แวะมาเดินที่ Hej แถวสีลม ช่วงนี้ Mid year แล้วมีอะไรน่าตำบ้าง

26 8
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จะพาทุกคนมาส่อง item ใหม่ๆ น่าโดนในงาน mid year sale ที่ Hej สีลมกันค่ะ บรรยากาสในร้าน ลดราคากันมากกว่า80 เปอร์เซ็นต์ เราอย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรที่ลดราคาน่าโดนบ้าง
1 เริ่มที่น้ำหอม GUCCI ก่อนเลยจ้า มีหลายกลิ่นมาก ๆ ที่ HEJ เค้าดีตรงที่มี TESTER ให้ลองด้วย ตรงนี้แหละที่รักเลย จะเลือกซื้อน้ำหอมทั้งทีมันก็ต้องลองได้เนอะ น้ำหอม กลิ่น Flora Gorgeous Gardenia จะให้กลิ่นหอมสดชื่น เย้ายวนชวนหลงใหล อ่อนหวาน ผสมผสานความโรแมนติก เอาเป็นว่าไปลองกัน ลดจาก 5400 เหลือ 3780 บาท
2.
(MAKEUP SET จากแบรนด์  Annasui ราคา โปรอยู่ที่ 1,800.- จากปกติ 2,650.- ค่ะ ลดไป 32% ค่ะ)
3.  VT BTS Toothpaste Jasmine Mint+Jumbo Toothbrush Jumbo +Photo Cards 7หนุ่มวง BTS ในกล่อง
เอาใจสายเกาหลี แฟนคลีบวงBTS ในกล่องจะมียาสีฟัน แปรงสีฟันและยังมีรูปหนุ่มๆ ทั้ง 7 คนด้วยค่ะ เอาเป็นว่า สำหรับ fc ได้รูปถูกลิขสิทธิ์ 7 ใบ พร้อมแปรงสีฟัน และยาสีฟัน ราคา 375 บาท คุ้มมากกกก ลดจาก 750 บาทค่ะ
4. สำหรับสาย คูชั่น  CUTE PRESS ตัวนี้ลดราคาเหลือ 343 บาท  ตัวนี้คือ  Cute Press Disney Let The Adventure Begin Oil Control Cushion SPF50+/PA+++ กันแดด กันน้ำ ตัวนี้เค้าเคลมว่าอยู่ทนอยู่นานถึง 12 ชั่วโมง ปกปิดแต่ไม่เป็นคราบ เหมาะกับอากาศบ้านเราแบบสุดๆ มี 2 สีนะคะ ไปลองกันเองได้ ที่ HEJ ค่าาา 
 นอกจากนี้ยังมีสินค้าอีกมากมาย หลายแบรนด์ เท่าที่เห็นก็มี loreal ศรีจันทร์ RELVON THE BALM อย่างในภาพมีลิปของ WINNIE THE POOH จากราคา 189 เหลือ 95 บาท ไว้มีอะไรน่าสนใจอีกจะมาเล่าให้ฟังอีกน้า ขอบคุณที่ติดตามค่า




แอ๋ม


Amyamps

Amyamps

สวัสดีค่ะ แอ๋มค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน แอ๋มอายุ 31 จบ เภสัช ทำงานวนๆ เกี่ยวกับ พวก อาหารสุขภาพ เครื่องสำอาง อาหารเสริม

แอ๋มหวังว่า การรีวิวแบบ deep review ในมุมมองของเภสัช ของแอ๋มจะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แอ๋ม

FULL PROFILE