Neogen สำลีกู้ชีพจากเกาหลี~❤️

9 1

อันยองงงง~ค้าาทุกกคนน จะบอกว่าช่วงนี้ไม่ใช่ติดแค่ซีรี่ย์เกาหลีนะเออ แต่ติดสกินแคร์ของเกาหลีเขาด้วยค่ะ ใครยังไม่มี ควรมีเลยนะคะ นั่นก็คือออ...neogen Bio peel gauze peeling wine ค่ะ สำลีก๊อซลายตารางคุณภาพ ที่ถูกคิดค้นโดยทีมแพทย์ของเกาหลีค่ะ เป็นสำลีที่ใช้สำหรับครับและบำรุงผิวหน้าและลำคอค่ะ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย และเมื่อใช้ต่อเนื่อง ผิวก็ขาวกระจ่างใสขึ้น ไม่ดูหมองคล้ำค่ะ

แพกเกจก็จะเป็นกระปุกแบบในรูปนะคะ ฝาปิดเกลียวแน่นหนา ไม่หกเลอะเทอะค่ะ ใน1กระปุกจะมีgauze 30ชิ้น

วิธีใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะ หลังจากล้างหน้าออกแล้ว ก็ใช้สำลีด้านที่เป็นgauze(1) สครับเบาๆให้ทั่วใบหน้า ซึ่งถ้าดูในคลิปจะเห็นได้เลยว่าที่หน้าเรามีมลพิษตกค้างเยอะมาก จากนั้นก็ใ้ช้อีกด้าน(2)สัมผัสเบาๆทั่วหน้า เพื่อให้เซรั่มบนก๊อซซึมเข้าไปบำรุงผิว จากนั้นก็ล้างน้ำออก ตามด้วยสกินแคร์ปกติเลยค่ะ ทั้งช่วยบำรุงผิว และเปิดผิวให้ซึมซับสกินแคร์อย่างเต็มที่
และยิ่งช่วงนี้มลภาวะเยอะมากทั้งฝุ่นPM2.5 แดด37-38องศา แค่มองออกหน้าต่างไปก็หน้าเพลียละค้าา และBio peel gauze peeling wine  นี้ตอบโจทย์มากๆๆ หลังใช้มา2สัปดาห์ คือเห็นได้ชัดเลยว่า หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น ผิวดูโกลว์ รู้สึกมีความเป็นสาวเกาหลีขึ้น สายเกา (หรือไม่เกา )ก็ควรมีติดบ้านนะคะ 

ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจ ก็ยังมีสูตรอื่นๆอย่างสูตรlemon และgreen tea ค่ะ ราคาก็จากปกติ990ช่วงนี้โปรลดเหลือ 790 บาท อยู่นะคะ ต้องไปตำด่วนๆละจ้า


#Neogen#NeogenThailand#YourBeautyInnovator#NeogenGauzePeeling#นีโอเจน#สําลีดีท็อกซ์ผิว#ผิวสะอาดปราศจากมลพิษ#มาส์กและสครับจบในแผ่นเดียว


Jane Phatcharin

Jane Phatcharin

สวัสดีค้า มาแบ่งปันความสวยกันนะค้า❤️

FULL PROFILE