พาไปดู!! ขาวขึ้นด้วยแสงแดดยามเช้า แบบฉบับคนตื่นเที่ยง

10 2
อ่านชื่อหัวข้อแล้วเชื่อว่าเพื่อนๆ ชาวจีบันต้อง “งง” สองต่อแน่นอน ต่อแรกคือแสงแดดมันจะช่วยให้ขาวได้ไง ต่อที่สองคือแล้วตื่นเที่ยงจะไปทันแสงแดดยามเช้าได้ไงอี๊กกก~

ไม่ต้อง “งง” ง งูหลายตัวไปคร่ะ!! เพราะวันนี้จะขอพาเพื่อนๆ ไปตามหาแสงอาทิตย์ยามเช้าที่จะช่วยอัพความขาวกระจ่างใส ให้ผิวกันที่ย่านทองหล่อ
ด้วยความที่เห็นฟีดบนเฟสบุ๊คเด้งดึ๊งๆ มายั่วยวนด้วยโปรโมชั่น 4,400 จาก 8,800 อยู่เรื่อยๆ เลยอดใจไม่ไหวค่ะ ขอพิสูจน์หน่อยว่าจะ “ขาวขึ้น” จริงอย่างที่เค้าเคลมมั้ย

สเตปก็คล้ายๆกับสปาทั่วไปค่ะ มีหมวกคลุมผม มีกางเกงในแบบใช้แล้วทิ้งให้เปลี่ยน ถ้าไม่สะดวกใจที่จะเปลี่ยนก็ใส่ทับไปกันเลอะได้ไม่ว่ากัน พร้อมแล้วเริ่มกันเลย ~
เราขอให้เค้าไม่คลีนบริเวณรอบๆ ตาและคิ้ว เพราะไม่ได้เตรียมรองพื้นมา กะหน้าเปลือยกลับบ้าน แต่ใจไม่กล้าพอ กลัวพี่แท๊กซี่พาไปส่งผิดที่เลยต้องขอให้เหลือคิ้วและอายไลน์เนอร์ไว้ อิอิ
ขั้นตอนการทำคือ พี่เทคนิเชียนจะสครับเซลล์ผิวที่ตายแล้วทั้งตัวและหน้า แค่ขั้นตอนแรกก็ฟินแล้ว~ เพราะสครับที่ทางคลินิกใช้เป็นสครับน้ำตาลจากอ้อยของเกาหลี ไม่ได้เป็นเม็ดเกลือเหมือนอย่างบางที่ เลยไม่รู้สึกว่าผิวถูกขูดหรือบาดอย่างรุ่นแรง และพี่เค้ามีแถมกดให้ตามจุดชีพจรต่างๆเพื่อให้เลือดลมไหลเวียนดีขึ้นด้วย แต่ไม่ได้กดแรงแบบพวกหมอนวดแผนโบราณนะ อันนั้นคนไม่ชิน มีช้ำไป 3-4 วันเลย

จากนั้นก็ต่อด้วยนวดครีม No.1 ซึ่งมีส่วนประกอบหลักเป็น Whitening ที่จะช่วยให้ผิวขาวขึ้น โดยจะถูกกระตุ้นให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพด้วยไอเทมลับในขั้นตอนต่อไป (ที่จริงพี่เค้าก็อธิบายละเอียดกว่านี้ แต่เค้าจำไม่ได้ ศัพท์ยากเกิน 55)
ตรึ๊งงงง!!! ไอเทมลับของวันนี้ก็คือเจ้าเครื่อง R-630 ที่ส่งตรงมาจากเกาหลีเลย ^_^

โดยที่เราจะเข้าไปอาบแสงอาทิตย์ยามเช้าเพื่อกระตุ้นการทำงานของครีมบำรุงที่ได้ทาไว้ทั่วทั้งตัวไปเมื่อกี้ในตู้นี้เป็นเวลา 10 นาที โดยที่เราจะได้เอาครีมเข้าไปด้วยจ้า ยืนแด๊นซ์ไปก็ทาไปเรื่อยๆให้ทั่วทั้งหน้าและตัว อยากโบกเท่าไหร่โบกได้เต็มที่พี่เค้าไม่งกเลย ณ จุดนี้ ใจดีมากๆ

อาบแสงอาทิตย์ยามเช้ากันไปเรียบร้อยแล้วก็ออกมาอาบน้ำล้างตัวเพื่อเตรียมตัวไปสู่ขั้นตอนบำรุงผิวตอนจบกันค่ะ
ขั้นตอนสุดท้ายคือการบำรุงผิวด้วยทรีทเมนท์ No.2 โดยพี่ๆเค้าก็จะช่วยนวดเพื่อความผ่อนคลายให้อีกครั้งค่ะ โดยหลังจากทำเสร็จแล้วพี่เค้าก็แนะนำว่าอย่าเพิ่งออกแดดประมาณ 2-3 วัน โดยหลังจาก 3 วันแล้วจะรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ^_^
ขั้นตอนสุดท้ายคือการบำรุงผิวด้วยทรีทเมนท์ No.2 โดยพี่ๆเค้าก็จะช่วยนวดเพื่อความผ่อนคลายให้อีกครั้งค่ะ โดยหลังจากทำเสร็จแล้วพี่เค้าก็แนะนำว่าอย่าเพิ่งออกแดดประมาณ 2-3 วัน โดยหลังจาก 3 วันแล้วจะรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ^_^
สรุป ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากทำเสร็จ
  1. เรื่องแรก ขาวจริงไม่อิงนิยาย ขาวเลย
  2. จากที่มีรอยสิวอยูบ้างก็รู้สึกว่ารอยสิวดูจางลง บางรอยหายไปเลย
  3. ผิวเรียบลื่นมากขึ้น
  4. ได้ของแถมเป็นความรู้สึกผ่อนคลาย สบายตัวมากขึ้น เพราะพี่เทคนิเชียนที่นี่ใส่ใจในรายละเอียดดีมาก ยิ้มแย้มและคอยแนะนำตลอดเวลา


MingĐaVinci

MingĐaVinci

FULL PROFILE