แชร์ตัวช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้า >> DAY & NIGHT PERFECT CREAM และ AGE DELAY FIRMING SERUM จาก BENBERRY

7 2

สวัสดีค่ะ สาวๆ 


ยินดีต้อนรับเข้าสู่ช่วง Summer อันร้อนแรงและเดือดมากกก.. หน้าร้อน แดดแรงเบอร์นี้ ก็ต้องใส่ใจและดูแลผิวหน้ากันหน่อย ไม่งั้นความหมองคล้ำและริ้วรอยมาเยี่ยมแน่ๆ แถมเหงื่อและฝุ่นจะพาน้องสิวมาแจมเพิ่มอีกด้วย 


เราเอาขั้นตอนการดูแลผิวหน้าสำหรับ Summer นี้มาแชร์จ้า


1.   ล้างหน้าให้สะอาดด้วย Cleanser เช็ดหน้าให้แห้ง 

2.   ปรับสภาพผิวหลังล้างหน้าด้วยการทา Toner 

3.    บำรุงผิวรอบดวงตาและเฉพาะจุด (สำหรับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาเฉพาะจุด) 

4.   บำรุงผิวหน้าด้วย Serum เพื่อซึมซับเข้าสู่ผิวชั้นใน 

5.    บำรุงผิวหน้าด้วย Cream เพื่อบำรุงผิวชั้นนอกและปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก 

6.   ปิดท้ายด้วยครีมกันแดด 


อย่าลืมหมั่นดูแลและบำรุงผิวหน้าบ่อยๆ ดีกว่าละเลยจนมารู้ตัวอีกทีก็หน้าโทรม หมองคล้ำไปแล้ว จะแก้ไขกันนานนะคะ เป็นห่วงน้า

เอาล่ะ มาต่อกัน... รอบนี้ เราแวะมารีวิว DAY & NIGHT PERFECT CREAM และ AGE DELAY FIRMING SERUM จาก BENBERRY  ที่เราใช้ในช่วงนี้

1. BENBERRY AGE 

DELAY FIRMING SERUM

  • เป็นเซรั่มบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้า สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน 

  • ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Rhododendron Ferrugineum Leaf Cell Culture Extract จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ กุหลาบแห่งเทือกเขาแอล์ป และ Malva Sylvestris Extract  สารสกัดจากใบและดอกมาลโลว์ พืชที่ประสิทธิภาพสูงในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นและยืดหยุ่น ผสานกับ Primula Veris Extrac, ไฮยาลูโรนิค แอซิค ผสมผสาน กับน้ำกุหลาบ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้น และมอบสารอาหารให้แก่ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง มีความยืดหยุ่น เด้ง กระชับได้ดี 

  • สรรพคุณ ช่วยคงความอ่อนเยาว์ของผิวให้นานขึ้น ผิวดูดีมีชีวิตชีวา ช่วยกักเก็บน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำให้แลดูจาง กระชับรูขุมขน และลดโอกาสการเกิดสิว

2.    BENBERRY 

DAY & NIGHT PERFECT CREAM

  • เป็นครีมทาหน้าสูตรเข้มข้นแบบ 2 อิน 1 ที่เป็นได้ทั้งเดย์ครีมและไนท์ครีม 

  • ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น Rhododendron Ferrugineum Leaf Cell Culture Extract (สารสกัดสเต็มเซลล์จากใบกุหลาบเทือกเขาแอลป์) Lotus Corniculatus Flower Extract (สารสกัดของเกสรบัว) Opuntia Ficus Indica Flower Extract (สารสกัดจากดอกกระบองเพชร) , อัลฟ่า อาร์บูติน,ไฮยาลูโรนิค ,Hydrolyzed Collagen

  • และส่วนผสมที่เป็นพระเอกของเจ้า BENBERRY DAY & NIGHT PERFECT CREAM ตัวนี้ ก็คือ Gigawhite เป็นสารสกัดคุณภาพสูงที่สกัดมาจากดอกไม้และพืช 7 ชนิดบนเทือกเขาแอลป์ ที่มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน

  • สรรพคุณ ช่วยลดและป้องกันการสร้างเม็ดสี ลดฝ้า กระ ช่วยทำให้ใบหน้ากระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำ และจุดด่างดำบนใบหน้า   ฟื้นฟูกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน และดูกระชับและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ คืนความอ่อนเยาว์และเผยผิวใหม่ที่สดใสและเรียบเนียนยิ่งขึ้น ฟื้นฟูผิวลึก ถึงระดับเซลล์ผิว คงผิวสวยใว้ให้อยู่คู่คุณอย่างยาวนาน

มาดูกันดีกว่าว่า สรรพคุณที่แบรนด์เค้าเคลมไว้ เวลาใช้จริงแล้วจะเป็นยังไง...

หลังจากที่ใช้ BENBERRY DAY & NIGHT PERFECT CREAM และ AGE DELAY FIRMING SERUM มา 15 วัน...


สิ่งที่เห็นชัดสุดคือ ผิวหน้าดูกระจ่างใส ดูเนียนเรียบ และอิ่มน้ำขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ ดูบางลง แต่พวกริ้วรอยลึกยังอยู่ อาจต้องทาไปอีกซักพัก รอยอาจจะบางลงมากกว่านี้


เวลาทา รู้สึกว่า ซึมซึบเข้าสู่ผิวค่อนข้างเร็ว เนื้อเบา เราสามารถลงรองพื้นและแป้งต่อได้เลย โดยไม่เป็นคราบ ในช่วงระหว่างวัน ก็รู้สึกว่า ทาแป้งติดทนนานขึ้น หน้าไม่มันเยิ้ม


แพคเกจก็จัดว่าดีเลย พกพาง่ายมาก ยิ่งเราเป็นคนที่ออกทริปบ่อยมาก เวลาพกติดกระเป๋าไปด้วยก็ไม่หกเลอะเทอะ ปลื้มปลิ่ม..

หักคะแนนนิดหน่อยตรงเรื่องกลิ่น คือเราไม่ชอบกลิ่นกุหลาบเท่าไหร่ แต่เอาจริงๆ กลิ่นก็ไม่ได้แรงอะไรหรอก ได้กลิ่นแค่ตอนกดปั้มออกมา แต่พอทาแล้วก็ไม่ได้กลิ่น แอบหอมจางๆ ด้วยซ้ำ

ถ้าคนชอบกลิ่นหอมอ่อนของกุหลาบล่ะก็ ถือว่ากลิ่นนี้ดีงามเลยค่ะ


โดยรวม เราแนะนำ BENBERRY DAY & NIGHT PERFECT CREAM และ AGE DELAY FIRMING SERUM 2 ตัวนี้เลย จัดว่า ดีย์....


ไว้เจอกันใหม่นะคะ

Hippie Girl