รีวิวไอเทมเด็ด "BK Mask" มาร์คกู้หน้าสิว....ให้เป็นหน้าใส!!✨

7 1
ใครที่ได้อ่านหัวเรื่องแล้วคงจะคุ้มกับชื่อ BK Mask โคลนมาร์คหน้าสีเขียว ที่มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ที่ช่วยเรื่องปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว หรือผิวที่แพ้ง่าย
มาพูดถึง แบรนด์นี้นิดนึงค่ะ เพื่อว่าสาวๆจะยังไม่รู้จักกัน แบรนด์นี้เขาออกมาหลายตัว ที่ช่วยเรื่องเกี่ยวกับสิว มีทั้ง มาร์คหน้า, BB ครีมสำหรับผิวที่เป็นสิว, คอนซีลเลอร์, เซรั่ม เท่าที่เราเห็นมีแค่นี้นะ ทั้งหมดเกี่ยวกับหน้าคนเป็นสิวทั้งนั้นเลย

เพื่อนๆที่กำลังประสบกับสิวอยู่ตอนนี้ ลองไปหาใช้ดูนะคะ เพราะเขาทำออกมาเฉพาะผิวที่เป็นสิว ราคาไม่แพง มีแบบซองให้ลองใช้ที่ 7-11 ด้วย อะมาเริ่มกันดีกว่า!!
ตัวเนื้อโคลนเขาจะเป็นสีเขียวน้อย กลิ่นคือ Tea Tree ถ้าใครเคยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจาก Tea Tree ก็จะเป็นกลิ่นแนวแบบนั้นเลยค่ะ 
ทาหลังล้างหน้าเสร็จแล้ว เช็ดหน้าให้แห้งแล้วทาให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้หน้าแห้งประมาณ 10-20 นาที แล้วล้างออกค่ะ หรือถ้าใครไม่อยากใช้ทาทั้งหน้า ใช้ทาเฉพาะบริเวณที่ต้องการ หรือเป็นสิวก็ได้เช่นกัน จะช่วยให้หัวสิวแห้งมากขึ้น รู้สึกเย็นผิวหน้า

ช่วยลดอาการผิวที่กำลังอักเสบได้ด้วย เราให้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง หรือในช่วงที่สิว หรือผื่น กำลังจะขึนชอบมากค่ะแนะนำให้ไปลอง ^^

"  ถ้าเพื่อนๆ คนไหนเป็นสิวอยู่ แล้วกำลังมองหาผลิตภัณฑ์

ที่ช่วยเรื่องสิว ลองไปหาดูกันได้ค่ะ "


Daisyy_review

Daisyy_review

สวัสดีค่ะ •́ε•̀٥
ชอบรีวิว ระวังอ่านแล้วกระเป๋าตังสั่นนะ (。♥‿♥。)

FULL PROFILE