OMG! กันน้ำได้ดีจริง ๆ : NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS สะท้านน้ำ เล่นเวคบอร์ดกี่รอบ หน้าก็ไม่หลุด

16 2

อ๊ายยยยย สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทู้กคนนนน >///<


ใกล้หน้าร้อนแบบนี้แน่นอนว่าใครหลาย ๆ คนคงจะมี Activity หรือกิจกรรมกลางแจ้ง ที่จะท้าแดด ท้าลมความร้อนกันใช่ไหมล่ะคะ!! ซึ่งล่าสุด ออมก็ได้ไปเล่นเวคบอร์ดที่บึงตะโก้มา แต่สิ่งที่ว้าว ไม่ใช่แค่ความสนุกเท่านั้นค่ะ แต่เป็นเมคอัพในวันนั้นที่แต่งไปและ มันไม่หลุด ไม่เยิ้ม และทำให้หน้าโล้น เวลาโดนน้ำเลยเด้ออออออ 


ซึ่งเมคอัพที่ออมใช้ ก็ไม่ได้แพงเวอร์วังแถมยังถูกมากๆ นั่นก็คือ เมคอัพซอง ของ NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS นั่นเองค่ะ พอรู้ว่ามันใช้ดี กันน้ำได้แบบนี้ ออมเลยจะเอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ดูกัน ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย > O <

แบรนด์ของ NAMI นี้ ออม ว่าเพื่อน ๆ อาจจะเคยผ่านตากับครีม BB ซอง ของเค้ากับมาบ้างแล้วแหละ ซึ่งตัวนี้ก็เป็น เมคอัพซองตัวใหม่ ที่มีทั้ง ลิปสติก อายแชโดว์ และคอนซีลเลอร์ ให้สาว ๆ ได้สวยเป๊ะกัน ♥  

เรามาเริ่มกันที่ลิปสติกที่สวย Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek กันค่ะ โดยตัวนี้เป็นลิปสติก และเป็นครีมบลัชออนด้วยในตัวเดียวกัน มาในรูปแบบซองเป็นลิปครีม เนื้อแมตต์ มีด้วยกัน 4 โทนสีนั่นก็คือ 


♥ # 01 Burgundy

  # 02 Moccha Rose  

 # 03 Punchy Nude  

 # 04 Honey Peach  


โดยโทนสีที่ # 01 Burgundy และ # 04 Honey Peach มีวางขายใน 7 -11 ด้วยค่ะ

เนื้อครีมลิปของตัวนี้จะออก ครีม ๆ เลยทำให้เกลี่ยง่าย เนื้อมีความสมูท นุ่ม แม้ว่าจะเป็นเนื้อแมตต์ แต่ทาแล้วไม่แห้ง ไม่ตกร่องเลยจ้า และตัวนี้สามารถเอามาทาแก้มเป็นบลัชก็ได้ หรือจะเอามาทาเปลือกตาเพิ่มสีสันก็ได้ ตัวนี้กันน้ำได้ดี จะกิน จะดื่มก็หลุดออกยาก

เรามา SWATCH สีกันดูดีกว่า ^3^

# 01 Burgundy

สวย แซ่บให้สุด ๆ ไปเลยค่า กับโทนสี Burgundy แดงเข้มสด (แต่ดูไม่แก่) โทนสีนี้คือสีแดงกันตาย คือไม่ว่าตาจะไม่ได้แต่ง แก้มจะไม่ได้ปัด แต่ฟาดสีปากนี้เข้าไป หน้าไม่เป็นศพแน่นอน 5555 (อันนี้มีใน 7-11 นะ♥)

# 02 Moccha Rose

ใครที่ชอบโทนสีสุภาพก็ต้องสีนี้ไปเลยจ้า กับ Moccha Rose เป็นโทนสีส้มมีความนู้ด อมน้ำตาลเบาๆ แบบสีแซลม่อนหน่อย ๆ เอาเป็นว่าทาแล้วดูผู้ดี๊ยยยย์ ผู้ดี เหมาะกับทุกโอกาสจ้า

