แกะกล่อง LAMER The Concentrate ช่วยกู้ผิวเห่อแดง ให้กลับมาสดใส

26 3
สวัสดีค่า

กระทู้นี้ปุ่นจะมาแกะกล่องพร้อมๆกับทดสอบสกินแคร์ที่เพิ่งได้มาใหม่จาก Jeban ค่ะ พอได้มาปุ๊บ มีความกรี๊ดกร๊าดตอนเปิดกล่องมาก
เปิดกล่องออกมา เจอ LAMER The Concentrate ดีใจมากๆเลย กำลังอยากลองตัวนี้อยู่พอดี ขอบคุณ Jeban มากๆนะค้า ที่ส่งสกินแคร์ดีๆแบบนี้มาให้ได้ลอง  :)
จริงๆปุ่นอยากลองตัวนี้มานานแล้ว เห็นหลายๆคนใช้แล้วบอกว่า ใช้ดีมาก เหมือน Beauty S.O.S ช่วยแก้ปัญหาผิวในข้ามคืน

ช่วงไหนผิวอ่อนล้า ไม่แข็งแรง มีรอยแดง ผิวเบิร์น ผิวเสีย ผิวพัง สารพัด ตัวนี้ช่วยได้จ้า เค้าบอกกันว่าเหมือนเสกผิวใหม่หลังใช้เลยทีเดียว
ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth ที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ และช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของการฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นหลังใช้
มาดูที่เนื้อครีมกันบ้างตัวนี้เป็นสีขาวใสๆ มีกลิ่นที่หอม ปุ่นชอบมาก หอมแบบแนวอโรม่ากลิ่นออกเขียวๆสมุนไพรอะไรทำนองนั้น

ตัวเนื้อครีมมีความลื่นมากก อารมคล้ายๆเราทาไพร์เมอร์แต่มันลื่นมากกว่านั้น เป็นครีมที่สัมผัสลื่นมากจริงๆ

หลังทาเหมือนเนื้อครีมเคลือบผิวเราไว้ให้มันลื่นๆชุ่มชื้น แต่ไม่มันไม่เหนอะหนะเลย เรื่อง texture ปุ่นให้ 10/10 เลย ชอบมั่กๆ
นี่ก็มีความอยากรู้อยากลองว่ามันจะดีจริงๆอย่างที่เค้าว่ากันไหม

ได้โอกาสพอดีเลย ผิวปุ่นเหมือนจะเพิ่งไปแพ้อะไรมา เห่อๆ คันๆ ผิวพัง ขึ้นผืนเล็กๆ ถ้าดูรูปซ้ายดีๆจะเห็นผิวที่ดูเห่อๆแดงๆ

ภาพด้านขวาคือหลังทา LAMER The Concentrate เช้า-เย็น ผ่านไป 2 วัน ดูเหมือนผิวดูดีขึ้น เรียบขึ้น มันช่วยให้รอยเห่อๆจางลงได้ ถือว่าดีมากเลย แต่ราคาอยากร้องไห้ ฮือออๆ

โดยรวม LAMER The Concentrate ถือว่าเป็นครีมที่ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีตัวนึงเลย หลังจากปุ่นเอามาทาผิวที่ขึ้นเห่อแพ้บวมแดงถือว่าช่วยให้ผิวดีขึ้นได้
เรื่องสัมผัสของครีม เป็นอีกเรื่องนึงที่ปุ่นชอบ มีความลื่นๆ คล้ายๆฟิลม์บางๆเคลือบผิวไว้ ให้ผิวที่ดูเรียบเนียนขึ้นหลังทาทันที
สำหรับตอนไหนถ้ามีงบ ตัวนี้เป็นเหมือน Beauty S.O.S เลย ถือว่าเป็นสกินแคร์ที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ยามฉุกเฉิน ต้องการกู้ผิวเร่งด่วนอะไรแบบนี้จริงๆ


PoonxPoon

PoonxPoon

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปุ่นนะคะ ยินดีที่รู้จักทุกคนจ้าา :)

รู้จักกันเพิ่มเติมได้ที่นี่น้าา
Facebook: www.facebook.com/poonxpoonn
Instragram: poonxpoonn

FULL PROFILE