8 Skincare products กู้หน้าพังจากสิวเป็นหน้าใส

14 4
สวัสดีค่าาาาาชาวจีบันนนน
ก่อนอื่นเลยเราขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อเนิร์สนะคะ
เราอยากพลีชีพรีวิวเพื่อสาว ๆ ทุกคน
บอกก่อนว่าสิวที่เราเป็นเราเป็นติดต่อกันนานหลายปี รวม ๆ กันทั้งสิวฮอร์โมนและจากสิ่งรอบตัวต่าง ๆ


เดี๋ยวเราจะโชว์รูปที่ยังหลงเหลืออยู่บ้างตอนเราเป็นสิว อาจจะไม่ได้มีรูป close up เท่าไหร่แต่ถึงอย่างงั้นก็เห็นชัดอยู่บ้างค่ะ

Before

รูปสองรูปนี้คือรูปที่เห็นสิวเราชัดสุด ไม่ได้ตั้งใจจะอวดไรนะ55555555555 มันเป็นช่วงที่เราไม่อยากถ่ายรูปเลย เลยมีแต่รูปคู่ที่เรายอมถ่าย จากรูปเราเป็นสิวขึ้นที่แก้มปกติแต่เมื่อพักหลังมันดันขึ้นที่คอเราด้วยแบบเยอะมากกกกก สังเกตได้จากทั้งสองรูปเลย เรียงเป็นแถวยาวเลยจ้าาาาาาา

After

รูป after คือเราไม่แต่งหน้าเลยนะ ทาแค่เซรั่มกับกันแดดเท่านั้น คิ้วก็ไม่ได้เขียนนะ แป้งฝุ่นนี้หายไปก่อนเลยเราไม่เคยทา55555555

Let’s start 

เริ่มที่ตัวแรกกันเลย! ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก Estee lauder Advanced night Repair ของเขาดีจริง ๆ size ที่เราใช้ เป็นขนาดทดลองนะคะ เราใช้ติดต่อกันนาน 2 ปีแล้ว สลับขนาดกันไปแล้วแต่เงินในกระเป๋า555555

ตัวนี้ไม่ต้องพูดเยอะ เป็นอันดับหนึ่งที่กู้หน้าเราเลย 
10/10 ไปเลยจ้าาาา!!!!!
รอยสิวกู้ผิวตั้งแต่ตอนเป็นจนสิวหายก็ซ่อมแซมได้หมดเลย มันเป็นอะไรที่เราขาดไม่ได้เลย เราใช้เช้าเย็นเลยนะ ใครที่คิดอยู่ไม่ต้องลังเลเลยจ้ะ ตำโลด!
ต่อมาตัวที่สอง ตัวนี้เราพึ่งจะซื้อมาลองใช้หลังจากได้ยินชื่อเสียงมายาวนาน ซึ่งก็ไม่คิดผิดเลยคะ มันดีมากจริง ๆ เราใช้แค่ตอนเช้า ผิวคือใสขึ้นมาก ราคาก็ค่อนข้างโอเคมากถ้าหารกับปริมาณที่ใช้55555

ตัวนี้เราให้ 9/10 เราติดเรื่องกลิ่นแค่เรื่องเดียว มันค่อนข้างแปลก แต่ถ้าสรรพคุณละก็ชนะจ้ะ! เราซื้อขนาด 30ml มาลอง ก็คิดว่าจะซื้อต่อไปเรื่อย ๆ เพราะผิวเราค่อนข้างแพ้ง่าย หาอะไรเข้าได้ยาก เพราะฉะนั้นตำต่อกันเลยจ้าาา
ต่อที่ตัวที่สาม Acne Aid ในตำนาน (ตำนานใครก่อน55555) คือเราใช้ตัวนี้ตั้งแต่ม.ปลาย เพราะหมอแนะนำเรามาตอนเราเป็นสิวแรก ๆ และมันก็ดีจริง เราไม่เคยเปลี่ยนไปใช้อะไรเลย ดีมากสำหรับคนแพ้ง่าย เราใช้สีแดงสำหรับคนหน้ามัน เขามีสูตรหน้าแห้งด้วยนะ สีฟ้า 

