แกะกล่องของเล่นใหม่ etude house x

10 2
      สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน กลับมาอีกแล้ว มาวางยากันอีกเหมือนเดิม วันนี้จะมารีวิไอเทมที่เป็นกระแสทางฝั่งเกาหลีในช่วงที่ผ่านมาเลยนั้นก็คือ 
        Etude house x KitKat นั้นเอง ตัวนี้อิทูดี้ได้ colabกับคิทแคท ออกพาเลทอายแชโดว์มาทำแพคเกจเลียนแบบช็อคโกแลตที่เป็น signature ของคิทแคทเค้าเลย จะมี2โทนสี ช็อคโกแลตกับสตรอเบอรี่ มาในโทนน้ำตาลเข้มๆกับชมพูหวานๆ  เราเป็นสาวเข้มๆเลยเลือกช็อคโกแลตมา ??
   ตัวแพคเกจเหมือนช็อคโกแลตเป๊ะเลย ขนาดพกพาง่ายด้วยนะ ใครที่อยากมีอายแชโดว์พาเลทแบบพกพาได้สักอันแนะนำเลย
      โทนสีจะเน้นทางโทน้ำตาลทองเน้นทาง่าย มีแดงมาสีนึงไว้เผื่ออยากเติมความแซ่บ เหมาะกับ everyday look นักศึกษาหรือคนทำงานทาได้แบบไม่ต้องคิดมากเลย มีเนื้อแมทและชิมเมอร์ครบ
   สรุปนะตัวนี้อาจจะดูเป็นพาเลทแบบง่ายๆไม่มีอะไรแต่สีใช้ได้ในชีวิตประจำวันเลย เนื้อสีก็ทำได้ดีเลย ราคาอยู่ที่ประมาณ400-500฿ เราว่ามันไม่แพงมาก ข้อดีอีกอย่างคือมันพกพาง่ายนี้แระชอบ ซื้อตัวนี้เค้าแถมกระเป๋าใส่ตลับมาด้วยนะ คือดี้ดี
   เป็นไงบ้างคะ รีวิวตัวนี้ถูกใจเพื่อนๆกันบ้างไหม ใครสนใจอยากไปสวอทสีเล่นที่ไทยก็มีขายอยู่นะ แต่ไม่แน่ใจว่าช๊อปจะเอาเข้ามาหรือยัง ลองไปหาเล่นดูค่ะ สุดท้ายนี้ขอบคุณเพื่อนๆชาวจีบันที่อดทนอ่านจนจบ ไว้ครั้งหน้ามีไอเทมเด็ดๆจะแวะมาป้ายยาอีกนะคะ ✋✋✋


mymeow

mymeow

제이름은 픈라리 입니다
나는 한국을 좋아요
방가워요

FULL PROFILE