# 03 Punchy Nude

ขอเอาใจสาวสายนู้ดดดดด กันบ้างค่า กับโทนสี Punchy Nude เอาจริง ๆ โทนสีนี้ไม่ได้นู้ดอะไรมากมายเลยนะคะ เพราะจะออกเป็นโทนสีชมพู ๆ ดูใส ๆ แบ๊ว ๆ ทาแล้วเข้ากับสีผิวปาก ดูสุขภาพดีมาก ๆ ให้ลุคคุณหนู น่าทะนุถนอม

# 04 Honey Peach

สาว ๆ คนไหนที่ชอบทาปากสีส้มต้องลองโทนสี Honey Peach นี้เลยค่า เพราะเป็นสีที่ไม่ส้มจัดไป ไม่สีนู้ดจืดดูป่วยไป ดูกำลังพอดี ๆ  ออกสีพีช กำลังอิน!! เลยจ้า (อันนี้มีใน 7-11 นะ♥)

มาต่อกันที่ Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Long-Lasting Eyeshadow กันค่ะ เป็นอายแชโดว์แบบมีชิมเมอร์โดยรุ่นนี้ เค้าก็ออกโทนสีมาด้วยกันทั้งหมด 3 โทน ซึ่งเป็นที่สียอดฮิตที่สาว ๆ ต้องมีติดกรุเครื่องสำอางกันอยู่แล้ว ได้แก่


♥ # 01 Sweet Peach ♥

♥ # 02 Pearly Pink ♥

♥ # 03 Choco Brown ♥

อายแชโดว์โทนสีสวย ตัวนี้มาในรูปแบบของอายไลเนอร์ครีม ทำให้ทาเปลือกตาได้ง่าย เกลี่ยง่าย มีผสมชิมเมอร์ทำให้ดวงตาเป็นประกายมีความแวววาว และที่สำคัญ คือสีแน่นชัด และกันน้ำเวอร์ ๆ เลยล่ะยูว์

เรามา SWATCH สีกันดูเลยจ้า

# 01 Sweet Peach  

มาเริ่มที่โทนสีแรก เป็นโทนสีส้มบ่มแดดนิด ๆ เอาไว้ทาตาใน Everyday Look ก็ได้ ให้อารมณ์ทั้งเป็นสาวหวาน แต่ก็แอบอมเปรี้ยวหน่อย ๆ ด้วยอะ สีนี้คือ ออกแดดแล้ว สวยมาก >///< (อันนี้มีใน 7-11 นะ♥)

# 02 Pearly Pink

ลองมาเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานบ้างปะล้าาาา แน่นอนว่าแค่ชื่อก็บอกอยู่แล้ว ว่าต้องเป็นสีชมพูหวาน ๆ แน่ ๆ กับสี Pearly Pink แค่ปาดตาด้วยโทนสีเดียวก็หวานแล้ว  ออกเดท นัดผู้ ครั้งหน้า ลองสีนี้เลยค่า สวยหวานสุด ๆ

# 03 Choco Brown

ปิดท้ายกันด้วยสีกันตายของอายแชโดว์ กับสี น้ำตาล-ทอง Choco Brown  สีนี้สามารถทาบาง ๆ อ่อน ๆ ในทุก ๆ วันก็ได้ หรือจะทาออกงานก็ดี ทาได้แดนซ์ ไปแซ่บก็โดน!! ให้ความหรู แบบเซ็กซี่นิด ๆ ได้ด้วย

และใน NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS รุ่นเค้าก็มีตัวปกปิด อย่างคอนซีลเลอร์ เอาไว้ปกปิดพวกรอยคล้ำใต้ตา รอยดำ รอยแดงสิวออกมาด้วยค่า

คอนซีลเลอร์ตัวนี้เป็นเนื้อแมตต์ เนื้อครีมหัวแปรงใช้ง่าย ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ดูสีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน  สามารถทาบริเวณใต้ตา แต้มปิดสิว ปิดรอยต่าง ๆ หรือร่องแก้ม ข้างจมูกแบบนี้ก็ได้