เราให้ 10/10 สำหรับตัวนี้ เรื่องสิวคือยกให้เลยจ้าา
ต่อกันเลยที่ตัวที่ 4 สำหรับ cleansing ตัวนี้ราคาค่อนข้างโอเค และก็เหมาะมากกับผิวแพ้ง่าย ๆ แบบเรา แต่สำหรับ cleansing เราจะไม่ค่อยตายตัว แต่จะสูตรเดิม ๆ คือ non alcohol และไม่ผสมน้ำหอม แต่ตัวนี้เราจะวนมาใช้บ่อยสุด เพราะหาซื้อง่ายและเราไม่แพ้ด้วย
ต่อกันที่ครีมกันแดดเลยคะ ตัวนี้เราใช้ติดต่อกันมาสองปีแล้ว ไม่ผสมรองพื้น คุมมันด้วย ไม่อุดตัน บางทีเราลืมล้างหน้า สิวก็ไม่ขึ้นนะ หาซื้อง่าย ราคาถูก ใช้ได้นาน เอาไปเลย 10/10 จ้ะ! 
ต่อกันด้วย mask รัว ๆ ตัวนี้คือดีงาม เราใช้แบบนึกขึ้นได้ก็จะใช้ เฉลี่ยประมาณ 2-3 วันต่ออาทิตย์ คือใช้แล้วหน้านิ่มมาก แถมทิ้งไว้ได้ทั้งคืนไม่ต้องล้างออก ราคาถูกด้วย 29 บาทเท่านั้น หมดไปหลายซองแล้วจ้าา ที่สำคัญเราไม่แพ้ ตอนแรกแอบกลัวแต่เออมันดีแหะ ก็ใช้ติดต่อมาตลอด ตัวนี้เราแช่ในตู้เย็นนะ มันสดชื่นดีตอนทากลิ่นก็หอม 10 ไปเลยยย
ตัวต่อมา mask ว่านหางในตระกูลเดียวกันกับมะเขือเทศข้างบน ตัวนี้เราใช้เวลาไปทะเล อาบแดดหรือที่ ๆ แดดจัด เราจะกลับมา mask ตัวนี้ทันที่ ผิวแห้งก็ช่วยให้ชุ่มชื่น ใช้ได้นาน หาซื้อง่าย ใครผิวแห้งลองตำดูนะ ว่านหางตั้ง 99.5% เริ่ด!
สุดท้ายแล้วจ้า จบสวย ๆ ไปกับ lip mask ตัวนี้คือดีมากกกกกกก เราเป็นปากแห้งแม้จิทาลิปมันแล้วก็ตาม ตัวนี้คือทาทิ้งไว้ก่อนนอน ละคือตอนเช้าเราทาแค่ลิปมัน ปากเราก็ไม่เคยแห้งเลย แต่ส่วนตัวเราไม่ทาลิปสติกเลยนะ เราใช้แค่ตัวนี้และลิปมันทาจากบ้านก่อนออกไปข้างนอกไม่มีทาระหว่างวัน แต่มันดีมากแก เลิฟมาก ตัวนี้ขนาดทดลองนะเราพึ่งลองใช้ไปเดือนนึงแต่ผลคือเกินคาด 10/10 จ้ะ! ตำต่อแน่นอน
รูปนี้คือแคปจากวีดีโอที่ตอนแรกว่าจะลง แต่เขินเลยพิมดีกว่า555555 หน้าสดเลยจ้า 

อีกส่วนนึงมันต้องมาจากข้างในด้วยนะ อาหารการกิน อะไรที่ร่างกายเรามันรับไม่ได้มันก็จะบ่งบอกออกมาจากภายนอกคือผิวเรา เราลองผิดถูกมาหลายอย่างจนเรารู้ว่าอะไรที่ไม่ดีกับตัวเรา ของแบบนี้ต้องใช้เวลาอย่าใจร้อน เราใช้เวลาเกือบสองปีกว่าผิวเราจะดีขึ้นขนาดนี้ และออกกำลังกายก็ช่วยได้มากเหมือนกัน หน้าจะใสกิ๊งเวลาออกกำลังกายเสร็จ สุดท้ายนี้ถ้าเราใช้ภาษาหรือเราพิมเยอะเกินไป หรือจะคอมเม้นอะไร เราพร้อมปรับปรุง 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ❤️


Varas Sawettatat

Varas Sawettatat

สวัสดีค่าา เราชื่อเนิร์สนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ❤️

FULL PROFILE