REVIEW : บอกลาปัญหารอยแผลเป็น จุดด่างดำ ด้วย Ella Scar Cream สารสกัดจากเมือกหอยทากฝรั่งเศส| Lenalena Makeup |

10 1

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ใครที่มีปัญหาเรื่องมีรอยดำบนใบหน้าหรือมีแผลเป็นหลุมหรือเป็นแผลนูนอย่างพวกแผลคีลอยด์บนใบหน้าหรือร่างกาย วันนี้ลีน่ามีครีมรักษาแผลเป็นมาแนะนำค่า นั่นก็คือ Ella Scar Cream ตัวนี้จะช่วยแก้ปัญหาที่กล่าวมาตอนข้างต้นได้หมดเลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องช่วยลดรอยดำ ลดหลุมสิว ลดแผลนูน 

ส่วนผสมที่เป็นจุดเด่นของตัวนี้ก็คือเมือกหอยทากนะคะ ตัวเมือกหอยทากจะช่วยรักษาแผลเป็นชนิดหลุม เติมเต็มเนื้อเยื่อได้และลดโอกาสเกิดรอยแผลเป็นชนิดหลุมอีกด้วย


    และจุดเด่นอีกอย่างนึงของครีมรักษารอยแผลเป็น เอลล่า สกาตัวนี้นะคะเค้าจะมี Allium Cepa 14% ซึ่งตัว Allium Cepa นี้จะช่วยทำให้พวกรอยแผลเป็นต่างๆจางไวมากขึ้น ซึ่งของยี่ห้อนี้มีมากถึง 14% ไม่เหมือนกับบางยี่ห้อตามท้องตลาดทั่วไปที่มีประมาณ 7% คือจะมีน้อยยี่ห้อมากนะคะที่จะมี 14% มันจึงทำให้ครีมหอยทากตัวนี้ลดรอยแผลเป็นได้เห็นผลค่อนข้างไว


และการทำงานของตัวครีมนี้จะเรียกว่า Triple Actions

ขั้นตอนที่ 1 คือ Healing จะช่วยสมานผิวป้องกันแผลเป็นชนิดหลุม             

ขั้นตอนที่ 2 คือ Reducing ลดการสร้างเนื้อเยื่อที่มากกว่าปกติป้องกันการเป็นแผลชนิดนูน 

ขั้นตอนที่ 3 คือ Remodeling ช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสีผิวสม่ำเสมอ

    ตัวเนื้อจะเป็นตัวครีมบางๆสีขาวๆกลิ่นธรรมชาติๆไม่มีน้ำหอมตัวเนื้อบางเบาไม่ทิ้งความมัน สามารถทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนหรือจะทาระหว่างวันก็ได้เพราะตัวเนื้อบางเบามากๆ

    หลังจากลองใช้มาทั้งหมด 2 อาทิตย์จะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าใสขึ้นมากกกจากเดิมที่มีรอยสิวเยอะก็จางลงไป อาจจะมีบางรอยที่ดำมากๆอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้สัก1 อาทิตย์ แต่ส่วนตัวคิดว่ารอยดำลดไวมากๆเพราะปกติที่เคยใช้ครีมลดรอยแผลเป็นอย่างต่ำคือ 1 เดือน แต่ตัวนี้ใช้เวลาแค่ 2 อาทิตย์ก็เริ่มจางหายไปแล้ว

ถ้าเพื่อนๆคนไหนกำลังมองหาครีมลดแผลเป็นลีน่าแนะนำตัวนี้เลยยเพราะนอกจากจะช่วยเรื่องรอยดำแล้วยังช่วยพวกปัญหาหลุมสิวและปัญหาของแผลพวกคีลอยด์อีกตั่งหากลีน่าว่าคุ้มเลยเพราะ 1 หลอดสามารถช่วยได้ทั้ง 3 เรื่อง สำหรับวันนี้ลีน่าไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า


l_lenalena

l_lenalena

Hi I'm Leena this Fanpage will advise all about techniques and ideas about makeup
If you want to know all about it just Like my page.Thanks for your support

FULL PROFILE