วิปครีมอาบน้ำเนียนนุ่ม ใช้อาบก็ดี สครับก็ได้

6 1

ล่าสุดเราก็ได้สบู่อาบน้ำแบบใหม่มาลอง นั่นก็คือแบบวิปครีมนั่นเอง มีความแปลกใหม่มาก ไม่เคยใช้มาก่อนเลย เลยมารีวิวให้ทุกๆคนได้ดูกันฮะ

ตัวนี้มีชื่อว่า Scrubbit Whipped Shower Soap & Scrub เราได้มาลอง 2 กลิ่นคือ Stardust Memory กับ Coffee Carousel กลิ่นที่เราชอบสุดและจะมารีวิวก็คือ Coffee Carousel ฮะ เป็นกลิ่นกาแฟแนวหวานๆ เราเองไม่ใช่คนกินกาแฟแต่ชอบกลิ่นนี้มากกก

ในส่วนของกล่องก็มีความเรียบๆลายหินอ่อนเบาๆ ชอบมากก ในกล่องก็จะมีกระปุกวิปครีมอาบน้ำ เจลลี่มอยเจอร์ไรเซอร์ (รูปเมล็ดกาแฟ) และช้อนตัก 

ก้นกระปุกก็จะมีเกลือหิมาลายันเม็ดใหญ่ไว้สำหรับสครับ ใครชอบเม็ดสครับใหญ่ๆแบบนี้ สครับสะใจแน่นอน!

ซึ่งวิธีใช้ในครั้งแรกเราก็แค่เอาเจลลี่วางไว้ด้านบน เจลลี่ตัวนี้ก็จะค่อยๆละลายลงไปในตัววิปเพื่อช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นครับ แต่ละกลิ่นก็จะมีเจลลี่หน้าตาต่างกันไปอีกด้วย

วิธีใช้วิปครีมอาบน้ำก็สามารถใช้ได้หลายวิธีเลย อย่างแรกก็คือตักเนื้อวิปขึ้นมาเพียวๆโดยไม่ตักสครับด้านล่างขึ้นมา เนื้อวิปมีความเนียนนุ่มมากๆ เหมือนวิปครีมที่กินได้เลยแหละ แถมในตัววิปเองยังมีสครับเม็ดละเอียดไว้สครับเบาๆได้อีกด้วย หรือถ้าอยากให้ฟองเยอะๆเราก็ใช้ฟองน้ำขัดตัวช่วยได้ ฟองขึ้นเยอะมากกก

อีกวิธีคือตักเม็ดสครับที่ก้นกระปุกขึ้นมาใช้ด้วย ส่วนใหญ่เราก็จะขัดเฉพาะแขน สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง สครับได้สะใจจริงๆ  

รวมๆแล้วก็เป็นความแปลกใหม่ดีที่สบู่อาบน้ำเป็นเนื้อวิป แถมยังมีเม็ดสครับอีกต่างหาก all in one กระปุกเดียวจบ! ใช้แล้วรู้สึกสบายผิวมาก ไม่เหนียวตัว แถมผิวยังนุ่มทันที เหมาะกับอากาศร้อนอย่างบ้านเราสุดๆ กลิ่นก็ยังติดตัวนิดๆอีกด้วย ใครชอบกลิ่นหอมๆ ชอบสครับก็ลองหาใช้ดูนะฮะ เค้ามีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก  

แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE