REVIEW Your skin but Better (It) CC+ งานผิวต้องมา ^^

21 2
สวัสดีวันอาทิตย์จ้าสาวๆจีบันทุกคน ช่วงนี้เริ่มเข้าหน้าร้อน บางทีเลือกรองพื้นที่หนาๆ หนักหนา เวลาเหงื่อออก อาจจะทำให้หน้าเยิ้มได้ วันนี้ทางเราเลยอยากมา แนะนำ CC+ ตัวนึง ซึ่งหลายคนเห็นแล้วก็คงต้องร้อง อ๋ออออ~ นั้นก็คือ Your skin but better ตัวนี้นั้นเอง หรือที่เพื่อนๆ อาจจะเรียนกันว่า IT cosmetic CC จาก อเมริกา นั้นเองจ้า SPF 50+++  ป้องกันทั้ง UVA UVB เลยทีเดียว ซึ่งทางแบรนด์เขาก็มีให้เลือกหลายสูตรน้า แต่สูตรที่ลูกหมีใช้นี้เป็น สูตร illumination นั้นเอง สูตรนี้มีส่วมผสมของ คอลลาเจน จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้าเรา และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย ซึ่งสำหรับสูตรนี้ เนื้อ CC เขามีความเหลวๆ เกลี่ยง่าย และที่สำคัญสำหรับรุ่นนี้ เนื้อ CC เขาจะมี วิ้งๆ กากเพชร ด้วยนะ แต่เป็นแบบเล็กๆ ตอนแรกที่ลูกหมีบีบมาทาที่หน้า มองไม่เห็นวิ้งๆ เลย แต่พอทาลงที่หน้าเสร็จ มาดูที่มือ เอ๊ะ อะไรมันระยิบระยับๆ ดูดีๆ อ๋อ มันมีกากเพชรวิ้งๆ ด้วยนินา แต่พอกลับไปมองที่หน้ามันก็ไม่ได้เห็นออกมาว่าเป็นเม็ดๆ วิ้งๆ ที่หน้านะ หรือมันอาจจะกลืนไปกับหน้าไปแล้ว 555

ส่วนตัวลูกหมีว่าถ้าสำหรับคนที่หน้ามัน อาจจะต้อง เซทแป้งตามนิดนึง แต่ส่วนตัวลูกหมีผิวผสม เวลาทาไม่ค่อยเซทแป้งเท่าไหร่ หรือบางทีอาจจะเซทแค่ทีโซน หน้าก็ไม่ได้มันเยิ้มอะไรมากน้า แต่ที่ชอบคือ มันให้งานผิวได้ดีมากๆ มีความเนียน ปกปิด แต่ไม่หนักหน้า ดูไม่โป๊ะๆ ^^

สำหรับใครที่ไม่ชอบลงรองพื้นหนาๆ ลองอันนี้ดู ทางเราทับใจอิอิ สีที่ลูกหมีใช้ สี FAIR รู้สึกจะสีขาวสุดเลย ตอนแรกลูกหมีแอบกลัวว่ามันจะขาวกว่าผิวหน้าไปรึเป่า แต่พอทาลงไปแล้วสักพัก มันก็กลืนกับผิวได้ดีเลย จัดว่า ชอบบบจ้า :)

พิกัด Sephora
ราคา 1,700 บาท

อะๆ เดี๋ยวเรามาดูภาพกันดีกว่า
อ่า จบลงไปแล้วสำหรับ รีวิว หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่เข้ามาดูกันน้า ใครชอบงานผิว น่าจะชอบเลย อิอิ ยังไงวันนี้ลูกหมีขอตัวไปก่อนแล้วจ้า บะบาย :)

** ขออีกนิด สำหรับใครที่อยากรู้จักกันมาขึ้น หรืออยากพูดคุยเม้ามอยกัน สามารถติดตามช่องทางต่างๆของลูกหมีได้ทางหน้า Profile น้า **


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับชม และอ่านกันจนจบจ้า บัยฮ้าาา ^^


lukmeerlw

lukmeerlw

สวัสดีค่าทุกคน :)
FOLLOW ME !
Ig / Twitter / Youtube / Fb page : @lukmeerlw
ชื่อเดียวกันหมดเลยค่า กดลิ้งด้านล่างได้เยย
จะได้รู้จักกันมากขึ้นนะฮะ ♡

FULL PROFILE