ออมเป็นคนตาคล้ำ นอนไม่ดึก แต่นอนเช้า 555+ มาแต่ไหนแต่ไร แถมยังเป็นภูมิแพ้อีก ตาเลยเป็นหมีแพนด้าแบบนี้ พอได้ลองใช้ก็รู้สึกว่าปกปิดไปดีเลยนะคะ ไม่วอก ไม่ขาวจนเกินไป (แต่คนผิวคล้ำอาจจะมีความวอกบ้าง) ทาแล้วดูตาสว่างขึ้น ไม่โทรม และยังไม่รอยแป้ง คราบ ๆ ระหว่างวันด้วยจ้า

และล่าสุด ออม ก็เลยลองของ!! เอาเมคอัพซองของ NAMI มาแต่งหน้า ออกไปเล่นเวคบอร์ด ตอนเที่ยงจ้า เย้ยฟ้า ท้าน้ำกันไปเลย ซึ่งตัวนี้เค้าเคลม ว่าเป็นเมคอัพที่ติดทน ติดแน่นเวอร์ โดยออมก็ใช้เครื่องสำอางแต่ละตัวตามภาพนี้เลยฮับ . . . 


เอาหล่ะมาลองกัน ดูกันว่าเล่นน้ำออกมาแล้วจะเป็นอย่างไร (ปล. ทาปากด้านในสี เบอร์ 1 แล้วเอา เบอร์ 4 ทับ ก็จะได้สีที่สวยไปอีกแบบ อิอิ)

เรามาดูกันค่ะตอนก่อนเล่นน้ำหน้าเต็มระดับนึง (สารภาพว่าไม่กล้าโบกหนัก เดี๋ยวคนอื่นตกใจว่าแต่งหน้าลงน้ำ 555+) หลังจากผ่านไป 2 ชม. เล่นเวคบอร์ด หน้าหงายสำลักน้ำไป 3 รอบ จะเห็นว่าสีปากจะเลือนนิด ๆ แต่ก็ยังไม่หลุด ไม่ซีด แต่สีเปลือกตานี้แน่นมาก ทั้งที่อายแชโดว์เริ่มหลุด 


หลังจากผ่านไป 4 ชม.ครึ่ง จากตอนเริ่มเล่น (ใช่ค่ะเราเล่นแบบ Non Stop มา 4 ชม.กว่า) ตกน้ำไปมากกว่า 5 รอบ สีคิ้วเริ่มหลุดหายไปแล้ว แต่สีตายังปัง!! แน่นมาก และยังมีสีผิว ที่โบกคอนซีลเลอร์ไปก็ยังโออยู่นะ ยังดูเนียนใสอยู่ บลัชออนก็หลุดไปบ้าง ดูจางลง ส่วนปากสีดูไม่ชัดก็จริง แต่ยังมีความระเรื่อ ขอบปากคล้ำๆ ของออมยังไม่โผล่ 5555+ (อันนี้เข้าใจได้ เพราะถ้าแช่น้ำตลอดแล้วปากไม่หลุดเลยนี้ น่ากลัวและ)

จบลงไปแล้วค่า NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS POWER OF MAKE UP ตัวนี้ โดยรวมออมชอบที่โทนสีเค้าดูเรียบหรู ทาได้ในทุกโอกาส เหมาะกับ Everyday look คือจะหยิบสีไหน มาทาตา มาทาปาก แบบไม่ต้องคิดนาน ยังไงก็รอด!! และที่ชอบมากสุด ๆ คือการทนน้ำ ทนเหงื่อ ของเมคอัพรุ่นนี้เนี้ย ดีงามมาก ๆ กพว่า ซัมเมอร์นี้ ได้ใช้แต่งไปเที่ยวทะเล กับไปเล่นสงกรานต์แน่นอน 5555+


ยังไงแล้วใครที่สนใจก็ตามไปตำ ไปลองสีที่มีขายใน 7-11 กันได้เลยนะจ๊ะ ราคาเบา ๆ มาตราฐานครีมซองทั่วไป 49 บาทเท่านั้นเด้ออออ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่า ^///^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE