หมดปัญหาเรื่องผม ครบ จบด้วย Zane Hair Care

42 8
WITH <strong>Zane Hair Care</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ใครที่ผมร่วง หรือเส้นผมไม่แข็งแรงบ้าง ยกมื๊ออออ! J
เราเป็นอีกคนที่ผมร่วมเยอะมากกกก ร่วงทีเป็นกระจุกจนน่าตกใจ เราจึงจำเป็นต้องป้องกันต้นเหตุจากอาการผมร่วงกันก่อนซึ่งสาเหตุผลผมร่วงนั้นมีหลายสาเหตุมากๆ เพื่อนๆหลายท่านคนไม่ทราบกัน โดยสาเหตุเหล่านั้นได้แก่บุคคลเหล่านี้ คือ
-คนที่ฮอร์โมนไม่สมดุล
-คนที่ต่อมไทรอยด์ผิดปกติ
-คนที่ขาดสารอาหารบางชนิด
-คนที่ลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว
-คนที่รักษาโรคมะเร็งด้วยเคมีบำบัด
รวมถึงคนที่มีปัญหาเรื่องการแพ้สารเคมีจากการทำสีผม ดัด และคนที่แพ้แชมพูหรือครีมบำรุงผมที่มีส่วนผสมของสารเคมีด้วยค่ะ

วันนี้เลยมีไอเท็มเด็ดจาก Zane Hair Tonic Set เพื่อเป็นเคล็ดลับในการดูแลเอาใส่ใจเส้มผมและหนังศีรษะมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

ใน SET บำรุงผมนี้ จะประกอบด้วย 

-    Zane Anti Hair Loss Micellar Shampoo (เซน แอนติ-แฮร์ลอส ไมเซร่า แชมพู) : ผลิตภัณฑ์สำหรับชำระล้างสิ่งสกปรกบนผมและหนังศีรษะ 

-   Zane Hair Tonic (เซน แฮร์ โทนิค) : ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาผม โดยเฉพาะกลุ่มผมร่วมและผมบาง ชนิดสเปรย์

สำหรับผลิตภัณฑ์จาก Zane นี้ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านผมโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยแก้ทุกปัญหาผมให้หมดไป ทั้งผมร่วง คนผมบาง รวมถึงการกระตุ้นการเกิดใหม่ของผมให้แข็งแรง ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง  ซึ่งส่วนประกอบที่เรียกว่าเป็นขุมทรัพย์พลังหลักในทุกๆผลิตภัณฑ์เส้นผมของ Zane จะมีส่วนผสมหลัก คือ


Anagain 4% (อนาเกน) ที่เป็นสารสกัดต้นอ่อนของถั่วลันเตา ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยในการกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นขนต่างๆ โดยได้นำเข้ามาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อการฟื้นฟูปัญหาผม

Caffeine – Encapsulation 2.00% (คาเฟอีน) เป็นสารสกัดเมล็ดกาแฟอนุพันธ์ขนาดเล็ก นำเข้าจากประเทศเกาหลี เพื่อลดผลเสียจากการทำงานที่ผิดปกติของฮอร์โมนที่ทำให้ผมร่วง ที่สำคัญคือเพิ่มการเจริญเติบโตของเส้นผมได้ดีถึง 46% เลยจ้า

Hi-Cleara 0.60 % (ไฮ-เคลียร่า) คือสารสกัดจากพืชสมุนไพรของเกาหลี ช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ รวมถึงลดอาการผมร่วม ผมบาง และปัญหารังแคได้ดีเลยทีเดียว

ก่อนอื่นขอเอ่ยถึง แชมพู Zane Anti Hair Loss Micellar Shampoo ก่อนเลย คือ ตัวขวดจะเป็นขวดสีขาว มีฉลากโลโก้สีขาวปนน้ำเงิน ที่ขวดจะบอกวันเดือนปีที่ผลิต และวันหมดอายุไว้เรียบร้อย

ซึ่งที่หญิงชอบตัวนี้เนื่องจากมันเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นที่หอมมากกกก ตัวเนื้อแชมพูจะเป็นไมเซร่าจะลดความมันบนเส้นผมได้ดีมากกกก ส่วนเนื้อแชมพูจะมีสีใสธรรมชาติเลยค่ะ ที่สำคัญปราศจากสาร SLS, ซิลิโคน, พาราเบนและแอลกอฮอล์ ที่เป็นตัวทำลายเส้นผม

สำหรับ ZANE HAIR TONIC (เซน แฮร์ โทนิค)เซรั่มปลูกผมตัวเด็ดที่หญิงชอบอีกตัว ที่เป็นตัวช่วยในการบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ ตัวนี้ช่วยให้ผมขึ้นไวมากนะคะ หนังศีรษะไม่บางเหมือนแต่ก่อน ที่สำคัญผมเกิดใหม่แข็งแรงมากด้วยเช่นกัน

หลังจากที่ใช้ SET สุดปลื้มนี้ไป ผมก็ไม่ค่อยขาดหลุดร่วงเท่าเมื่อก่อน หลังศีรษะที่เคยแหว่งๆ บางๆเป็นบางจุดก็เริ่มมีผมขึ้นมาปิดหนังศีรษะที่ขาวโพนแล้วจ้า T^T น้ำตาจะไหล ดีใจมากกกก

อย่าลืมดูแลผมให้สวยงาม ให้เป็นสาวน่าค้นหากันอีกครั้งนะคะ


choniieyeing

choniieyeing

สวัสดีค่ะ หญิง อายุ 31 ปีค่ะ :) เป็นคนชอบรีวิวมาก และชอบทดลองสินค้าใหม่ๆ เพราะอยากรับรู้ และสัมผัสว่าของที่มีบนโลกทั้งถูก และแพงมันต่างกันยังไง

FULL PROFILE