รีวิวด่วน ตอนเหตุเกิดจากเมื่อคืน #ไม่รีวิวไม่ได้แล้ว

8 3
เข้าเรื่องเลยจ้ามารีวิวด่วน ให้โฟมที่ชื่อว่า

Honei V Sweet Honei Bear Facial Bubble Foam
ปกติเป็นคนที่ใช้อะไรก็ไม่แพ้ ใช้โฟมอะไรก็ได้ แต่เท่าที่ใช้ แล้วรู้สึกว่าดีคือ
1.ตอนนั้นซื้อมาในราคา 159 ขวด160 ml ก็คิดว่าคุ้ม ถูกดี
2.เนื้อโฟมมูส ละเอียด นุ่มมาก ให้ฟิลล้างหน้าแบบสาวญี่ปุ่น สาวเกาหลี เว่อร์
3.ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น หลังล้างหน้า ผิวนุ่มไม่แห้ง
4. รู้สึกประหยัดในการใช้ เพราะปั๊มครั้งเดียวแล้วล้างหน้าก็รู้สึกสะอาด (เคยใช้บางยี่ห้อ แล้วรู้สึกไม่สะอาด ต้อง กดปั้มหลายๆครั้ง)

แต่ข้อสำคัญที่ทำให้รู้สึกประทับใจ และ ทำให้ต้องมารีวิวในครั้งนี้ คือ ลบเมคอัพ ได้ และทำได้ดีมากด้วย ไม่ใช่เล่นๆ 555

คือตอนซื้อมาก็รู้อยู่แล้วว่ามีสรรพคุณในการล้างเมคอัพ แต่ไม่คิดว่าจะคลีนได้สะอาดจริงๆ ต้องบอกก่อนว่าปกติใช้ remover เช็ดเครื่องสำอางออก แล้วค่อยล้างหน้า ต่อให้ขี้เกียจขนาดไหนก็ตาม เพราะรู้สึกว่า ถ้าล้างหน้าอย่างเดียว รู้สึกไม่สะอาด เครื่องสำอางออกไม่หมด แต่!!!!! ปาร์ตี้เมื่อคืนทำให้ต้องมา รีวิว ให้โฟมตัวนี้จริงๆ เหตุเกิดจาก การปาร์ตี้อย่างหนักหน่วง จนทำให้เมา เละเทะ 555 กลับมาถึงห้องคือไม่มีแรงและสติจะทำอะไรแล้ว แต่ด้วยสัญชาตญาณความเป็นผู้หญิงที่ยังหลงเหลืออยู่ พาร่างไปล้างหน้าได้ ตอนนั้นคิดว่าล้างโฟมอย่างเดียว ก็ยังดี เพราะตอนที่ แต่งหน้าไปข้าวสารนั้น รองพื้นแป้งหน้าแน่นพอสมควร 555 
แต่พอตอนตื่นเช้ามา คือเครื่องสำอาง หายไปหมดคือสะอาดจริงๆ แบบที่ใช้ remover เช็ดอีกรอบไม่มี รองพื้นติดมาเลย ยกเว้นแต่ใต้ตา ที่ทาด้วยมาสคาร่ากันน้ำ มีรอยดำอยู่นิดหน่อย คือดีมากจริงๆ

ถ้าเป็นวันปกติ ไม่ได้แต่งหน้าหนัก เราสามารถขี้เกียจได้แล้ว 555 ใช้โฟมอย่างเดียว ดีใจ วู้วววว
และที่ต้องมารีวิวให้แบบด่วนๆ เพราะไปซื้อของที่โลตัสแล้วเจอโฟมตัวนี้มีโปร ซื้อ 1 แถม 1 (ขวดแรกซื้อที่แมคโคร) 159บาท ขวด 160ml มีลายน้องหมีน่ารักด้วย ยังคิดอยู่ว่า ซื้อมาเก็บเยอะๆเลยดีมั้ย ตอนนี้เลยโฆษณา ให้ทุกคนรีบซื้อ ป้าข้างบ้าน แกไปซื้อตามจริงๆ พนักงานโลตัส ยังโดนสะกดจิตซื้อตาม 5555 ขอค่าโฆษณาด้วย!!! คือดี ซื้อเถอะ

ข้อมูลส่วนผสมสักหน่อยสั้นๆเน้อก๊อปมาจากเวปเน้อ สารสกัดจากธรรมชาติน้ำผึ้งจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี +สารสกัดนมผึ้ง จากประเทศญี่ปุ่น+สารสกัด AquaCacteen จากกระบองเพชร จากสวิตเซอร์แลนด์+สารสกัด Lemonและ Omija Berry จากประเทศเกาหลี?นานาชาติไปอีกกกก