูว่าระหว่างวันจะอยู่ทนแค่ไหน แล้วเรามาสรุปกัน


สรุปผลหลังลองใช้ Nami Seoul Girl

  • ผลิตภัณฑ์นามิเซ็ตนี้ มีเนื้อที่นุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน มีความครีมมี่ข้นแน่น ให้สีที่สดใส ชัดเจน
  • หลังการทดสอบประสิทธิภาพกันน้ำที่ทำให้เพื่อนๆเห็นด้านบน เมื่อลองมาใช้จริงพบว่าติดทนจริง ระหว่างวันสีบนเปลือกตามีจางลงไปบ้าง สีแก้มจางในระดับกลาง คอนซีลเลอร์จางค่อนข้างมาก และสีลิปด้านในปากหลุดตอนกินข้าวค่ะ
  • สิ่งที่ต้องขอชมและอยากแนะนำให้ทุกคนลองคืออายแชโดว์ นอกจากความติดทนแล้ว วิ้งละเอียดดีสวยมากๆ เป็นงานตาเล่นแสงแบบกำลังดี มีความเหลือบๆ ดูละมุนนี 
  • ในส่วนของลิป เมื่อลองใช้จริงพบว่าค่อนข้างแห้ง ให้สีสดชัด แค่ปาดเดียวก็ได้สีที่ชัดเจนแล้ว เนื้อลิปมีน้ำหนักเล็กหน่อย แต่ยังสบายปากอยู่
  • คอนซีลเลอร์สามารถกลบรอยคล้ำหรือจุดที่สีผิวไม่สม่ำเสมอได้ดี ทว่ารอยสิวที่เป็นแผลนูนหรือหลุม ยังปกปิดได้ไม่มาก ถ่ายรูปดูจางลงจริง แต่พอมาดูใกล้ๆก็คือยังเห็นอยู่ว่ามีรอย
  • โพรดักมีกลิ่นหอมอ่อนๆนะคะ


เวอร์ชั่นซูมเมคอัพก็มานะฮะ เกลียดระบบวัดแสงเฉลี่ยของกล้องมือถือมาก สีแก้มหายทุกที ของจริงคือชัดมากกก จะให้ทาชัดกว่านี้ก็คือช้ำเลือดช้ำหนองแล้ว 5555 กลับมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ Nami Make Up Pro แบบซอง ให้สอบผ่านทุกตัว โดยเฉพาะอายแชโดว์ ชอบมาก ถ้าใครตามเรามาจะรู้ว่าเราชอบตาฉ่ำๆ ชิมเมอร์เม็ดเล็กละเอียดแบบนี้เลย อยากให้ทางนามิออกสีมาเพิ่มอีก รวมทั้งสีลิปและสีคอนซีลเลอร์เบอร์เข้มด้วย

เอาล่ะ ในส่วนของรีวิววันนี้ก็มีมาเม้ามอยเพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านกัน ไม่ว่าจะเป็นการกดไลค์ การจิ้มลิงก์เข้ามาอ่าน หรือการคอมเมนท์ ทั้งหมดเป็นกำลังใจที่ดีของซินมากๆ แล้วไว้พบกันใหม่ในกระทู้ถัดไป บายๆ สวัสดีค่ะ



Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE