รีวิว คอนแทคเลนส์ที่ใส่บ๊อยยยบ่อย 10 ลายค่ะ

17 4
สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน วันนี้หนิงอยากเอาเลนส์สายฝอที่ชอบเป็นการส่วนตัวมาแบ่งปันให้เพื่อนๆได้ชมบ้าง ส่วนใหญ่ลายที่หนิงใส่จะมีสีชัดเจนแจ่มจรัสนะคะ เพราะเป็นสายเหนือธรรมชาติค่ะ. 5555 คำว่าธรรมชาติอาจจะห่างไกลจากรีวิวนี้นิดนุง ถ้าพร้อมแล้ว เชิญตามมาเลยค่ะ
1. Batis สีน้ำตาล
เร่ิมต้นฝอแบบซอฟท์ๆให้ตายใจกันก่อน ด้วยเลนส์สีนำ้ตาลอ่อนที่สวยเบลอแรง ด้วยความที่น้องเค้าเป็นเลนส์ไซส์มินิ และความอ่อนเบลอของเค้าดูเป็นธรรมชาติมาก ใส่น้องเค้าแล้ว เราจะเลยดูฝอแบบเนียนๆ ซึ่งใส่ไปทำงานกลางวันนี่สวยมาก แต่ถ้าใส่ไปงานกลางคืน หรือตระเวนราตรีอาจจะมีความจมเกินไป ใส่แล้วจะมีความตาแห้งเล็กน้อย เพราะค่าอุ้มน้ำแค่ 38% เท่านั้นเอง แต่เลนส์ก็นิ่มดี ไม่บาดตาค่ะ งานไหนต้องการความสุขุม เรียบร้อย หนิงจะใส่น้องเค้าตลอดค่ะ
2. Batis สีเทา
ฝาแฝดของน้องคนตะกี้ มีจุดเด่นที่เป็นเลนส์ขนาดมินิ ที่มีสีเทาชัดมากกก แต่กลมกลืนไปกับลูกตาอย่างหน้าอัศจรรย์ ความชัดของนางนั้นไม่ได้ทำให้ดูมากมายเกินไปแต่อย่างใด เหมาะกับผู้ที่กำลังไต่บันไดความฝอ กล่าวคือ “อยากฝอแบบไม่กระโตกกระตาก” ดูพอดี ไม่เกินงามความเป็นชะนีเอเชีย หรือยูจะเป็นเก้งกวาง และผู้ชายใดๆ ใส่น้องนางนี้เกิดดีนักแล หนิงซื้อตุน เพราะนางขาดตลาดตลอดๆๆๆ
3. Bena สีเทา
ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบความงามที่ซับซ้อน น้องคนนี้เหมาะกับคุณค่ะ เรามากันที่เลนส์มินิอีกตัวที่หนิงจะใส่ตระเวณราตรีอยู่เสมอ เพราะน้องเค้าให้เอฟเฟคราวกับเป็นฝรั่งตาน้ำข้าวเลยทีเดียว สีของน้องเค้ามีความน่าค้นหา ความเนียนฝอ เทาอมเขียวสุด หลายๆครั้งมีคนทักว่า สีตาจริงหรือ? งั้นเลยค่ะคุณผู้ชม สีค่อนข้างแจ่มชัดเวอร์วัง ใครที่ต้องแต่งตัวคุมโทนสุภาพเรียบร้อย ควรหลีกเลี่ยงนะคะ คำเตือน!! มิควรใส่ยามไม่แต่งหน้า เดี๋ยวจะหาว่าหนิงไม่ได้บอกนะคะ 555555 น้องคนนี้มีความดีงามที่ค่าอมนำ้สูงสุดถึง 55% ใส่ได้นานไม่ค่อยมีปัญหาระคายเคืองค่ะ
4. Spatax สีเทา
ที่สุดในกาแลคซี่ทางช้างเผือกมาแล้วค่ะ มินิอีกตัวที่มีความโดดเด่นมาก เด่นขนาดว่า เห็นสีตาชัดแม้จะห่างไปถึง 10 เสาไฟ ความละมุนใดๆไม่มี!!! 55555 เพราะสีนางจัดจริงๆ แทบจะเป็นเขียวไม่เหลือเทา ลอยเป็นลอย สายฝอที่เป็นตัวจริงเท่านั้นถึงจะทนใส่ได้ ถ้าสีอ่อนอีกสเตปก็น่าจะขาวเป็นตาผีเลยนะคะ ใครนิยมแต่งหน้าแต่งตัวสายฝอ จะเลิฟๆเลย เพราะเด่นมากกกกก ฝอมากกกกกก ต้องจัดค่ะอย่าช้า!!!!!!!
5. Cottage สีเทา
