รีวิว Benefit Cheekleaders Bronze Squad

11 2
Cheekleaders Bronze Squad จาก Benefit Cosmetics คือครบเครื่องสุด บลัช บรอนซ์ ไฮไลท์ ที่สำคัญคือคุ้ม จริงๆเค้ามีอีก 1 พาเล็ตต์ที่ออกมาพร้อมกันคือ Pink Squad แต่เราคือสายบรอนซ์ ตัวนี้เลยได้ใจ ไม่ค่อยเหมาะกับการพกเพราะหนักเอาเรื่อง ราคา 2750 บาท หาได้ที่ SEPHORA นะครับ ตัวนี้เป็น Limited Edition ด้วย ใครอยากมี ให้รีบตำด่วนๆ
เริ่มที่ไฮไลท์หนึ่งเดียวก่อน สีจะออกเงินๆ มีทองเหลือบๆ นิดนึง เนื้อกึ่งครีมกึ่งแป้ง มันเหมือนจะหนึบแต่ก็ไม่หนึบ เนื้อนุ่มความวาวระดับ 100 เต็ม 10 ตาบอดกันไปข้างนึง เทียบกับตัว Dandelion Twinkle ที่เป็นสายซอฟท์ก็ตามที่เห็น ปัดแล้วหน้าดูเปียกๆ แต่เราว่ามันสว่างไปไม่เหมาะกับผิว nc35 ขึ้นไป
ตำนานแห่งบรอนเซอร์ที่ทุกคนต้องมีติดโต๊ะไว้ ก็คือ Hoola ตอนนี้ออกสีใหม่มา 2 สี ที่มีมาคือ Hoola Caramel อีกสีคือ Hoola Toasted เรารู้สึกว่าเนื้อนุ่มกว่า สีจะออกน้ำตาลแทนๆ ทองๆ เป็นเนื้อแมตต์เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความเข้ม ใครที่รู้สึกว่า Hoola สีนิวทรอลเกินไป เราว่าน่าจะชอบนะตัวนี้เค้าติดเหลืองกว่า
Gold Rush จะออกสีชมพูแบบสดใส ๆ เลือดฝาดตากแดดมา ส่วน Coralista จะวอร์มคอรอลคิดส้มมากกว่า Dallas จะออกกึ่งบรอนเซอร์กึ่งบลัช ชมพูตุ่นๆ ทั้ง 2 ตัวมีชิมเมอร์สีทองผสม ยกเว้น Dallas จะเป็นสีออกเงินๆ (Dallas ไม่มีในพาเล็ตต์นะครับเรานำมาเป็นตัวเทียบให้เฉยๆ) ไม่แนะนำให้ปัดมาถึงหน้าแก้ม เพราะอาจจะเน้นรูขุมได้ หรืออาจจะจับกับรอยลอกเช่นรอยสิวแห้ง สีเหมือนจะไม่ขึ้นนะ แต่ปัดที่แก้มแล้วสีชัด เราชอบ Coralista มากกว่า
สรุปให้ว่า คุ้ม!!! ปกติราคาชิ้นละ 1250 บาทแล้ว นี้ได้ 5 สี คือคุ้มแล้ว ติดนิดนึงคือมันครบเครื่องก็จริง แต่ไม่ค่อยเหมาะกับการพกเพราะเรื่องน้ำหนัก แต่เรื่องอื่นไม่ใช่ปัญหา และขอบอกเลยว่ามันเวิร์กมากกกกกกกก


Jayskennedy

Jayskennedy

Thailand | Personal Reviews | Im a sucker for Foundations, Bronzers, Highlighters and some of Beauty Products. Follow me if you don’t want to miss my reviews.

FULL PROFILE