ครึ่งทางแล้วนะคะ ตัวนี้เป็นเลนส์ไซส์โตมาหน่อย มีความสีเทาอมฟ้าสว่างไสว ตัดขอบเล็กน้อย เอฟเฟคสวยมาก เหมือนตาเด็กน้อยฝรั่ง ใสซื่อบริสุทธิ์ไร้เดียงสา ปราศจากมลทินใดๆ ไม่แนะนำสำหรับสาวจีบันที่มีดวงตาเล็ก เพราะมันจะแน่นตาเกินไปไม่ดูฝอค่ะ จะดูเฟค มากกว่านะคะ 55555 ค่าอมน้ำสูงสุด ใส่ยาวทั้งคืนค่ะเริ่ดๆ
6. Finale สีเทา
หนิงขอเรียกตัวนี้ว่า ฝอพี่ นะคะ เป็นเลนส์สีเทาอมฟ้าสว่างอีกตัวที่รักมาก ถึงจะมีความโตไปนิด แต่ก็ให้อภัย เพราะลายตรงกลางของนางที่มีสีเหลืองๆมาแซมเพิ่มความละมุนให้กับดวงตาของเรา ขอบเบลอของน้องเค้าทำให้ดูธรรมชาติเสมือนเกิดมากับสีตานี้เลยทีเดียว ค่าอมน้ำน้อยไปหน่อย แอบแห้ง แต่ภาพรวมดี ใส่ถ่ายภาพหมู่แลดูโดดเด่นค่ะ
7. Adele สีเทา
นี่คือ ฝอน้อง ฝาแฝดคนรองของน้อง Finale น้องมีความละมุนมากกว่าตัวพี่ตรงที่ลายตรงกลางจะกว้างกว่า ให้เอฟเฟคตาที่หวานกว่า ดูผีน้อยลง ขอบเบลอๆเหมือนกัน แต่ค่าอมน้ำสูงกว่า มีความสบายในการใส่มากกว่า เวลาสั่งซื้อก็แทนกันได้ค่ะ เพราะหนิงสายตาสั้น -6.00 ทางเลือกมีไม่มาก เจออะไรที่ถูกใจ ก็ต้องตุนไว้ก่อนค่ะ อิอิ
8. Mini Milin สีเทา
ตัวนี้คือเลนส์ที่หนิงซื้อซ้ำบ่อยที่สุดค่ะ รักที่สุด เห็นขายที่ไหนต้องสต็อคตลอด ขาดไม่ได้ เพราะน้องเค้างามมาก เนียนมาก ฝอบับ เนียนนี ไล่โทนในตัวแบบอธิบายไม่ถูก พอใส่แล้วดูเหมือนตาจริง เพราะค่า DIA แค่ 14.2 เท่านั้น ค่าอมน้ำก็เริ่ด 55% กันเลย ใส่เพลินสุด มั่นใจที่สุด สาวตาเล็กก็ใส่ได้สวย ผู้ชายก็ใส่ได้ฝอมาก ตาน้ำข้าวที่แท้ทรู ควรตำค่ะ แนะนำสุดๆ
9. Neptune 7 tones (limited) สีน้ำตาล
ปกติไม่ค่อยเลิฟเลนส์สีน้ำตาล เพราะส่วนตัวมองว่าพออยู่บนหน้าแล้วไม่ค่อยฝอ แต่ตัวน้องคนนี้ต้องยอมจริงๆ ไม่จัดไม่ได้ ลายกาแลคซี่สวยมากกกกกกกก อวกาศเวอร์ ให้เอฟเฟคในตาได้งาม หวานฟุ้ง ไม่คิดเลยว่าอยู่บนหน้าเราแล้วกลายเป็นแบ๊วหวานไปเฉย ค่าอมน้ำ 55% ซะด้วย แต่เพราะเค้าลิมิเตด เลยจะไม่ได้มีขายตลอดไป เพราะฉะนั้น ... เก็บค่ะ
10. Neptune 7 tones (limited) สีเทา
ลายนี้เหมือนอยู่ในความฝัน ใส่ถ่ายรูปแบบ Beauty shot สวยมากก ตาเป็นประกาย เสียอย่างเดียว ทั้ง 2 สี ดูมีความตาโตไปหน่อย แต่ก็เข้าใจแหละว่า ถ้าเล็กกว่านี้ก็คงจะไม่เห็นลายใดๆ สรุปแล้ว รุ่นเนปจูนผ่านค่ะ สวยมาก เสียดายมีค่าสายตาหนิงแค่ 2 สีเท่านั้น 
เป็นยังไงบ้างคะ คอนแทคเลนส์ในดวงใจหนิงทั้ง 10 ลาย ตรงกับใจสาวจีบันท่านไหนบ้างเอ่ย ชื่นชอบลายไหน หรืออยากจะแนะนำลายอะไรเพิ่มเติม มาคุยกันได้ในคอมเม้นท์เลยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามจนจบค่ะ


NingChildsPlay

NingChildsPlay

เปลี่ยนมาใช้โปรไฟล์นี้นะคะ อันเก่าลืมพาสเวิร์ดค่ะ

FULL PROFILE